Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP07 (Chính hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 20 - 125 W
  • Tần số đáp ứng: 39 Hz - 40 Khz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Amply 9.2 kênh
  • Công suất Amply: 200W (6Ω)
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn một dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng và phù hợp với nhu cầu của gia đình, Anh Đức Audio đã phối ghép thành công dàn nghe nhạc Polk DBP07 với sự kết hợp của 1 cặp loa Polk Audio Signature S20 và 1 Amply Denon PMA 520AE.

Liên hệ
Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP07 (Chính hãng) bao gồm :
15.710.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 20 - 125 W
  • Tần số đáp ứng: 39 Hz - 40 Khz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Amply 9.2 kênh
  • Công suất Amply: 200W (6Ω)
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Atmos, dtsX
Tổng quan sản phẩm

Dàn nghe nhạc DBP07 có thiết kế nhỏ gọn cùng âm thanh mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình của bộ dàn này như thế nào nhé!

1. Loa Polk Audio Signature S20

Dàn nghe nhạc DBP07 được trang bị 1 cặp loa bookshelf Signature S20 của thương hiệu Polk Audio nổi tiếng. S20 với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, phù hợp với không gian nghe nhạc vừa và nhỏ, có diện tích dưới 20 m2.

Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP07

Thiết kế nhỏ gọn

Polk Audio S20 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 21,6 x 37,6 x 35 (cm) và nặng 7,7 kg. Loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, cứng cáp vừa giúp bảo vệ loa vừa giúp giảm sóng đứng bên trong, mang lại âm thanh ổn định và ít rung chấn hơn.

Loa được thiết kế với những đường cong mượt mà, tạo nên sự khác biệt và hiện đại. S20 có 2 màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu loa phù hợp với không gian căn phòng của mình, đó là Classic Brown Walnut và Washed Black Walnut.

Hệ thống củ loa mạnh mẽ

Loa Polk Audio S20 được xây dựng cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống 1 củ loa tweeter Terylene và 1 củ loa mid/bass 6,5 inch Polypropylene.

Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP07

Củ loa tweeter 1 inch được thiết kế vòm Terylene, màng loa được uốn cong giúp giảm tối đa cộng hưởng và mang lại âm thanh tần số cao rõ ràng, trong trẻo. Củ loa tweeter mang đến khả năng xử lý âm tần lên đến 40kHz, giúp tái tạo âm thanh chi tiết nhất.

Củ loa mid/bass 6.5 inch hình nón polypropylene được gia cố bằng mica với cao su butyl bọc xung quanh, cùng với đó là motor bằng gốm kết hợp sợi quang Conex có khả năng chịu nhiệt cao. Thiết kế này giúp loa có thể tái tạo những dải âm trầm - trung sâu lắng, rõ ràng và cuốn hút.

Công nghệ âm thanh cân bằng động

S20 được trang bị công nghệ âm thanh cân bằng động (Dynamic Balance) giúp mang đến âm thanh rõ ràng, chi tiết và sống động, có thể đáp ứng bất kỳ thể loại nhạc nào.

Công nghệ âm trầm sâu Polk Power Port

Loa S20 sử dụng công nghệ độc quyền Power Port mà Polk dành cho dòng sản phẩm Signature Series. Công nghệ này giúp chuyển luồng khí từ cổng loa vào khu vực nghe một cách trơn tru, loại bỏ nhiễu âm và giúp âm bass sâu hơn.

Dàn nghe nhạc Polk Audio DBP07

Kết nối đa dạng và dễ dàng

Loa S20 có khả năng kết nối dễ dàng với các cổng kết nối 5 chiều đặt ở mặt sau. Bạn có thể kết nối cùng một lúc tivi, amply, stereo hoặc các thiết bị xử lý phòng phim hiện đại.

Cùng chính vì vậy, việc kết nối S20 với Amply Denon PMA 520 AE để tạo nên dàn âm thanh DBP07 cũng rất dễ dàng và mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng tại nhà.

2. Amply Denon PMA 520AE

Amply Denon PMA 520AE được lựa chọn phối ghép với Signature S20 để tạo nên dàn nghe nhạc DBP07. Amply có thiết kế nhỏ gọn và khả năng khuếch đại âm thanh tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại

Denon 520AE sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Mặt trước của thiết bị được làm bằng nhôm phay màu bạc, vừa bảo vệ amply vừa tôn lên vẻ sang trọng của amply. Mặt trước amply có núm volume xoay lớn đặt ở chính giữa, bên trái là nút power tròn bạc, bên phải là tổ hợp các núm điều chỉnh loudness, source direct tới bass, treble và balance.

Amply Denon PMA 520AE

Với amply Denon 520AE, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt và di chuyển ở bất cứ vị trí nào. Denon 520AE được thiết kế với 2 màu là Black và Silver, bạn có thể lựa chọn mẫu amply phù hợp với bất cứ không gian phòng như thế nào.

Sử dụng linh kiện cao cấp

PMA-520AE được trang bị mạch Advanced High Current (HC) Single-Push-Pull Circuit và loại sò than thế hệ mới. Đây là hai linh kiện cao cấp vừa giúp giảm khối lượng của amply, vừa mang đến cho amply khả năng khuếch đại mạnh mẽ, giúp tái tạo âm thanh chi tiết, rõ ràng.

PMA-520AE được trang bị bộ điều khiển từ xa, cho phép bạn điều khiển các chức năng của đầu phát một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dễ dàng lắp đặt, phối ghép

Amply Denon PMA-520AE cho phép khả năng kết nối, phối ghép dễ dàng. Cũng chính vì vậy, PMA-520AE dễ dàng phối ghép với loa Polk Audio S20 để tạo nên một dàn âm thanh chất lượng, phát huy hết mọi tính năng mạnh mẽ của mình.

Dàn âm thanh nghe nhạc Audio Polk DBP07 có mức giá tầm trung nhưng mang đến âm thanh chất lượng cao. Với kích thước nhỏ gọn, DBP07 phù hợp với những không gian phòng vừa và nhỏ. DBP07 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng bạn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim - nghe nhạc tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Audio Signature S20
  • 1 Amply Denon PMA 520AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM