Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP03 (Chính hãng)

33 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 39 Hz - 40 Khz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Nhằm mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn cho người dùng, Anh Đức Audio đã không ngừng nghiên cứu và phối ghép nhiều dàn âm thanh chất lượng với các mức giá khác nhau. Một trong số đó là Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP03 với sự kết hợp của hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng - Polk Audio và Harman Kardon.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP03 (Chính hãng) bao gồm :
17.800.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 39 Hz - 40 Khz
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Cấu hình chi tiết của Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP03 bao gồm:

  • 01 cặp loa Polk Audio Signature S20
  • 01 Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Loa Polk Audio Signature S20

Thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Polk Audio là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh tại gia được ưa chuộng khắp thế giới. Các sản phẩm của hãng không chỉ gây ấn tượng với người dùng về mặt hiệu suất mà còn nằm ở phần thiết kế.

Polk Audio Signature S20

Polk Audio Signature S20 cũng không ngoại lệ, cặp loa bookshelf này sở hữu thiết kế nhỏ gọn với những đường nét chế tác tỉ mỉ, kiểu dáng đơn giản mà không kém phần thanh lịch. Thùng loa làm từ gỗ MDF cao cấp có cấu trúc dày dặn và cứng cáp giúp ngăn chặn việc hình thành sóng đứng không mong muốn bên trong loa.

Đồng thời, giảm thiểu rung chấn cực kỳ hiệu quả, mang lại âm thanh ổn định và không bị nhiễu loạn trong suốt quá trình hoạt động.

Trang bị công nghệ âm thanh hiện đại

Phiên bản này nằm trong Series Signature của Polk Audio nên không có gì ngạc nhiên khi Signature S20 được trang bị một loạt công nghệ âm thanh độc quyền mới nhất. Điển hình là Dynamic Balance Acoustic Array (công nghệ cân bằng động),Polk Power Port (công nghệ cổng thoát hơi),bộ phân tần hai chiều,...

Cổng thoát hơi hiện đại

Khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng

Hệ thống củ loa gồm một củ Tweeter màng Terylene có khả năng phản hồi tần số lên đến 40kHz, cho phép Signature S20 xử lý được các tệp âm thanh có độ phân giải cao với chất âm mượt mà, chi tiết.

Củ loa Mid/Bass màng Polypropylene được chế tạo đặc biệt giúp tái tạo chính xác dải âm trung cùng âm trầm sâu lắng, độ méo thấp và không có tạp âm.

Củ loa Mid/Bass của Signature S20

Đặc biệt, với độ nhạy 88dB, trở kháng 8Ohm và được trang bị cổng kết nối 5 chiều, S20 có khả năng ghép nối cùng lúc với nhiều thiết bị như loa, tivi, amply/receiver, stereo,...

Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất khuếch đại: 20 - 125 W
- Củ loa: 1 loa Tweeter 1'' & 1 loa mid woofer 6.5''
- Tần số đáp ứng: 39 Hz - 40 Khz
- Độ nhạy: 88 dB
- Tần số chéo: 2.5 kHz
- Trở kháng: 8 Ohms
- Kích thước: 21,6 x 37,6 x 35 cm
- Cân nặng: 7.7 kg

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP03 lựa chọn Adapter + Amply Harman Kardon Omni để phối ghép với S20. Đây là bộ khuếch đại âm thanh HD không dây nhỏ gọn nhưng có công suất khuếch đại lớn. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Kiểu dáng gọn nhẹ đẹp mắt

Adapter + Amply Harman Kardon Omni sở hữu vóc dáng nhỏ gọn khi có kích thước ba chiều là 210 x 190 x 61 và chỉ nặng có 1.29kg. Thiết kế đặc biệt cho phép xếp chồng lên nhau của loa giúp bạn tiết kiệm được không ít diện tích khi set up thiết bị.

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Harman Kardon Omni được trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật số Class D, cung cấp công suất lên đến 60W mỗi kênh. Đảm bảo mang lại âm thanh bùng nổ và cực kỳ rõ nét.

Kết nối nhanh chóng

Adapter + Amply Harman Kardon Omni được trang bị đầy đủ các phương thức kết nối không dây Wi-Fi băng tần kép ( 2.4 GHz và 5 GHz),Bluetooth cùng các cổng kết nối Ethernet và RCA thông thường. Nhờ đó Harman Kardon Omni có thể kết nối với các nguồn âm thanh khác một cách nhanh chóng, ổn định.

Cổng kết nối đa dạng

Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất: 2 x 60W at 8Ω
- Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
- Chỉ số nhiễu từ SNR: >80dB
- Ngõ tín hiệu: Bluetooth, Aux-in, Optical, Wi-Fi, Ethernet
- Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
- Nguồn cung cấp: 100 - 240 VAC ~ 50/60Hz
- Dải tần phát Bluetooth: 2402 - 2480 MHz

Chỉ với cặp loa Polk Audio Signature S20 và chiếc Adapter + Amply Harman Kardon Omni, bạn có thể tận hưởng mọi thể loại âm nhạc yêu thích từ hiphop sôi động cho đến ballad nhẹ nhàng với trải nghiệm nghe tối ưu nhất.

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp âm thanh nghe nhạc vừa đáp ứng được chất lượng vừa phù hợp với túi tiền thì Dàn nghe nhạc Polk Audio DHBP03 là một sự lựa chọn thông minh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Polk Audio Signature S20
  • 1 Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM