Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP02 (Chính Hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn nghe nhạc nhỏ gọn, dễ lắp đặt
  • Tần số đáp ứng: 50Hz – 40kHz
  • Công suất amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Trong thời buổi công nghệ phát triển ngày một mạnh mẽ như hiện nay, các thương hiệu âm thanh không ngừng cạnh tranh để cho ra đời những sản phẩm tiên tiến nhất. Điều này vô tình khiến người dùng gặp “bối rối” khi phải chọn mua một thiết bị nào đó. Đặc biệt là trong trường hợp bạn muốn thiết lập một hệ thống âm thanh đơn giản nhưng vẫn chất lượng đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, giải trí hằng ngày tại nhà. Thấu hiểu được điều đó, bài viết sau đây của Anh Đức Audio xin đề cử một trong những bộ phối ghép có thể phù hợp mọi tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm – Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP02.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP02 (Chính Hãng) bao gồm :
16.800.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn nghe nhạc nhỏ gọn, dễ lắp đặt
  • Tần số đáp ứng: 50Hz – 40kHz
  • Công suất amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Amply Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Dàn Nghe Nhạc Polk Audio DHBP02 bao gồm 2 loa Polk Audio Signature S15 và 1 Adapter + Amply Harman Kardon Omni. Đội ngũ kỹ thuật viên của Anh Đức đã tính toán kỹ lưỡng từng thông số kỹ thuật nhằm đạt được độ tương thích tuyệt đối giữa các sản phẩm. Hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Loa Polk Audio Signature S15

Thành viên đầu tiên góp mặt trong dàn nghe nhạc Polk Audio DHBP02 chính là cặp loa bookshelf Polk Audio Signature S15. Phiên bản này có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào nhờ kích thước nhỏ gọn đẹp mắt. Thiết kế thùng loa có các cạnh viền bo cong hoàn hảo, cùng lớp vỏ vinyl vân gỗ cổ điển tạo nên một tổng thể đầy sang trọng.

Loa Polk Audio Signature S15

Đặc biệt, Polk Audio Signature S15 xây dựng hệ thống củ loa siêu chất lượng gồm Tweeter và Mid/Woofer. Trong đó, loa Tweeter sử dụng màng loa Terylene 2.54cm, cung cấp khả năng xử lý các tệp âm thanh có độ phân giải cao. Còn củ loa tầm trung với màng loa Polypropylene được thiết kế để tối ưu hoá trường âm, tăng cường độ tuyến tính, cải thiện độ méo và cho độ bền cao hơn. Điều này đã mang lại trải nghiệm nghe vô cùng chân thực hệt như đang ở ngay trong phòng thu hay buổi hoà nhạc trực tiếp cho người dùng.

Loa Polk Audio Signature S15

Signature S15 cũng trang bị mảng âm thanh cân bằng động mới nhằm đảm bảo độ phong phú và sạch sẽ trên toàn bộ dải âm, bất kể bạn đang nghe nội dung gì. Cổng thoát hơi ứng dụng công nghệ Polk Power Port giúp chuyển luồn không khí vào khu vực nghe một cách trơn tru. Đồng thời, đem lại những thay đổi tích cực trong việc tái tạo chất âm trầm sâu.

Loa Polk Audio Signature S15

• Thông số kỹ thuật chính:
- Loại loa: 2 đường tiếng
- Củ loa:
 Loa Tweeter với màng loa Terylene 2.54cm
 Loa Woofer với màng loa Polypropylene 13.34cm
- Công suất Amply khuyên dùng: 20 - 100 W
- Tần số đáp ứng: 50Hz – 40kHz
- Trở kháng: 8 Ohms
- Tần số chéo: 2.5 kHz
- Độ nhạy: 88 dB
- Kích thước: 19.1 x 30.5 x 26 cm
- Cân nặng: 5.9 kg

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Adapter + Amply Harman Kardon Omni – phiên bản thứ hai góp mặt trong dàn nghe nhạc Polk Audio DHBP02. Nó thực chất là một bộ khuếch đại âm nhạc HD không dây có công suất 60W trên 2 kênh tích hợp. Ngoài ra, Harman Kardon Omni sở hữu thiết kế nhỏ gọn có khả năng xếp chồng lên đến năm đơn vị cùng loạt nút điều khiển thông minh, nhằm tối ưu hoá quá trình thiết lập và vận hành đơn giản.

Amply Harman Kardon Omni

Harman Kardon Omni Adapter + Amp còn trang bị công nghệ streaming để hỗ trợ truyền phát âm thanh không dây HD lên đến chuẩn 24bit/192kHz. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với khi nghe đĩa CD thông thường. Model này có thể kết nối loa thụ động, loa siêu trầm, hay bất kỳ nguồn âm thanh analog, kỹ thuật số nào.

Amply Harman Kardon Omni

Bằng cách sử dụng phương thức Wi-Fi băng tần kép cũng như hỗ trợ mạng gia đình 802.11AC, Adapter + Amply Harman Kardon Omni cho phép kết nối không dây nhanh, mạnh và cực kỳ ổn định. Có một điều đặc biệt là thiết bị này dùng luôn ứng dụng Spotify làm điều khiển từ xa, thoải mái phát trực tuyến các bài hát và danh sách nhạc yêu thích của bạn quanh nhà bằng Spotify Connect bất kỳ lúc nào.

Amply Harman Kardon Omni

• Thông số kỹ thuật chính:
- Công suất: 2 x 60W at 8Ω
- Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
- Chỉ số nhiễu từ SNR: >80dB
- Ngõ tín hiệu: Bluetooth, Aux-in, Optical, Wi-Fi, Ethernet
- Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
- Nguồn cung cấp: 100 - 240 VAC ~ 50/60Hz
- Dải tần phát Bluetooth: 2402 - 2480 MHz
- Kích thước: 210 x 190 x 61 mm
- Trọng lượng: 1.29kg

Hy vọng rằng với những thông tin mà Anh Đức Audio vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về Dàn nghe nhạc Polk Audio DHBP02. Đặc biệt, để có cơ hội trực tiếp trải nghiệm chất âm của sản phẩm, mời bạn ghé chân không gian phòng thử audio của Anh Đức. Chúng tôi tin rằng, sự trải nghiệm thực tế sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ đặc tính sản phẩm, cảm âm chính xác và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Polk Audio Signature S15
  • 1 Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM