Loa Polk Audio HTS 10 | Classic Brown Walnut (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W / 200W
  • Tần số đáp ứng: 25Hz-180Hz
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ loa Bass: 25.4cm (10 inch),màng loa Polypropylene
  • Kích thước: (W x H x D) 38.4 x 42.2 x 40.9 cm
  • Trọng lượng: 17,1kg

Polk Audio HTS 10 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và hiệu suất âm thanh mạnh mẽ. Phiên bản này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền đạt âm thanh của một chiếc subwoofer tầm trung. Đồng thời, nó cũng trở thành một món đồ nội thất tuyệt đẹp, nâng tầm phong cách cho hệ thống home theater của bạn.

Liên hệ
9.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W / 200W
  • Tần số đáp ứng: 25Hz-180Hz
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ loa Bass: 25.4cm (10 inch),màng loa Polypropylene
  • Kích thước: (W x H x D) 38.4 x 42.2 x 40.9 cm
  • Trọng lượng: 17,1kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Loa Polk Audio HTS 10  sở hữu dáng loa nhỏ gọn, vuông vắn với kích thước ba chiều lần lượt là 38.4 x 42.2 x 40.9 cm và nặng 17.1 kg, giúp việc bố trí lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Phần cạnh loa bo tròn độc đáo kết hợp cùng tấm lưới tản nhiệt có thể tháo rời linh hoạt, mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ cho loa.

Polk Audio HTS 10

Thùng loa chế tạo từ chất liệu gỗ MDF (Medium Density Fiberboard) cao cấp, giúp hạn chế một cách tối ưu những ảnh hưởng tiêu cực từ cộng hưởng thùng loa. Kết cấu tủ trang bị thanh giằng chắc chắn và dày dặn, cho phép triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng không mong muốn.

Xung quanh bề mặt HTS 10 được bao phủ bởi lớp veneer vân gỗ chống trầy xước và chống ẩm hiệu quả. Hệ thống bảng điều khiển bao gồm: dây nguồn, công tắc nguồn, núm điều chỉnh, cùng một loạt cổng kết nối nằm gọn phía sau loa giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Củ loa Bass 25cm cho âm trầm mạnh mẽ

HTS 10 đã ứng dụng công nghệ "Dynamic Balance" độc quyền của Polk Audio vào trong củ loa Bass 25 inch. Nói một cách cụ thể, thì công nghệ cân bằng động này giúp tối ưu hoá màng loa Klippel chất liệu Polypropylene cao cấp. Đảm bảo âm trầm được tái tạo rõ ràng, mạnh mẽ, tuyến tính tốt hơn cũng như giảm độ biến dạng âm xuống mức thấp nhất.

Củ loa Bass 25cm cho âm trầm mạnh mẽ

Ngoài ra, với công suất tối đa là 200W cung cấp dải tần hoạt động từ 25Hz-180Hz, chiếc loa subwoofernày đủ sức biến ngôi nhà của bạn trở thành một rạp chiếu phim thực thụ. Hứa hẹn sẽ không làm bỏ lỡ các chi tiết âm thanh hấp dẫn trong bộ phim hay bài hát yêu thích nào khi phát trên HTS 10.

Công nghệ Power Port® được cấp bằng sáng chế

Điểm nhấn nổi bật nhất của HTS10 nằm ở công nghệ Power Port®, mà Polk sử dụng cho cổng phản xạ âm hướng sàn. Thiết kế này cho phép luồng không khí di chuyển từ loa đến tai người nghe cực kì mượt mà, giúp giảm nhiễu và tình trạng méo tiếng, đem lại chất âm trầm sâu, mạnh mẽ nhưng không làm chói tai người nghe.

Công nghệ Power Port® được cấp bằng sáng chế

Nhờ vào công nghệ này mà HTS 10 có khả năng giảm nhiễu gấp 3dB so với các loa khác cùng dòng. Biến mẫu subwoofer phù hợp với nhu cầu xem phim giải trí, bạn sẽ không phải bỏ lỡ các chi tiết hấp dẫn trong bộ phim.

Tích hợp Amply Class D

Polk HTS10 tích hợp Amply Class D cao cấp với công suất trung bình là 100W và khi sử dụng tối đa thì có thể lên tới 200W. Nhờ đó, loa có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gặp vấn đề gì, chất âm bạn nghe được vẫn rất tuyệt vời.

Cổng kết nối chất lượng

Để người dùng có thể dễ dàng trong việc sáng tạo, phối ghép thêm các thiết bị âm nhạc khác, loa Polk Audio HTS10 được thiết kế các cổng kết nối LFE và RCA chuẩn kỹ thuật, độ tin cậy cao.

Cổng kết nối chất lượng

Tính năng bổ sung

- Âm lượng +/-
- Bộ lọc thông thấp (30 đến 120 Hz)
- Pha (0/180 °)
- Nguồn: Tự động bật / tắt
- Điều khiển DC thông qua kích hoạt 12V
- Tuân thủ ENERGY STAR với chế độ chờ tự động

Là một trong những loa subwoofer siêu trầm, Polk Audio HTS 10 được đầu tư về cả thiết kế lẫn tính năng, trang bị những công nghệ tiên tiến, độc quyền, giúp bạn có những trải nghiệm xem phim, nghe nhạc hay hơn. Hãy ghé ngay Anh Đức Audio– 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng hay 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc loa sub chất lượng như này cho gia đình mình nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio HTS 10
  • Lưới tản nhiệt có thể tháo rời
  • Dây điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM