Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Klipsch NKKL02 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 500W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB

Dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL02 là bộ dàn mới được phối ghép tại Anh Đức Audio. Với sự kết hợp của cặp loa floorstanding, micro, vang số và amply nghe nhạc, dàn NKKL02 đáp ứng cả nhu cầu nghe nhạc và hát karaoke của người dùng.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Klipsch NKKL02 (Chính Hãng) bao gồm :
84.380.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 500W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa Klipsch RP-6000F II

Klipsch RP-6000F II là đôi loa floorstanding nằm trong bộ sưu tập RP của Klipsch. Kế thừa những đặc trưng về cả thiết kế và công nghệ âm thanh của hãng, RP-6000F mang đến một hình ảnh hiện đại và cho khả năng trình diễn âm thanh sống động, cuốn hút.

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 100.6 x 23.7 x 43.2 cm và nặng 22kg. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp giúp triệt tiêu rung chấn và những cộng hưởng tiêu cực để cung cấp âm thanh rõ ràng và mượt mà.

Loa Klipsch RP-6000F II 1

Loa Klipsch RP-6000F II có cấu trúc 2.5 đường tiếng, được cấu tạo bởi 2 loa Mid/Bass và 1 loa Tweeter. Mỗi chi tiết củ loa đều được gia công tỉ mỉ, đáp ứng mục tiêu âm thanh mà hãng hướng đến.

Trong đó, củ loa Tweeter có kích thước 2.54cm cung cấp âm cao chi tiết và trong trẻo. Đặc biệt, nó được đặt trong họng kèn Tractrix cho độ phủ âm 90 x 90 độ, mang âm thanh lan tỏa đến mọi vị trí của người nghe.

Đi kèm với 2 củ loa Mid/Bass có đường kính 16.5cm và màng loa được làm bằng Cerametallic phủ đồng có đặc tính nhẹ cứng, giúp chống ảnh hưởng của từ trường, cho tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt. Chúng sẽ giúp tăng cường âm trầm mạnh mẽ và âm trung mượt mà, đáp ứng mọi thể loại âm nhạc mà bạn trình diễn.

Micro Neko MK600

Micro là thiết bị không thể thiếu để phục vụ nhu cầu hát karaoke của người dùng. Anh Đức Audio đã lựa chọn micro không dây Neko MK600 để phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL02.  

Bộ mic được cấu tạo bởi một đầu thu và hai tay mic. Tất cả đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết và có độ nhỏ gọn, cho phép bạn lắp đặt hay sử dụng một cách tiện lợi mà không lo cồng kềnh.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, có khả năng truyền phát dữ liệu trong phạm vi lý tưởng từ 80 - 120m, ngay cả trong không gian phòng có nhiều vật cản. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn đảm bảo âm thanh luôn được truyền ổn định và mượt mà.

Micro Neko MK600 sẽ tự động dò tần số sạch, triệt tiêu hoàn toàn các hiện tượng yếu sóng và nhiễu sóng. Từ đó, micro cung cấp âm thanh trong trẻo và mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke êm ái, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, Neko MK600 được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá và tự động tắt nguồn sau 60s mic đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Vang số Neko DK2000

Dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL02 được trang bị vang số Neko DK2000 chuyên dụng, với nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh cho bộ dàn.

Vang số Neko DK2000 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, với bộ khung được làm từ vật liệu kim loại cao cấp đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ. Bên ngoài vang số được phủ thêm lớp tĩnh điện giúp giữ cho thiết bị luôn hoạt động an toàn.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, cho âm thanh trung thực và chất lượng nhất. Bộ vi xử lý DSP cũng tích hợp nhiều chức năng để bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh thông qua phần mềm được tích hợp trên máy tính một cách tiện lợi.

Cùng với đó, vang số Neko DK2000 cung cấp các hiệu ứng Effect cho phép bạn điều chỉnh Echo và Reverb phù hợp, để có được tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát rõ ràng hơn.

Ngoài ra, DK2000 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, để bạn có thể truyền phát nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, laptop, tablet,... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Amply Denon PMA 1700NE

Amply Denon PMA 1700NE là mẫu amply chuyên dụng cho các bộ dàn nghe nhạc. Thiết bị được lựa chọn phối ghép trong dàn NKKL02 với nhiệm vụ xử lý và khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ.

Denon PMA 1700NE được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại, cho phép bạn bố trí trong bất cứ không gian nội thất và vị trí lắp đặt nào. Đặc biệt, thông qua quy trình chế tác kỹ lưỡng, amply cũng có độ bền bỉ, an toàn và hoạt động với tuổi thọ cao.

Amply Denon PMA 1700NE sử dụng mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất 70W/kênh tại 8 Ohms và 140W/kênh tại 4 Ohms. Thiết bị sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ và có chất lượng vượt trội.

Denon PMA 1700NE 11


 
Amply Denon PMA 1700NE được trang bị mạch xử lý âm thanh Advanced AL32 Processing Plus, cho phép giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz.

Cùng với đó, amply được trang bị tính năng USB-DAC hỗ trợ tiếp nhận và giải mã 11,2 MHz DSD và 384kHz/32bit PCM từ các nguồn nhạc Digital, mang đến cho người dùng trỉa nghiệm âm thanh chất lượng đỉnh cao.

PMA 1700NE còn được trang bị tính năng Source Direct cho phép tối ưu chất lượng âm thanh từ các nguồn tín hiệu analog bằng cách loại bỏ các mạch digital.

Phần Pre-amp sẽ hỗ trợ các tính năng điều chỉnh như âm lượng, balance, Bass/Treble/Midrange, cho phép bạn cài đặt để có được âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng giải trí.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-6000F II
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Amply Denon PMA 1700NE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM