Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA01 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 3 đường tiếng
  • Công suất loa 180W/360W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB

Bạn mong muốn sở hữu một bộ dàn âm thanh vừa phục vụ nhu cầu hát karaoke và nghe nhạc mà không biết chọn mua như thế nào? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời những bộ dàn chất lượng. Một trong số đó là dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA01 với sự kết hợp giữa cặp loa Floorstanding, amply nghe nhạc, vang số và micro karaoke.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJA01 (Chính Hãng) bao gồm :
78.980.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 3 đường tiếng
  • Công suất loa 180W/360W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo C 97 II

Dàn NKJA01 đã lựa chọn cặp loa floorstanding nghe nhạc Jamo C 97 II nằm trong bộ sưu tập loa Jamo C series có xuất xứ từ Đan Mạch. Loa sở hữu những ưu điểm về thiết kế và hiệu suất âm thanh, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh lý tưởng.

Về thiết kế, loa Jamo C 97 II sở hữu thiết kế thanh lịch và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 107.2 x 21.5 x 34.2cm và nặng 24.5kg, cho phép di chuyển và lắp đặt dễ dàng.

Jamo C 97 II 2

Loa Jamo C 97 II có cấu trúc 3 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 4 củ loa. Trong đó, củ Tweeter 2.54cm màng dome chất liệu lụa Waveguide sử dụng nam châm neodymium cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà và trong trẻo.

Củ loa Midrange và 2 củ loa Woofer có cùng kích thước 15.24cm, được làm từ chất liệu hợp chất cứng từ nhôm và sợi gỗ dệt lưới kiểu tổ ong, cung cấp âm trầm và âm trung chính xác, mạnh mẽ với dải tần số từ 32Hz - 24kHz.

Loa Jamo C 97 II hoạt động với công suất cực đại lên đến 360W và công suất RMS 180W, cho ra âm thanh lớn và mạnh mẽ bao phủ khắp không gian phòng. Đồng thời, âm thanh đảm bảo độ rõ ràng, không bị ù rè hay méo tiếng.

Micro Neko MK600

Micro Neko MK600 được lựa chọn phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA01 đáp ứng nhu cầu hát karaoke của người dùng. Bộ mic được cấu tạo bởi một đầu thu và hai tay micro nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

neko mk600 12

Bộ micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640 - 690MHz siêu cao, có khả năng truyền phát dữ liệu trong phạm vi lý tưởng lên đến 80 - 120m ngay cả trong không gian có nhiều vật cản. Bạn sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà vẫn yên tâm bởi âm thanh luôn được truyền ổn định và có chất lượng cao.

Cùng với đó, micro Neko MK600 tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để mang đến âm thanh chính xác, rõ ràng và trung thực.

Vang số Neko DK2000

Để phục vụ cho nhu cầu hát karaoke, dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA01 sử dụng một vang số Neko DK2000. Thiết bị sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ, dễ dàng bố trí ở kệ, tủ một cách dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Khung vang số được làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động của môi trường. Mặt trước DK2000 được trang bị màn hình LED cho phép hiển thị các thông số hoạt động một cách trực quan giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, cung cấp nhiều chức năng và cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính.

Vang số Neko DK2000 được tích hợp các tính năng Effect cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb, để có được âm thanh sống động, tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát rõ ràng và truyền cảm.

Đặc biệt, với trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, bạn có thể truyền phát nhạc một cách dễ dàng thông qua các thiết bị di động như smartphone, laptop, tablet,...

Amply Denon PMA 1700NE

Dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA01 lựa chọn sử dụng một amply Denon PMA 1700NE phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc. Amply sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và thiết kế bền bỉ, sang trọng, tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau.

Amply Denon PMA 1700NE sử dụng mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất đầu ra 70W/kênh tại 8 Ohms và 140W/kênh tại 4 Ohms. Amply có thể tối ưu khả năng chơi nhạc với loa đứng, cho âm thanh chất lượng vượt trội.

Amply Denon PMA 1700NE 1

Denon PMA 1700NE được trang bị mạch xử lý âm thanh Advanced AL32 Processing Plus, cho phép giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz. Cùng với đó, amply được tích hợp tính năng USB-DAC hỗ trợ tiếp nhận và giải mã 11,2 MHz DSD và 384kHz/32bit PCM từ các nguồn nhạc Digital, cho âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Ngoài ra, amply trang bị tính năng Source Direct cho phép tối ưu chất lượng âm thanh từ các nguồn tín hiệu analog bằng cách loại bỏ các mạch digital. Đồng thời, phần Pre-amp hỗ trợ các tính năng điều chỉnh như âm lượng, balance, Bass/Treble/Midrange để có được âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng.

Dàn nghe nhạc - karaoke Jamo NKJA01 là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng giải trí của gia đình bạn, phục vụ mọi nhu cầu từ ca hát cho đến nghe nhạc với âm thanh chuẩn xác và chất lượng. NKJA01 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Jamo C 97 II
  • Micro Neko MK600
  • Vang số Neko DK2000
  • Amply Denon PMA 1700NE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM