Dàn Nghe Nhạc Jamo DFJ02 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W/330W
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 34kHz
  • Độ nhạy 89 dB
  • Tone control: Bass (100 Hz) / Treble (10 kHz): ± 10 dB
  • THD: 0.08%

Để khách hàng dễ dàng chọn mua một dàn nghe nhạc hay, Anh Đức Audio đã cho ra đời đa dạng trọn bộ phối ghép. Một trong những bộ dàn được đánh giá cao đó là dàn nghe nhạc Jamo DFJ02. Với những công nghệ âm thanh hiện đại được ứng dụng trong các thiết bị, dàn DFJ02 hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Jamo DFJ02 (Chính Hãng) bao gồm :
19.580.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 165W/330W
  • Tần số đáp ứng: 37Hz - 34kHz
  • Độ nhạy 89 dB
  • Tone control: Bass (100 Hz) / Treble (10 kHz): ± 10 dB
  • THD: 0.08%
Tổng quan sản phẩm

Cấu hình dàn nghe nhạc Jamo DFJ02 bao gồm:

  • 2 Loa Jamo C 95
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE

Loa Jamo C 95

Jamo C 95 là mẫu loa Floorstanding 2 đường tiếng - được lựa chọn để phối ghép với amply Pioneer SX-10AE trong dàn nghe nhạc DFJ02. Sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch, được thể hiện từ màu sắc cho đến từng đường nét, giúp Jamo C 95 phù hợp với bất cứ không gian nội thất như thế nào.

Loa được gia công bằng gỗ chất lượng cao đảm bảo độ bền bỉ và đặt trên một chân đế thấp giúp tăng vẻ đẹp đồng thời cung cấp độ ổn định cho loa.

Loa Jamo C 95

Jamo C 95 được trang bị 1 củ loa tweeter kích thước 25mm dome lụa cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà, trong trẻo. Bạn sẽ có trải nghiệm nghe nhạc một cách rõ ràng ở bất cứ mức âm lượng nào.

Đi kèm với đó là 2 củ loa mid/bass có kích thước 152mm được đặt bên dưới củ tweeter. Hai củ loa này đảm nhiệm dải âm trầm và âm trung, mang đến âm thanh sâu, chắc và mạnh mẽ hơn. Jamo C 95 còn được thiết kế hệ thống cổng phản xạ Reflex nằm phía sau loa giúp cho việc tái tạo âm trầm tốt hơn.

Với kỹ thuật Wave Guide làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng, giúp giảm nhiễu và tăng độ mạnh mẽ của dải treble. Nhờ đó, loa hoạt động cần ít công suất hơn mà vẫn cho âm thanh rõ ràng, sắc nét.

Jamo C 95 sử dụng kỹ thuật tách biệt nón loa tweeter với thùng loa. Nếu loa hoạt động ở volume lớn, sóng âm của các loa mid/bass tác động vào thùng loa gây rung chấn sẽ gây ảnh hưởng đến sự tái tạo âm thanh của loa tweeter. Nhưng khi ứng dụng kỹ thuật này, rung chấn sẽ được triệt tiêu để âm cao được tái tạo trung thực và chi tiết hơn.

Loa Jamo C 95

Các màng loa của Jamo C 95 được làm bằng hợp chất nhôm, titan, sợi gỗ đặc biệt và chúng được dệt theo hình tổ ong. Nhờ đó, màng loa trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp, cho khả năng đáp ứng nhanh các tần số âm thanh.

Với kỹ thuật Aluminium Center-plug, thanh nhôm được anode hóa có trọng lượng nhẹ, được cắm thẳng xuống nơi tiếp giáp với nam châm, tạo khe hở giữa thỏi nhôm và màng loa giúp màng loa nhẹ hơn, đồng thời hơi nóng sẽ thoát ra ngoài làm mát cuộn côn loa. Nhờ đó, loa có thể hoạt động trong thời gian lâu mà không lo bị méo tiếng.

Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE nổi bật với thiết kế hiện đại và gọn gàng. Bạn có thể bố trí thiết bị ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Amply có dạng hình chữ nhật nằm ngang, mặt trước là hệ thống các nút điều khiển, mặt sau là các cổng kết nối được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Amply Pioneer SX-10AE

Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Amply có cấu hình A2DP / AVRCP, với hỗ trợ codec SBC /AAC giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ.

Với thiết kế mạch điện nhỏ gọn, đường dẫn tín hiệu ngắn nhưng lại cho khả năng bảo vệ cao. Amply có thể ngăn chặn các hiệu ứng âm thanh gây nhiễu để cho âm thanh đầu ra rõ ràng, sắc nét.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn nghe nhạc cho phòng giải trí gia đình mình thì DFJ02 là một sự lựa chọn lý tưởng. Hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 95
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE
SẢN PHẨM ĐÃ XEM