Dàn Nghe Nhạc Jamo DBJ04 (Chính hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W/240W
  • Tần số đáp ứng: 45Hz - 25kHz
  • Trở kháng: 6 Ohm
  • Công suất Amply: 100W/ kênh 6 ohms

Nhằm mang đến cho người dùng những dàn âm thanh chất lượng, phục vụ nhu cầu giải trí tại gia, Anh Đức Audio đã tiến hành phối ghép dàn nghe nhạc Jamo DBJ04. Dàn nghe nhạc này đánh dấu màn kết hợp của hai thiết bị âm thanh nổi tiếng đến từ thương hiệu Jamo và Pioneer.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Jamo DBJ04 (Chính hãng) bao gồm :
14.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W/240W
  • Tần số đáp ứng: 45Hz - 25kHz
  • Trở kháng: 6 Ohm
  • Công suất Amply: 100W/ kênh 6 ohms
Tổng quan sản phẩm

Nhờ được sở hữu những tính năng và công nghệ tiên tiến đến từ 2 hãng âm thanh lớn, dàn nghe nhạc Jamo DBJ04 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những âm thanh mạnh mẽ, sống động, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình muốn setup phòng nghe nhạc tại gia.

Dàn nghe nhạc Jamo DBJ04 được phối ghép bởi:

  • 2 Loa Jamo C 93 Dark Apple
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver

1. Loa Jamo C 93 Dark Apple

Jamo C 93 Dark Apple là dòng loa bookshelf nổi tiếng đến từ thương hiệu Jamo và được thiết kế bởi Kieron Dunk –  nhà thiết kế gia công nổi tiếng. Loa sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 350 x 200 x 259 mm và trọng lượng khoảng 6.4 kg, cho phép người dùng có thể đặt tại bất cứ đâu trong nhà để mang đến những âm thanh ấm áp lan tỏa khắp không gian gia đình bạn.

Dàn nghe nhạc Jamo DBJ04

Jamo C 93 Dark Apple có thùng loa được chế tác bằng gỗ MDF cao cấp, logo được làm từ chất liệu crôm mạ bóng và phía trước còn được thiết kế hai củ loa giúp tăng tính thẩm mỹ, đem lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

Mặt trước loa được phủ một lớp ê căng dày có tác dụng bảo vệ hai củ loa khỏi bụi bẩn và các tác động ngoại lực ảnh hưởng đến màng loa. Bên cạnh đó, phía sau loa còn được trang bị một cổng phản xạ reflex giúp tăng khả năng tái tạo âm trầm của loa, mang đến tiếng bass rộng và khỏe hơn.

Loa Jamo C 93 Dark Apple được xây dựng dựa trên những công nghệ mới như Tweeter Distortion Reduction, giúp cải thiện tần số cao và trung của loa, hạn chế tối đa độ méo tiếng cho âm thanh trở nên hài hòa, chân thực hơn.

Dàn nghe nhạc Jamo DBJ04

Jamo C 93 Dark Apple có củ loa được chế tác theo công nghệ Long Displacement Surround, mang đến khả năng tái tạo âm tần thấp, cho âm thanh phát ra trở nên thanh trong và chất lượng hơn.

Ngoài ra, loa cũng có khả năng ghép nối với các loa dòng center và sub tương thích của Jamo, mang đến những trải nghiệm âm thanh đa dạng cho người dùng.

Thông số kỹ thuật chính:

- Dải tần số đáp ứng: 45Hz - 25kHz
- Công suất: 120W/240W
- Độ nhạy: 88 dB
- Trở kháng: 6 Ohm
- Tweeter: 25 mm
- Mid/Bass: 152 mm
- Kích thước: 350 x 200 x 259 mm
- Trọng lượng: 6.4 kg

2. Amply Pioneer SX-10AE Silver

Amply nghe nhạc Bluetooth Pioneer SX-10AE Silver là chiếc amply được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Từng nút điều khiển bên ngoài cho đến cấu tạo bên trong của amply đều được hãng Pioneer chú trọng thiết kế nhằm mang đến một tổng thể hài hòa đẹp mắt, cho người dùng những âm thanh chân thực, mạnh mẽ.

DBJ04

Amply Pioneer SX-10AE Silver được trang bị công nghệ không dây Bluetooth 4.2 tiện lợi cho phép người dùng có thể phát bất cứ bài hát yêu thích nào của mình thông qua smartphone hoặc iPad, laptop. Nhờ sở hữu tính năng nổi trội này mà amply Pioneer SX-10AE Silver được nhiều người dùng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Amply còn có khả năng ngăn chặn các âm thanh gây nhiễu, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng những âm thanh sống động, chân thực ngay tại căn phòng của gia đình mình. Pioneer SX-10AE Silver chính là sự lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tại nhà trong thời gian rảnh rỗi.

Dàn nghe nhạc Jamo DBJ04

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 100W/ kênh 6 ohms
- Tone control: Bass (100 Hz) / Treble (10 kHz): ± 10 dB
- Tần số đáp ứng: 10Hz-100kHz
- THD: 0.08% (20-20000Hz, một nửa công suất)
- Kích thước (H x W x D): 23.4 x 53.3 x 40.1 cm
- Trọng lượng sản phẩm:7.983kg

Dàn nghe nhạc Jamo DBJ04 sẽ sở hữu được những tính năng vượt trội của hai thiết bị âm thanh trên, đem đến cho người dùng những âm thanh chất lượng để phục nhu cầu xem phim, nghe nhạc và giải trí tại gia.

Dàn nghe nhạc Jamo DBJ04 được ghép nối bởi Anh Đức Audio, do đó, bạn có thể đến ngay Showroom của Anh Đức tại địa chỉ 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An để trải nghiệm và sở hữu cho mình dàn âm thanh chất lượng này.

Anh Đức Audio chính là đơn vị uy tín, là nhà phân phối chính hãng các thiết bị âm thanh đến từ nhiều hãng nổi tiếng như Jamo, Denon, Polk Audio, Klipsch,… Đến với Anh Đức Audio, bạn sẽ được sở hữu những thiết bị âm thanh chất lượng, chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 93 Dark Apple
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM