Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 (Chính hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất : 100W/215W
  • Tần số: 65Hz-24kHz
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 là sự phối ghép giữa 1 bộ khuếch đại âm thanh Adapter + Amply Harman Kardon Omni và 1 cặp loa Jamo C91. Với tính năng nổi bật của các thiết bị, dàn âm thanh DHBJ01 đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động như ở rạp hát ngay trong chính căn phòng của mình. Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kỹ hơn về dàn nghe nhạc này nhé.

Liên hệ
Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 (Chính hãng) bao gồm :
16.840.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất : 100W/215W
  • Tần số: 65Hz-24kHz
  • Công suất Amply: 2 x 60W at 8Ω
  • Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Adapter + Amply Harman Kardon Omni là bộ khuếch đại âm thanh HD không dây với công suất khuếch đại lớn, thiết kế đơn giản. Thiết bị được đặt trong dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 góp phần mang đến dòng âm thanh vượt bậc.

Thiết kế

Adapter + Amply Harman Kardon Omni có thiết kế nhỏ gọn và có thể xếp chồng gọn gàng, nhờ đó quá trình cài đặt sẽ được linh hoạt và dễ dàng hơn. Bên ngoài bộ khuếch đại là lớp màu đen mờ, cùng các nút điều khiển được sắp xếp khoa học làm tăng vẻ thẩm mỹ và tinh tế của sản phẩm. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt nó ở bất kỳ không gian nội thất như thế nào. 

DHBJ01

Tính năng One Touch Follow Me Audio

Thiết bị được tích hợp tính năng One Touch Follow Me Audio, cho phép di chuyển nhạc từ một loa sang một loa khác phòng. Với tính năng nổi bật này, bạn bạn chỉ cần nhấn nút liên kết và phát nhạc, bài hát của bạn sẽ được chuyển sang một loa ở phòng khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Tích hợp bộ khuếch đại 2 kênh 120W

Adapter + Amply Harman Kardon Omni được tích hợp bộ khuếch đại kỹ thuật số Class D, nhằm cung cấp năng lượng cho loa trong dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01. Bộ khuếch đại này có thể cung cấp tới 60W mỗi kênh.

Công nghệ Streaming

Bộ khếch đại này được trang bị công nghệ streaming để hỗ trợ truyền phát âm thanh không dây HD lên đến chuẩn 24bit/192kHz. Mang đến cho bạn những âm thanh vượt trội, chất lượng cao.

DHBJ01

Kết nối không dây dễ dàng

Adapter + Amply Harman Kardon Omni kết nối Wi-Fi băng tần kép ( 2,4 GHz và 5 GHz),hỗ trợ mạng 802.11AC và hỗ trợ công nghệ mạng không dây gia đình chuẩn 5802.11AC mới nhất. Nhờ đó, giúp kết nối không dây của thiết bị nhanh chóng và ổn định hơn. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có thể kết nối với mạng gia đình của bạn thông qua Ethernet, các thiết bị thông minh tương thích của bạn qua Bluetooth hoặc các nguồn âm thanh truyền thống thông qua cáp quang, RCA.

Loa Jamo C91 Dark Apple

C 91 là mẫu loa Bookself trong dòng Series 9 của Jamo - nhà sản xuất âm thanh hàng đầu Đan Mạch. Loa Jamo C 91 với khả năng khuếch đại cực tốt, hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời trong dàn nghe nhạc Jamo Bookshelf DHBJ01.

Thiết kế

Loa Jamo C 91 được thiết kế nhỏ gọn. Với kích thước 3 chiều (H x W x D) lần lượt là 265 x 175 x 191 mm, trọng lượng loa 4.1 kg. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp vừa giúp bảo vệ loa, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của nó. Logo của Jamo C 91 được đánh bóng mạ nhôm, in nổi cao 20mm ở bên thân trái của chiếc loa. Mặt trước được trang bị hai miếng ê- căng giúp bảo vệ và tránh bụi cho củ loa. Với thiết kế tinh tế, sự phối hợp đồng đều giữa màu sắc và đường nét, Loa C 91 sẽ giúp cho dàn âm thanh trong căn phòng bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. 

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 1

Dễ dàng phối ghép với các thiết bị amply có công suất từ 100W - 150 W

C 91 có thể đáp ứng dải tần trong phạm vi từ 65 Hz đến 24kHz, độ nhạy ở mức khá cao 86 db, trở kháng 6 Ohms. Dòng loa này dễ dàng phối ghép với các thiết bị ampli có công suất từ 100W-150 W. Cũng chính vì vậy, sự phối ghép giữa loa Jamo C 91 và Adapter + Amply Harman Kardon Omni tạo nên dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Hệ thống củ loa

Loa Bookself Jamo C91 là dòng loa 2 đường tiếng với 1 củ Tweeter, 1 Mid/Bass. Trong đó, củ Tweeter có đường kính chỉ 25mm, màng loa được làm bằng lụa, được ứng dụng kỹ thuật Anti-Diffraction Waveguide và DTT. Nhờ đó, loa mang đến âm tần số cao, góc toả âm rộng, hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng và nhiễu tín hiệu.

Loa Mid/bass của Jamo C 91 có đường kính 101.6 mm, được ứng dụng công nghệ LDS (Long Displacement Surround) của Jamo. Màng loa được trang bị thêm gân nhúng làm bằng cao su để tăng cường độ âm, cho tiếng bass phát ra sâu và mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ cảm nhận được dòng âm thanh sống động như ở rạp hát. 

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01

Cả 2 củ loa đều được áp dụng công nghệ HCCC (Hybrid Composition Conical Cone). Với công nghệ này, Jamo sẽ sử dụng các hợp chất như nhôm, titan và sợi gỗ ở màng loa bên ngoài. Các hợp chất này với ưu điểm mỏng, nhẹ, siêu cứng, có khả năng đáp ứng nhanh chóng các tần số, giúp thu được âm thanh ở cả hai dải linh hoạt và sống động.

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ01 được ghép nối giữa các thiết bị chất lượng cao, mang đến âm thanh chân thực, sắc nét. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm cần tư vấn, hãy đến ngay showroom của Anh Đức Audio (34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An) hoặc gọi điện đến Hotline: 0832.7777.71 để được hỗ trợ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Jamo C 91 Dark Apple
  • 1 cái Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM