Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 (Chính hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W/240W
  • Tần số đáp ứng: 45Hz - 25kHz
  • Công suất: 2 x 60W at 8Ω
  • Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast

Để mang đến cho khách hàng sự thuận tiện trong việc lắp đặt dàn nghe nhạc, Anh Đức Audio đã ghép nối thành công dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 bởi 1 Adapter + Amply Harman Kardon Omni và 1 cặp loa Jamo C 93 Dark Apple. Đây là dàn nghe nhạc tầm trung, mang đến dòng âm thanh chân thực và sống động. Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Liên hệ
Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 (Chính hãng) bao gồm :
18.110.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 120W/240W
  • Tần số đáp ứng: 45Hz - 25kHz
  • Công suất: 2 x 60W at 8Ω
  • Kết nối Spotify, tích hợp Chromecast
Tổng quan sản phẩm

Adapter + Amply Harman Kardon Omni

Adapter + Amply Harman Kardon Omni là bộ khuếch đại âm thanh HD không dây được đặt trong dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02. Với công suất khuếch đại lớn cùng thiết kế đơn giản, thiết bị đã góp phần tạo nên một dàn nghe nhạc chuyên nghiệp.

Thiết kế nhỏ gọn

Adapter + Amply Harman Kardon Omni có thiết kế nhỏ gọn, có thể xếp chồng gọn gàng, nhờ đó quá trình cài đặt sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bộ khuếch đại mang một lớp màu đen mờ cùng các nút điều khiển được đặt đối xứng tạo nên sự đơn giản, tinh tế của sản phẩm.

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02

Tính năng One Touch Follow Me Audio

Thiết bị được tích hợp tính năng One Touch Follow Me Audio, cho phép di chuyển nhạc từ một loa sang một loa khác phòng. Chỉ với nút liên kết và phát nhạc, bạn có thể chuyển bài hát của mình đến loa ở phòng bất kỳ.

Tích hợp bộ khuếch đại 2 kênh 120W

Adapter + Amply Harman Kardon Omni được tích hợp bộ khuếch đại kỹ thuật số Class D, có thể cung cấp tới 60W mỗi kênh. Nhờ đó, dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 được cung cấp năng lượng và cho ra dòng âm thanh mạnh mẽ, rõ nét hơn.

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 1

Công nghệ Streaming

Thiết bị được trang bị công nghệ streaming để hỗ trợ truyền phát âm thanh không dây HD lên đến chuẩn 24bit/192kHz. Mang đến cho bạn những âm thanh vượt trội, chất lượng cao.

Kết nối không dây dễ dàng

Adapter + Amply Harman Kardon Omni kết nối Wi-Fi băng tần kép ( 2,4 GHz và 5 GHz),hỗ trợ mạng 802.11AC và hỗ trợ công nghệ mạng không dây gia đình chuẩn 5802.11AC mới nhất. Nhờ đó, kết nối không dây của thiết bị nhanh chóng và ổn định hơn. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể kết nối thông qua Ethernet, Bluetooth hoặc các nguồn âm thanh truyền thống thông qua cáp quang, RCA.

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02

Ứng dụng Spotify

Thiết bị sử dụng ứng dụng Spotify làm điều khiển từ xa, có thể phát trực tuyến các bài hát và danh sách nhạc yêu thích của bạn quanh nhà bằng Spotify Connect. Ngoài ra, bạn cũng có thể truyền phát nhạc yêu thích từ điện thoại sang loa với Chromecast tích hợp.

Loa Jamo C 93 Dark Apple

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 được lắp đặt 1 cặp loa bookshelf Jamo C 93 Dark Apple. Với những tính năng vượt trội của mình, loa Jamo C 93 mang đến dòng âm thanh chất lượng.

Thiết kế

Tiêu chí lựa chọn một cặp loa không chỉ nằm ở chất lượng âm thanh, mà còn cả mẫu mã của nó. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, loa Jamo C 93 ra đời với thiết kế bắt mắt. Loa được làm bằng gỗ cong gia cố công phu, mỗi chi tiết của loa đều được lắp đặt tỉ mỉ vừa giúp bảo vệ loa tốt hơn mà còn tôn lên được vẻ tinh tế, sang trọng của nó.

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02

Loa Jamo C 93 Dark Apple với thiết kế với 2 củ loa: Loa Tweeter 25mm với một loa Woofer 152mm được trang bị một lớp ê căng dày, bảo vệ nón loa trước các tác nhân gây hại như bụi bẩn, ngoại lực tác động vào màng loa gây chấn thương và hỏng hóc.

Kỹ thuật Wave guide

Kĩ thuật Wave Guide sẽ giúp giải quyết vùng giao thoa giữa ba dải tần số mà hiện tượng treble thường bị đè bởi mid và bass. Nó sẽ làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh toả ra có góc rộng hơn. Qua đó giúp giảm tối đa độ nhiễu, độ méo tiếng và tăng sự mạnh mẽ của dải treble. Góp phần tạo nên dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 chất lượng.

DHBJ02

Tweeter Distortion Reduction

Công nghệ này sử dụng màng loa có viền rộng hơn thông thường ở Tweeter của Jamo C 93 nhằm giúp cho tần số cao và trung của loa được thể hiện tốt hơn, không bị gắt và hạn chế tối đa độ méo tiếng. Ngoài ra Tweeter cũng được thiết kế để giảm cộng hưởng, cho âm thanh hài hòa hơn.

Hybrid Composition Conical Cone

Các màng loa của loa Jamo C 93 được làm bằng hợp chất nhôm, titan, sợi gỗ đặc biệt và được dệt theo hình tổ ong. Nhờ đó, màng loa nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng nhanh các tần số âm thanh. Loa còn có gân nhún làm bằng cao su tự nhiên giúp giảm rung chấn từ các tác động ngược vào màng loa để tăng cường sự trung thực và chuẩn xác cho các dãy âm tầm trung.

Dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02

Với những tính năng hiện đại, dàn nghe nhạc Jamo DHBJ02 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm cần tư vấn, hãy đến ngay showroom của Anh Đức Audio (34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An) hoặc gọi điện đến Hotline: 0832.7777.71 để được hỗ trợ.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 cái Adapter + Amply Harman Kardon Omni
  • 2 Loa Jamo C 93 Dark Apple
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM