Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Klipsch NKKL01 (Chính Hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 150W/600W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB

Để phục vụ cho nhu cầu ca hát và nghe nhạc của người dùng, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL01. Với thiết kế hiện đại và được trang bị những công nghệ âm thanh ấn tượng, dàn NKKL01 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí lý tưởng nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Klipsch NKKL01 (Chính Hãng) bao gồm :
96.580.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 150W/600W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa Klipsch RP-8000FII

Klipsch RP-8000FII là mẫu loa Floorstanding nằm trong bộ sưu tập loa Klipsch RP nổi tiếng. Kế thừa những đặc trưng về thiết kế của hãng, loa mang đến hình ảnh thanh lịch và sang trọng, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất phòng khác nhau.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp có khả năng triệt tiêu rung chấn và cộng hưởng tiêu cực để mang đến âm thanh rõ ràng, chân thực. Mặt trước là hệ thống củ loa, với 2 củ Mid/Bass được trang bị viền tròn màu đồng kim loại tạo điểm nhấn cho loa.

KLIPSCH RP-8000F II 1

Loa Klipsch RP-8000FII có cấu trúc 2,5 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 2 củ Mid/Bass 20cm và 1 củ Tweeter 2.5cm, được kết hợp các công nghệ mới, mang đến các dải âm chính xác và hiệu quả. Với âm cao mượt mà, âm trung chi tiết và âm trầm mạnh mẽ, trải rộng từ dải tần số 35Hz - 25kHz.

Loa Klipsch RP-8000FII hoạt động với công suất 300W, ở mức trở kháng 8 Ohms và độ nhạy 98dB, cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ. Cùng với đó, củ Treble có họng kèn Hybrid Tractrix Horn 90 x 90 độ, cho âm thanh phủ rộng đến mọi vị trí trong không gian phòng.

Đặc biệt, với khả năng tản nhiệt cực tốt và tốc độ đáp ứng cao, loa Klipsch RP-8000FII cung cấp âm thanh chân thực và chính xác. Cùng trang bị cổng Tractrix giúp giảm nhiễu động và tiếng ồn tần số thấp, mang đến âm trầm mạnh mẽ và đầm ấm.

Micro Neko MK600

Micro Neko MK600 là bộ micro không dây được lựa chọn phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL01. Với cấu tạo bộ mic gồm một đầu thu và hai tay mic nhỏ gọn, cho phép bạn bố trí đầu thu ở kệ, tủ và cầm nắm micro dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640 - 690MHz, có khả năng truyền phát dữ liệu trong phạm vi 80 - 120m ngay cả trong không gian có nhiều vật cản. Đây được đánh giá là phạm vi lý tưởng để người dùng thoải mái di chuyển hát hò mà vẫn yên tâm bởi âm thanh truyền phát luôn ổn định.

Đặc biệt, micro Neko MK600 được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá và tự động tắt nguồn sau 60s mic đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số là thiết bị không thể thiếu trong một dàn karaoke. Dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL01 đã lựa chọn sử dụng vang số Neko DK2000 để thực hiện nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

Vang số Neko DK2000 được thiết kế với vóc dáng mỏng nhẹ. Bộ khung được làm từ kim loại cao cấp, được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp tăng độ bền bỉ cho vang số trước những tác động bên ngoài.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, cung cấp nhiều chức năng và cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh dễ dàng chỉ trong một lần mà không cần phải thiết lập từ đầu.

Để âm thanh sống động hơn, vang số Neko DK2000 cung cấp các hiệu ứng Effect cho phép bạn điều chỉnh Echo và Reverb, từ đó mang đến tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát rõ ràng hơn.

Cùng với trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, bạn có thể truyền phát nhạc từ các thiết bị di động như smartphone, laptop, tablet,... một cách dễ dàng và tiện lợi.

Amply Denon PMA 1700NE

PMA 1700NE là thiết bị amply nghe nhạc đến từ thương hiệu Denon. Với những tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại, Denon PMA 1700NE sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc và hát karaoke hoàn hảo.

Về thiết kế, amply sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau. Đồng thời, amply cũng đảm bảo tính bền bỉ và tuổi thọ cao.

Amply Denon PMA 1700NE sử dụng mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất lên đến 70W/kênh tại 8 Ohms và 140W/kênh tại 4 Ohms, cho ra âm thanh rõ ràng, sống động và có chất lượng vượt trội.

Amply Denon PMA 1700NE 1

 Cùng với đó, amply Denon PMA 1700NE được trang bị mạch xử lý âm thanh Advanced AL32 Processing Plus, cho phép giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz. Đi kèm với tính năng USB-DAC hỗ trợ tiếp nhận và giải mã 11,2 MHz DSD và 384kHz/32bit PCM từ các nguồn nhạc Digital, PMA 1700NE cho âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Ngoài ra,  PMA 1700NE được trang bị tính năng Source Direct cho phép tối ưu chất lượng âm thanh từ các nguồn tín hiệu analog bằng cách loại bỏ các mạch digital. Phần Pre-amp hỗ trợ các tính năng điều chỉnh như âm lượng, balance, Bass/Treble/Midrange, cho phép bạn cài đặt để có được âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ dàn vừa phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc, vừa phục vụ cho việc hát karaoke thì NKKL01 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Với công suất mạnh mẽ và âm thanh chất lượng, dàn nghe nhạc - karaoke Klipsch NKKL01 sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch RP-8000F II
  • Micro Neko MK600
  • Vang số Neko DK2000
  • Amply Denon PMA 1700NE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM