Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09 (Chính hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 100W / 400W
  • Trở kháng loa: 8 Ohms
  • Bộ khuếch đại công suất Class-D 100 watt/kênh
  • Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB

Âm nhạc luôn là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nó mang lại cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời khi được sống trong những giai điệu và ca từ yêu thích. Nó cũng là cầu nối giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09 (Chính hãng) bao gồm :
126.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 100W / 400W
  • Trở kháng loa: 8 Ohms
  • Bộ khuếch đại công suất Class-D 100 watt/kênh
  • Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB
Tổng quan sản phẩm

Bài viết dưới đây, Anh Đức Audio xin giới thiệu đến các bạn Dàn Nghe nhạc Klipsch DK09 với sự phối ghép giữa 2 thiết bị âm thanh được giới audiophile đánh giá cao ở khả năng trình diễn, bao gồm: 1 Music server Cocktail Audio X35 và 2 loa Klipsch Forte IIIDK09 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thực sự đắm chìm với chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Cocktail Audio X35

Với các audiophile, Cocktail Audio X35 được xem là một giải pháp chơi nhạc số toàn diện. Nó kiêm nhiệm cả 3 thành phần cơ bản của một hệ thống âm thanh, bao gồm: nguồn phát, giải mã và khuếch đại mang lại cho người dùng một hướng đi đơn giản nhưng hiệu quả trong việc lựa chọn thiết bị âm thanh phù hợp cho gia đình.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09

X35 được trang bị bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 1.0 GHz. Nó tự hào có chip DAC tham chiếu ESS ES9018K2M Sabre³² cho âm thanh tuyệt vời. Cocktail Audio X35 hỗ trợ đầy đủ các tín hiệu DSD (64/128/256),DXD (24-Bit / 352,8 kHz),PCM lên đến 32-Bit - / - 384 kHz, bao gồm 24-Bit / 192 kHz WAV / FLAC và nhiều định dạng âm thanh chuẩn Hi-res khác.

Ngoài nguồn nhạc kỹ thuật số, X35 còn có thể nối trực tiếp với mâm đĩa than để phát và ghi LP thông qua kim MM và phono MM tích hợp. Các file ghi lại được lưu trên định dạng Hi-res 192 kHz.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09

Cocktail Audio X35 có khả năng kết nối mạng LAN thông qua kết nối Ethernet giúp X35 có thể streaming những kho nhạc được lưu trữ và chia sẻ trong mạng nội bộ. Nó cũng hỗ trợ các dịch vụ phát nhạc trực tuyến phổ biến hiện nay như TIDAL, Deezer, Qobuz, Napster, Spotify và Internet Radio.

Ở vai trò nguồn phát, để trích xuất CD nhanh chóng, X35 sử dụng ổ đĩa quang ODD với tốc độ cao gấp 24 lần. Nó có thể trích xuất một đĩa CD với thời gian phát 60 phút CD trong vòng chưa đầy 10 phút. Sau khi trích xuất xong, X35 sẽ phân loại bộ sưu tập CD của bạn theo album, nghệ sĩ, thể loại và năm, đồng thời cũng sẽ lưu trữ tất cả các CD đã trích xuất vào cơ sở dữ liệu âm nhạc ở các định dạng tệp FLAC, ALAC, WAV hoặc MP3.

DK09

Có thể nói, Cocktail Audio X35 là một cỗ máy đa năng tuyệt vời. Nó đảm nhiệm tốt các vai trò của một đầu phát CD, CD Ripper, Music Server, Network Streamer, Music Recorder và Amply. Âm thanh được tái hiện bởi X35 có sự trong trẻo và sạch sẽ, rất ít hiện tượng nhiễu hay ồn. Nó cũng đủ dày và ấm mang lại trải nghiệm nghe chân thực, nhiều cảm xúc cho người dùng. Nếu bạn muốn chất âm của X35 tràn ngập và bùng nổ hơn, bạn chỉ cần ghép X35 với một cặp loa nghe nhạc chuyên dụng là đủ.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09

Một số thông số kỹ thuật của Cocktail Audio X35:
- Bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 hiệu suất cao
- Bộ khuếch đại công suất Class-D 100 watt/kênh
- Màn hình 7 inch TFT LCD (1024 x 600 pixel)
- Tích hợp Giga Fast Ethernet (10/100 / 1000Mbps)
- Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB
- Tích hợp DAC tham chiếu ESS ES9018K2M Sabre³²
- Ổ đĩa quang tốc độ cao để trích xuất CD nhanh
- Hỗ trợ nhiều định dạng âm nhạc
- Chức năng ghi âm với tốc độ lấy mẫu độ phân giải cao 192Khz
- Kích thước (có chân): 441mm (W) x 330mm (D) x 100mm (H)

Loa Klipsch Forte III

Forte III là mẫu loa floorstanding nổi tiếng của Klipsch – thương hiệu sản xuất loa hàng đầu nước Mỹ. Klipsch Forte III sở hữu vẻ đẹp điển hình của phong cách loa cổ điển. Thùng loa được thiết kế vuông vức, chắc chắn bằng các tấm gỗ MDF dày, bao phủ bởi các lớp veneer cao cấp màu gỗ tự nhiên như Distressed Oak, Natural Cherry, Black Ash hay Walnut. Forte III khá lớn với kích thước 41,9 x 91,4 x 33 cm và nặng 32,7 kg song không vì thế mà nó trở nên gồ ghề, ngược lại, trở thành món đồ nội thất đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho mọi không gian mà nó được đặt vào.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09

Klipsch Forte III được nâng cấp và trang bị những kỹ thuật âm thanh toàn diện nhằm mang đến trải nghiệm nghe thực sự quyến rũ và chân thực. Củ loa trầm woofer K-281 đường kính 30.48 cm màng giấy giúp loa có thể đạt được dải trầm sâu xuống mức 38Hz, cho phép Forte III tái tạo tốt các nốt trầm sâu thăm thẳm mà vẫn có được sự mạnh mẽ và chân thực đến bất ngờ.

Các loa Mid và Tweeter của Forte III không sử dụng drive nhôm như thường thấy mà thay bằng drive titanium vốn chỉ có ở các loa cao cấp nhất của hãng cho đáp tuyến tần số cực tốt, độ bền cao. Thêm vào đó, loa Mid sử dụng driver K-70 có kích thước 44,5mm đặt trong họng kèn K-703-M và loa Tweeter sử dụng Driver K-100-T kích thước 2,54mm được đặt trong họng kèn K-79T. Cấu trúc đặc biệt này có ưu thế tạo ra âm thanh với dải tần rộng, góc tỏa âm lớn và đều, chất âm trong trẻo, tự nhiên và giàu chi tiết. Thiết kế của các họng kèn Tractrix Horn được điều chỉnh nhờ vào công nghệ hiện đại giúp âm thanh được tái hiện một cách chính xác.

DK09

Ngoài ra, để tăng cường dải âm trầm, Klipsch Forte III còn được trang bị một bass thụ động 38,1 cm ở mặt sau cho tiếng trầm mạnh mẽ, uy lực và lan tỏa. Hệ thống loa Bass mới còn được ứng dụng công nghệ "More depth less deep" cho phép thể hiện các dải tần cực thấp kể cả khi chiều sâu của loa rất khiêm tốn.

Klipsch Forte III hoạt động liên tục ở mức 100W và công suất cực đại lên đến 400W. Với mức trở kháng 8 Ohms, độ nhạy 99dB cùng hệ thống cổng kết nối cao cấp được trang bị, Forte III dễ dàng để phối ghép với bất kỳ amply nào đem đến màn trình diễn ấn tượng cho dàn âm thanh nghe nhạc gia đình bạn.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DK09

Một số thông số kỹ thuật của Loa Klipsch Forte III:
- Tần số đáp ứng: 38 Hz- 20 kHz
- Độ nhạy: 99 dB
- Trở kháng: 8 Ohms
- Công suất: 100W / 400W
- Tần số chéo: HF (5.2 kHz),MF (650 Hz)
- Kích thước: 91.4 x 41.9 x 33 cm
- Cân nặng: 32.7 kg

Để được trực tiếp trải nghiệm chất âm của Dàn Nghe nhạc Klipsch DK09, mời bạn ghé chân không gian phòng thử audio của Anh Đức. Chúng tôi tin rằng, sự trải nghiệm thực tế sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ đặc tính sản phẩm, cảm âm chính xác và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Music server Cocktail Audio X35
  • 2 Loa Klipsch Forte III
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM