Loa Klipsch Forte III | Walnut (Chính hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 38 Hz- 20 kHz
  • Độ nhạy: 99 dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Công suất: 100W / 400W
  • Kích thước: 91.4 x 41.9 x 33 cm
  • Cân nặng: 32.7 kg

Klipsch Forte III là mẫu loa Hi-fi cao cấp toàn dải 3 đường tiếng cho âm thanh chính xác, tròn đầy và mạnh mẽ. Độ nhạy 99dB là điểm nổi bật của dòng Heritage này, nhờ vậy khi ghép nối với amply đèn và các ampli Class A có công suất thấp nhưng vẫn đạt được hiệu suất tốt và chất lượng âm thanh cao.

Liên hệ
83.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 38 Hz- 20 kHz
  • Độ nhạy: 99 dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Công suất: 100W / 400W
  • Kích thước: 91.4 x 41.9 x 33 cm
  • Cân nặng: 32.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Đây sẽ là sự lựa chọn cho dàn âm thanh rạp hát tại gia tốt nhất mà không một thương hiệu nào có thể so sánh được nhờ kinh nghiệm lâu năm của Klipsch. Hãy cùng Anh Đức Audio khám phá những tính năng hấp dẫn của Forte III này nhé!

Thiết kế chắc chắn

Loa Klipsch Forte III không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình mà vẫn giữ nguyên nét đẹp hoài cổ giống với phiên bản trước của dòng Heritage. Forte III được xây dựng là mẫu loa Floorstanding khá lớn với kích thước 41,9 x 91,4 x 33 cm và nặng tới 32,7kg. Thùng loa được thiết kế vuông vức, chắc chắn bằng các tấm gỗ MDF rất dày, bao phủ bởi các lớp veneer cao cấp màu gỗ tự nhiên như Distressed Oak, Natural Cherry, Black Ash, Walnut. Điều đó giúp đôi loa này vừa có được vẻ đồ sộ, vạm vỡ, vừa có được nét tinh tế, cao cấp và không kém phần sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng nghe nhạc hiện nay.

Klipsch Forte III

Loa nghe nhạc Klipsch Forte III được tạo nên từ 3 củ loa, bao gồm 1 loa bass kiểu màng giấy đi kèm với các loa mid và tweeter dạng họng kèn. Các kỹ sư của hãng Klipsch thiết kế và sáng chế dành riêng cho Forte III, bởi vậy mà khả năng chuyển tải các tần số có độ chính xác rất cao.

Cấu trúc loa 3 đường tiếng

Klipsch Forte III đã được nâng cấp và trang bị những kỹ thuật âm thanh toàn diện nhằm tái tạo trải nghiệm nghe Hi-Fi thực sự quyến rũ và chân thực. Mẫu loa này được thiết kế kiểu 3 đường tiếng với một củ loa trầm có đường kính 30,48 cm cùng một củ loa trung và cuối cùng là một củ loa tweeter. Mỗi thiết kế củ loa lại mang những dấu ấn công nghệ đặc trưng rất riêng. Đầu tiên là loa trầm woofer K-281 màng giấy được thiết kế cổ điển giúp loa có thể đạt được dải trầm sâu xuống mức 38Hz, nhằm tái tạo dải trầm sâu thăm thẳm, mạnh mẽ và nghe cực kỳ tự nhiên.

Cấu trúc loa 3 đường tiếng

Đặc biệt Klipsch Forte III đã sử dụng họng kèn Tractrix Horn đặc trưng nhất của hãng để đảm nhiệm dải trung và cao. Các loa Mid và Tweeter của Forte III không sử dụng drive nhôm như thường thấy mà thay bằng drive titanium vốn chỉ có ở các loa cao cấp nhất của hãng cho đáp tuyến tần số cực tốt, độ bền cao. Thêm vào đó loa Mid sử dụng driver K-70 có kích thước 44,5mm đặt trong họng kèn K-703-M, còn loa Tweeter sử dụng Driver K-100-T kích thước 2,54mm được đặt trong họng kèn K-79T. Cấu trúc đặc biệt này có ưu thế tạo ra âm thanh với dải tần rộng, góc tỏa âm lớn và đều, chất âm trong trẻo, tự nhiên và giàu chi tiết. Ngoài ra, thiết kế của các họng kèn được điều chỉnh nhờ vào những công nghệ hiện đại giúp âm thanh được tái hiện một cách chính xác.

Cấu trúc loa 3 đường tiếng

Để tăng cường các dải âm trầm, ngoài được trang bị 1 củ bass 30,48 cm cao cấp ở mặt trước, loa Klipsch Porte III còn được trang bị một bass thụ động 38,1 cm ở mặt sau cho tiếng trầm mạnh mẽ, uy lực và lan tỏa. Hệ thống loa Bass mới còn được ứng dụng công nghệ "More depth less deep" cho phép thể hiện các dải tần cực thấp kể cả khi chiều sâu của loa rất khiêm tốn.

Loa Klipsch Porte III

Loa Klipsch Porte III hoạt động liên tục ở mức 100W và công suất cực đại lên đến 400W. Với kích thước thùng loa lớn cùng dải tần rộng 38Hz – 20kHz, độ nhạy lên đến 99dB, có thể tái hiện bất cứ dòng nhạc nào đồng thời luôn cho ra âm thanh mạnh mẽ, chân thực, phù hợp cho những phòng giải trí, gia đình.

Khả năng phối ghép

Với mức trở kháng 8 Ohms và độ nhạy 99dB, loa Klipsch Forte III hoàn toàn có thể phối ghép với bất kỳ bộ Amply nào kể cả công suất thấp như amply đèn hay Class A mà cặp loa vẫn cho ra chất âm hay và chất lượng.

Khả năng phối ghép

Hơn nữa, nhà sản xuất còn trang bị cho Klipsch Forte III các cổng kết nối cao cấp. Bạn có thể kết nối loa với các amply một cách dễ dàng thông qua công kết nối này ở cả chế độ bi-wire hay bi-amp tùy theo hệ thống của bạn. Ngoài ra, các cọc kết nối được mạ vàng giúp đảm bảo tín hiệu âm thanh được truyền đi một các chính xác, nhanh chóng và tốt nhất.

Khả năng phối ghép

Loa Klipsch Forte III hiện đã có mặt tại các showroom của Anh Đức Audio. Mời bạn ghé chân tham quan và mua sắm. Rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy. Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối thương hiệu Klipsch chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch Forte III
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM