Loa Sub Klipsch Synergy 100 (Chính hãng)

73 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 420W
  • Công suất liên tục: 200W
  • Kích thước: 15,7 x 12,5 x 14 inch
  • Trọng lượng: 14kg

Nằm trong dòng loa Synergy Black Label do hãng Klipsch sản xuất, loa Sub Klipsch Synergy 100 được người dùng công nhận là mẫu loa chất lượng trong tầm giá. Đồng thời loa Sub này có đường kính củ loa lớn nhất trong series, cho âm thanh tần số thấp mạnh mẽ giúp mang lại trải nghiệm xem phim-nghe nhạc tại nhà của bạn không thể nào quên.

Liên hệ
10.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 420W
  • Công suất liên tục: 200W
  • Kích thước: 15,7 x 12,5 x 14 inch
  • Trọng lượng: 14kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng đẹp mắt

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, loa Klipsch Synergy 100 có kích thước ba chiều lần lượt là 15,7 x 12,5 x 14 inch cùng trọng lượng nhẹ chỉ 14kg, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian sử dụng.

Klipsch Synergy 100

Thùng loa được chế tác từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, cứng trơ về mặt âm học. Từ đó giúp loa sub Klipsch Synergy 100 hoạt động ổn định, hạn chế hình thành sóng đứng không mong muốn và triệt tiêu tối đa những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Ngoài ra loa được phủ lớp veneer vân gỗ có bề mặt dạng xước dăm giúp kháng bụi, chống trầy và chống ẩm hiệu quả.

Cũng như những thiết kế trước đó của Klipsch, Sub Klipsch Synergy 100 có củ loa Bass màu đồng ánh kim đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho loa. Đồng thời, toàn bộ bề mặt phía trước được bảo vệ bởi tấm ê-căng từ tính có thể tháo rời một cách dễ dàng.

Hãng đã trang bị cho loa Sub Klipsch Synergy 100 bốn chân đế thấp chắc chắn, giúp loa tránh những tình trạng rung chấn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Klipsch Synergy 100

Củ loa Bass 250mm

Klipsch Synergy 100 là loại loa Subwoofer rất được người dùng công nhận là mẫu loa có âm thanh chất lượng trong tầm giá. Sở hữu củ loa Bass màu đồng ánh kim với đường kính 250mm, màng loa làm từ hợp chất Cerametallic cùng Copper có đặc tính cứng nhẹ và được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường. Công nghệ này đảm bảo chuyển động âm thanh thuần khiết, tái hiện được âm trầm đầy uy lực, rõ ràng và chặt chẽ hơn cho chất lượng âm tần thấp mạnh mẽ ở dải tần số 27Hz - 125Hz.

Klipsch Synergy 100

Tích hợp Ampli Class D

Loa Sub Klipsch Synergy 100 được tích hợp sẵn mạch khuếch đại Class D với công suất liên tục là 200W và có thể đạt cực đại 420W, đem đến dải tần cực thấp xuống tới 27Hz. Đây là một âm trầm đáng kinh ngạc, cho bạn trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo hơn với âm thanh sống động, bùng nổ lan tỏa khắp phòng.

Kết nối dễ dàng

Dựa vào hệ thống cổng kết nối phía sau mà chiếc Sub Klipsch Synergy 100 có thể ghép nối dễ dàng với các loa trong dòng Synergy Black Label hay các thiết bị âm thanh sẵn có trong gia đình để tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

Với thiết kế đơn giản, tính năng hiện đại và bền bỉ, loa Sub Klipsch Synergy 100 là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Nếu muốn sở hữu sản phẩm này, đến ngay Showroom Anh Đức Audio tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng - 150 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An để mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub Klipsch Synergy 100
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM