Loa sub Klipsch R-10SW (Chính hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150 watts/300 watts
  • Tần số: 32 Hz-120Hz ± 3dB
  • Kích thước: 350 x 317 x 398mm
  • Trọng lượng: 11.6 kg

Klipsch là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với những người chơi âm thanh. Với lịch sử 70 năm ra hình thành và phát triển, hãng đã không ngừng cải tiến những kỹ thuật âm thanh mới để mang đến cho người dùng những mẫu loa chất lượng nhất. Điển hình trong số đó là R-10SW - mẫu loa siêu trầm đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Ngừng kinh doanh
6.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150 watts/300 watts
  • Tần số: 32 Hz-120Hz ± 3dB
  • Kích thước: 350 x 317 x 398mm
  • Trọng lượng: 11.6 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa sub Klipsch R-10SW là chiếc loa nhỏ nhất của dòng Subwoofer Reference của Klipsch. Với kiểu dáng hình hộp nhỏ gọn trong kích thước ngang, dọc, sâu tương ứng với 350 x 317 x 398 mm, loa sẽ dễ dàng được để đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian phòng.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, vừa thẫm mỹ vừa có độ bền cao. Vỏ loa được sơn màu đen và được phủ một lớp veneer bóng làm loa trở nên sang trọng hơn, vừa giúp tăng độ bền cho loa. Klipsch cũng trang bị tấm lưới tản nhiệt ở mặt trước củ loa để bảo vệ loa khỏi bụi bẩn, cũng như những tác động ngoại lực khác.

Loa sub Klipsch R-10SW

Tương tự như những mẫu loa khác của Klipsch, màng loa được mạ đồng sáng bóng, nổi bật giữa tone màu đen. Bên dưới loa có 4 chân nhỏ giúp loa có thể đứng vững trên mặt sàn, đồng thời giúp loa giảm rung chấn từ loa tác động xuống mặt sàn. 

Thay vì thiết kế lỗ thoát hơi phía dưới loa như những mẫu loa sub thông dụng khác, Klipsch R-10SW có thiết kế lỗ thông hơi phía sau để tiếng bass không bị dội trực tiếp xuống sàn, đồng thời để âm thanh được phát ra mịn hơn, thanh thoát hơn, không tạo cảm giác bí hơi. Với kiểu thiết kế này, có một lưu ý nhỏ khi setup hệ thống âm thanh thì bạn nên đặt loa này cách tường khoảng 1 mét để có được trải nghiệm tốt nhất.

Loa sub R-10SW

Đặc tính nổi bật

Klipsch R-10SW là một loa subwwoofer có tích hợp ampli bên. Công suất định danh của amply từ 150W và loa cho âm thanh trầm cực chuẩn với công suất đỉnh lên tới 300W.

Đặc tính nổi bật

Củ loa bass lớn có đường kính 254mm, có chức năng tái tạo âm bass sâu và mạnh mẽ để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những bộ phim hành động đầy kịch tính ngày tại chính căn nhà của mình. Màng loa kết cấu dạng nón hướng ra ngoài, được làm bằng chất liệu Cerametallic được mạ đồng, chất liệu này cứng và nhẹ, giúp cho âm bass mạnh mẽ, chắc nịch và trầm ấm.

Đặc tính nổi bật

Với mức giá rất hợp lý, âm bass chất lượng thì Klipsch R-10SW là mẫu loa Sub rất lý tưởng mà những gia đình yêu nhạc cần tiết kiệm kinh phí nên lựa chọn. Ghé ngay Anh Đức Digital nếu các bạn muốn thêm chiếc loa này vào hệ thống âm thanh xem phim nghe nhạc của gia đình mình nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa sub Klipsch R-10SW
  • Lưới tản nhiệt
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM