Loa Klipsch RP-8000F II (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W/500W (CONT/PEAK)
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số hoạt động: 35Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 98dB
  • Loa Treble: 1 loa 2.54cm
  • Loa Mid/Bass: 2 loa đường kính 20cm

Klipsch RP-8000F II là mẫu loa floorstanding nằm trong bộ sưu tập Reference Premiere Series II của Klipsch. Với thiết kế to lớn, mạnh mẽ cùng khả năng trình diễn âm thanh chuyên nghiệp, loa KlipschRP-8000F II là sự lựa chọn lý tưởng cho dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc của gia đình bạn, tương thích với các không gian phòng vừa và lớn.

Liên hệ
40.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa cao cấp Transparent 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W/500W (CONT/PEAK)
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số hoạt động: 35Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 98dB
  • Loa Treble: 1 loa 2.54cm
  • Loa Mid/Bass: 2 loa đường kính 20cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Kế thừa những ưu điểm nổi bật về thiết kế của các mẫu loa Klipsch tiền nhiệm, loa Klipsch RP-8000F II được cho ra đời với phong cách thanh lịch và sang trọng.

So với những loa cùng series, RP-8000F II có vóc dáng khá lớn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 109.5 x 27.5 x 46.3 cm và nặng 27.8kg. Tuy vậy, loa vẫn giữ được độ gọn gàng để bạn có thể bố trí trong nhiều không gian phòng khác nhau.

Loa Klipsch RP-8000F II 3-1

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng triệt rung và loại bỏ hoàn toàn cộng hưởng tiêu cực để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng.

Mặt trước loa được phủ bởi lớp sơn nhám màu đen tuyền mạnh mẽ bao quanh các củ loa con. Các mặt còn lại được hoàn thiện bởi 2 màu tùy chọn là màu Black hoặc màu Walnut, cùng với lớp veneer vân gỗ liền mạch toát lên vẻ đẹp tinh tế của loa.

Thêm vào đó, loa Klipsch RP-8000F II được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa và linh kiện bên trong trước những tác động của môi trường như va đập, bụi bẩn hay côn trùng.

Loa Klipsch RP-8000F II 5

Điểm nhấn của loa Klipsch RP-8000F II là họng kèn loa Treble và bao quanh mặt loa Mid/Bass được thiết kế đường viền tròn màu đồng ánh kim. Đây cũng là nét riêng của Klipsch để bạn có thể phân biệt với những hãng loa khác.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ của loa cũng được chú trọng. Thiết kế chân đế hở lót đệm cao su giúp giảm thiểu diện tích bề mặt tiếp xúc với sàn, đồng thời giúp dải trầm chính xác và hiệu quả hơn. Cùng thiết kế tủ nâng cao, với hệ thống giằng cố chắc chắn giúp giảm thiểu hiện tượng cộng hưởng và rung chấn.

Âm thanh chân thực và chính xác

Loa floorstanding Klipsch RP-8000F II có cấu hình 2.5 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Treble và 2 củ loa Mid/Bass được thiết kế dựa trên những công nghệ mới của hãng, mang đến âm thanh chuẩn xác ở mọi dải tần số từ 35Hz - 25kHz.

KLIPSCH RP-8000F II 1

Âm cao mượt mà

Loa Klipsch RP-8000F II được cấu tạo bởi củ Treble kích thước 2.54cm có màng loa  bằng Titanium cứng nhẹ, polime và lụa. Đặc biệt, với cấu trúc vòng treo định am Linear Travel Suspension giúp loa mang đến âm thanh tần số cao tự nhiên, trong trẻo và đảm bảo độ méo tiếng thấp ngay cả khi mở ở mức âm lượng lớn.

Thêm vào đó, củ Treble được đặt trong họng kèn Hybrid Tractrix Horn 90 x 90 độ, cho khả năng phân tán âm thanh tần số cao rộng rãi đến khu vực nghe để bất cứ vị trí nào cũng có cảm nhận âm nhạc rõ ràng như nhau.

So với phiên bản Klipsch RP-8000F tiền nhiệm thì loa Klipsch RP-8000F II được cải tiến với họng kèn Tractrix tràn viền rộng hơn, cùng với mặt cong tràn tận viền mép của thùng loa. Nhờ đó, dải cao được cải thiện với độ nhiễu thấp và khả năng phủ sóng rộng hơn.

Loa Klipsch RP-8000F II 2

Âm trầm sống động

Klipsch RP-8000F II được cấu tạo bởi 2 củ loa Mid/Bass với đường kính 20cm. Với màng loa Cerametallic phủ đồng có đặc tính nhẹ và cứng, kết hợp viền nhún cao su cỡ lớn, giúp ngăn sự ảnh hưởng của từ trường, tăng tốc độ đáp ứng và tản nhiệt tốt. Loa sẽ cung cấp âm trầm dày dặn, sâu lắng và uy lực đáp ứng mọi nhu cầu nghe của người dùng.

Loa Klipsch RP-8000F II được thiết kế với cuộn dây thoại mới có đường kính lớn hơn 70%, giúp cải thiện khả năng xử lý công suất, có độ tuyến tính cao hơn và khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo.

Loa Klipsch RP-8000F II 4

Trang bị cổng thoát hơi dạng kèn Tractrix

Mặt sau loa Klipsch RP-8000F II được trang bị cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp các âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh, không bị hồi tiếp và giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp.

Đồng thời, cổng Klipsch Tractrix có pháo sáng bên trong, giúp giảm nhiễu động không khí vào cổng, giảm tiếng ồn và cho âm trầm sạch hơn, ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.

Loa Klipsch RP-8000F II 7

Kết nối linh hoạt

Loa Klipsch RP-8000F II được trang bị các kết nối đơn giản với trạm loa gắn dây được đặt ở mặt sau, giúp giảm số lượng dây loa và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Loa hoạt động với độ nhạy 98dB và trở kháng 8 Ohms, cho phép bạn phối ghép với amply có công suất khoảng 300W để có âm thanh chất lượng cao.

Cùng với trạm loa 2 cầu Bi-wiring/Bi-amping, cho phép bạn đấu nối tách dải cao và dải trung/dải trầm riêng biệt bằng cách đấu nối 1 amply hoặc đấu nối từng amply riêng biệt cho từng dải âm của loa (Bi-amping).

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch RP-8000F II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM