Loa Klipsch RP-6000F II (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 500W
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số: 34 Hz ​​- 25 kHz
  • Độ nhạy (1w @ 1m): 97dB
  • Loa Bass: 16.5cm x 2
  • Loa Treble: 2.54cm x 1

Với loa Klipsch RP-6000F II, bạn sẽ khám phá một thế giới âm thanh mạnh mẽ và đầy sức sống. Được sản xuất bởi thương hiệu âm thanh danh tiếng Klipsch, kết hợp giữa kiểu dáng khỏe khoắn và công nghệ tiên tiến, RP-6000F II sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Liên hệ
27.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 500W
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số: 34 Hz ​​- 25 kHz
  • Độ nhạy (1w @ 1m): 97dB
  • Loa Bass: 16.5cm x 2
  • Loa Treble: 2.54cm x 1
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng và thanh lịch

Loa Klipsch RP6000F II có thiết kế dạng khối hình hộp chữ nhật đứng, với các đường bo góc vuông vức ấn tượng. Loa có vóc dáng khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 100.6 x 23.7 x 43.2 cm và trọng lượng 22kg/loa. Với vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng và mạnh mẽ, RP6000F II dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất.

Klipsch RP-6000F II 12

Klipsch đã sử dụng gỗ MDF chất lượng cao để chế tạo thùng loa RP6000F II, nhằm đảm bảo âm thanh luôn đạt chất lượng tốt và bền bỉ theo thời gian. Vật liệu này có khả năng chống xước, bụi bẩn và ẩm mốc, giúp giảm thiểu rung động không mong muốn và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng cộng hưởng tiêu cực.

Thiết kế của loa Klipsch RP6000F II còn nổi bật với mặt trước phủ lớp sơn đen huyền bí, trong khi các phần còn lại được phủ lớp veneer vân gỗ màu nâu tinh tế, tạo nên một sự kết hợp ấn tượng và độc đáo.

Chân loa được làm từ nhôm cứng lót cao su, mang đến sự chắc chắn và giảm rung chấn tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hoạt động của loa. Chất liệu này cũng giúp tạo ra một vị trí đặt vững chắc và ổn định cho loa floorstanding Klipsch RP6000F II.

Klipsch RP-6000F II 13

Âm trầm sống động và uy lực

Loa Klipsch RP6000F II có cấu trúc hai đường tiếng, được tái tạo bởi hệ thống củ loa gồm 1 củ Treble và 2 củ Bass. Trong đó, củ Bass có đường kính 16.5cm với màng loa Cerametallic™ được phủ đồng nhẹ và cứng. Phía ngoài được trang bị viền cao su chắc chắn.

Klipsch RP-6000F II 15

Thiết kế này giúp loa chống lại tác động của từ trường, có khả năng tản nhiệt tốt và phân tán âm thanh hiệu quả. Đồng thời, các hiện tượng nhiễu âm và méo tiếng được triệt tiêu.  m trầm được tái tạo một cách tự nhiên, dày dặn và đầm ấm, mang đến cho người nghe trải nghiệm hoàn hảo.

Đặc biệt, mặt sau loa được trang bị hệ thống bass reflex hình dạng kèn, góp phần hỗ trợ loa trầm tạo ra một luồng không khí lý tưởng. Hệ thống này làm giảm áp lực âm cộng hưởng bên trong, giúp âm bass trở nên chính xác, sâu và sạch. Sự kết hợp giữa loa Bass và hệ thống bass reflex tạo nên một trải nghiệm âm trầm tuyệt vời.

Âm cao trong trẻo và phủ rộng

Loa tweeter 2.5cm giữ vai trò quan trọng trong việc tái tạo các dải âm cao. Với màng Titanium, loa tweeter cung cấp độ nhạy cao, có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, chính xác và sắc nét lên đến 25kHz để người nghe có trải nghiệm âm nhạc chân thực.

Klipsch RP-6000F II 14

Họng kèn Tractrix được trang bị công nghệ độc quyền Hybrid Tractrix® Horn của Klipsch. Với thiết kế tràn viền, tạo nên một hình dáng đẹp mắt, đồng thời cải thiện hiệu quả âm thanh, cho âm cao trong trẻo, tự nhiên và đồng đều hơn trong không gian.

Hệ thống treo LTS được tích hợp trong tweeter, giúp đảm bảo việc tái tạo các dải âm cao tần mượt mà và tinh tế, ngay cả khi âm lượng được đẩy lên mức tối đa.

Kết nối linh hoạt

Loa Klipsch RP-6000F II  cho phép kết nối với các loa Dolby Atmos một cách dễ dàng để tạo ra một hệ thống âm thanh đa chiều, tăng cường trải nghiệm giải trí. Thông qua các cổng gắn dây nằm ẩn ở mặt sau của loa, bạn có thể kết nối một cách thuận tiện và giảm thiểu sự hiện diện của dây, giữ cho tổng thể thiết kế trở nên thẩm mỹ hơn và quản lý dây loa tốt hơn.

Klipsch RP-6000F II 16

Đặc biệt, mặt sau loa được trang bị trạm loa 2 cầu, cung cấp sự linh hoạt cho người dùng. Bằng cách sử dụng chế độ Bi-wiring (1 amply) hoặc Bi-amping (đấu nối từng amply chơi riêng biệt cho từng dải âm của loa),người dùng có thể kết nối chơi tách dải âm cao và trầm riêng biệt, tạo ra âm thanh chi tiết và rõ ràng hơn.

Với những tính năng nổi bật và khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao, cặp loa Klipsch RP-6000F II là lựa chọn lý tưởng cho việc nghe nhạc, xem phim và chơi game trong không gian rộng. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn đáng nhớ cùng với gia đình và người thân yêu với âm thanh tuyệt vời mà cặp loa này mang lại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch RP-6000F II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM