Dàn Nghe Nhạc Klipsch DFK01 (Chính Hãng)

53 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 100 W / 400 W
  • Trở kháng loa: 8 Ohms
  • Bộ khuếch đại công suất Class-D 30 watt/kênh
  • Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB

Thời đại kỹ thuật số, ngoài phần nhìn đẹp mắt, người dùng cũng đặt tiêu chí cao hơn ở phần nghe nhằm thỏa mãn sự tận hưởng của đôi tai. Đây chính là mảnh đất màu mỡ, tạo điều kiện cho sự phát triển bùng nổ của mảng âm thanh hi-end trong thời gian gần đây. Và để giúp người yêu âm nhạc có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận loại hình dịch vụ âm thanh đỉnh cao này, Anh Đức Audio đã chủ động xây dựng giải pháp Hi-end Audio. Trong đó, các bộ dàn âm thanh hi-end hay và chuẩn được đặc biệt chú trọng.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Klipsch DFK01 (Chính Hãng) bao gồm :
95.300.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 100 W / 400 W
  • Trở kháng loa: 8 Ohms
  • Bộ khuếch đại công suất Class-D 30 watt/kênh
  • Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB
Tổng quan sản phẩm

Bài viết dưới đây, Anh Đức Audio xin giới thiệu đến các bạn một trong các bộ dàn âm thanh hi-end: Dàn Nghe nhạc Klipsch DFK01. Dàn DFK01 là sự phối ghép giữa 1 Music server Cocktail Audio X14 và 2 loa Klipsch Heresy IV. Cả hai thiết bị đều sở hữu các công nghệ âm thanh tiên tiến, chắc chắn sẽ đem đến sự trải nghiệm nghe tuyệt vời dành cho bạn.

Music server Cocktail Audio X14

Cùng với Cocktail Audio X35, Cocktail Audio X14 là một music server đa năng mang lại giải pháp chơi nhạc số toàn diện cho người yêu nhạc. Model “all in one” này đảm nhiệm đến 3 chức vụ: bộ chuyển đổi âm thanh, nguồn phát và bộ khuếch đại.

DFK01

Cocktail Audio X14 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Nó khá dễ dàng để bạn bố trí hoặc di chuyển bất kì nơi đâu trong không gian ngôi nhà của mình. Ẩn bên trong ngoại hình khá bé nhỏ ấy là khả năng trình diễn âm nhạc đáng gờm.

X14 được trang bị con chip Cirrus Logic CS4350 DAC hỗ trợ giải mã các tệp tần số lên đến 24-bit / 192kHz như DXD, PCM, MQA,… ở định dạng WAV, FLAC, ALAC, AIFF cung cấp chất âm tốt hơn gấp 4 lần so với định dạng CD Audio truyền thống.

DFK01 2

Bên cạnh đó, Cocktail X14 còn tích hợp thêm bộ khuếch đại Class D công suất 30W/kênh cho phép bạn ghép nối với cặp loa phù hợp rồi sử dụng như một hệ thống âm thanh chứa đầy đủ thư viện nhạc số, RIP và streaming hi-res. Đặc biệt nhờ có bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 tốc độ 1GHz cùng bộ nhớ RAM 1GB, cấu hình máy mạnh mẽ đủ sức để chạy các tác vụ hệ thống, wireless, streaming của thiết bị.

Một số thông số kỹ thuật của Coctail Audio X14:

- Bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 hiệu suất cao
- Chip DAC 192Khz Stereo CS4350 tích hợp PLL
- Màn hình 5 inch TFT LCD (800 x 480 pixel)
- Tích hợp Giga Fast Ethernet (10/100 / 1000Mbps)
- Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB
- Bộ khuếch đại công suất Class-D 30 watt/kênh
- Hỗ trợ MQA, DSD (64/128),DXD (24-Bit / 352,8 kHz)
- Kết nối Bluetooth
- Kích thước (W x H x D): 180 x 100 x 150mm

Loa Klipsch Heresy IV

Loa Klipch Heresy IV là phiên bản thứ 4 của dòng sản phẩm Heresy huyền thoại. Model này vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn vốn có khiến nó thoạt nhìn khá giống một chiếc loa bookself.

Loa Klipsch Heresy IV

Thùng loa làm từ gỗ MDF cao cấp và được chế tác tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công của Klipsch tại Mỹ. Vỏ thùng được hoàn thiện bởi lớp veneer màu gỗ sang trọng. Cặp loa Klipch Heresy IV được đặt trên bộ chân đế nghiêng có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng bố trí loa tùy theo ý thích hoặc sự phù hợp với không gian nội thất gia đình.

Loa Klipsch Heresy IV

Không chỉ tạo ấn tượng bởi sự đẹp mắt, cặp loa floorstanding Klipch Heresy IV còn thuyết phục người dùng bởi chất âm tuyệt vời. Heresy IV có cấu tạo 3 củ loa gồm: 1 loa treble 1 inch, 1 loa midrange 1.75 inch và 1 loa mid/bass 12 inch. Trong đó, đáng chú ý là loa mid K-702 màng polymide hoàn toàn mới cho các dải âm ra loa đạt được độ chi tiết và chân thực vượt trội. Loa K-702 được đặt trong họng kèn K-704 Tractrix® Horn giúp âm thanh ra loa thêm mượt mà và sạch nhờ hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu động không khí.

Củ loa treble K-107-TI màng dome titanium của Heresy IV đảm nhiệm xử lý dải cao trong trẻo, ngọt ngào cùng khả năng phân tán đồng đều bao trùm toàn bộ khu vực nghe. Loa bass K-28-E màng loa sợi composite mang lại âm trầm mạnh mẽ và đầy sâu lắng. Các trình điều khiển này được quản lý bởi mạch phân tần steep-slope 3 đường tiếng mới của dòng Klipsch Horn nổi tiếng.

Loa Klipsch Heresy IV

Loa Klipch Heresy IV có kích thước khá khiêm tốn so với nhiều dòng loa đứng sàn hiện có trên thị trường nhưng chất âm mà Heresy IV mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn ồ lên vì thích thú: âm cao trong, sắc nét; âm trung rõ ràng, chân thực cùng âm trầm sâu lắng và mượt mà. Nó xứng đáng là cặp loa cột lý tưởng của hệ thống âm thanh đa kênh tại gia giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim, nghe nhạc.

Để được trực tiếp trải nghiệm chất âm của Dàn Nghe nhạc Klipsch DFK01, mời bạn ghé chân không gian phòng thử audio của Anh Đức. Chúng tôi tin rằng, sự trải nghiệm thực tế sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ đặc tính sản phẩm, cảm âm chính xác và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Music server Cocktail Audio X14
  • 2 Loa Klipsch Heresy IV
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM