Loa Sub Yamaha NS-SW1000 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1000W
  • Tần số: 18-160 Hz
  • Kích thước: 443 x 463 x 522 mm
  • Trọng lượng: 42.6kg

Loa Sub Yamaha NS-SW1000 là mẫu loa có công suất lớn và sở hữu nhiều tính năng đặc biệt trong dòng loa NS-Seri của Yamaha. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà dòng loa này còn đem đến những âm thanh chân thực mà không kém phần tinh tế. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về dòng loa Yamaha NS-SW1000 này nhé.

Liên hệ
36.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 1000W
  • Tần số: 18-160 Hz
  • Kích thước: 443 x 463 x 522 mm
  • Trọng lượng: 42.6kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa Sub Yamaha NS-SW1000 sở hữu một thân hình tương đối vừa phải với trọng lượng là 42.6kg và kích thước 443 x 463 x 522 mm. Yamaha NS-SW1000 được thiết kế với vẻ ngoài được đánh bóng rất cẩn thận, góp phần tạo nên một không gian sang trọng và đẹp mắt trong căn phòng của bạn.

Loa Sub Yamaha NS-SW1000

Loa NS-SW1000 còn được trang bị lớp vỏ phản xạ âm, cùng với đó là một bề mặt chống xước. Ngoài ra, mặt trước của loa được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp với đường nét hoàn hảo, giúp tăng tuổi thọ cho loa. Các nút điều chỉnh âm lượng, công tắc nguồn và các điều khiển khác đều được trải dài ở bảng trước của loa, nhằm đem đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Âm thanh đỉnh cao

Loa Sub Yamaha NS-SW1000 là một dòng loa trầm cao cấp của ông lớn Yamaha. Nhờ được xây dựng trên nền tảng hợp nhất của 3 yếu tố: thùng loa bọc xung quanh bộ loa tầm với nam châm kép, IC khuếch đại kỹ thuật số Yamaha và bộ khuếch đại công suất đầu ra đến 1kW kết hợp với nguồn điện lớn mà dòng loa Yamaha mới này đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khán giả về khả năng trình diễn âm thanh.

Âm thanh đỉnh cao

Cũng nhờ những nền tảng đó mà loa Sub Yamaha NS-SW1000 đem đến cho người nghe những âm trầm sâu thẳm, chân thật và da diết. Đây cũng là một dòng loa Sub Yamaha phù hợp để xem phim, nghe nhạc, hát karaoke hoặc xem video ca nhạc đa kênh. Chúng sẽ giúp bạn được trải nghiệm những dải âm thanh tuyệt hảo nhất từ trước đến nay.

Đầu ra công suất cao

Loa subwoofer Yamaha NS-SW1000 sở hữu bộ khuếch đại có một máy biến áp với công suất lớn lên tới 10.2kg và hai tụ điện phân khối lợn 160V 4.700µF giúp duy trì công suất 1kW. Ngoài ra, Yamaha NS-SW1000 còn sử dụng nguồn cung cấp năng lượng thuần túy để đạt được sự phản hồi nhanh và âm thanh vượt trội trong dải âm trầm cực thấp.

Đầu ra công suất cao

Cổng Twisted Flare mới nhất

Yamaha NS-SW1000 còn sở hữu cổng Twisted Flare hoàn toàn mới với hình dạng xoắn, giúp khuếch tán luồng không khí được tạo ra xung quanh méo cổng, giúp âm thanh thoát ra trơn tru hơn. Tính năng này cũng giúp hạn chế gây nhiễu bởi những tín hiệu bên ngoài, từ đó cung cấp tần số dải thấp với âm thanh rõ ràng và chính xác hơn.

Dàn loa bass mạnh mẽ

Đặc biệt, dòng loa Yamaha mới này còn sở hữu bộ loa bass 30cm hoàn toàn mới. Dàn loa bass với hệ thống truyền âm mạnh mẽ, linh hoạt, nam châm ferrite hai lớp đường kính lớn và bộ giảm xóc đôi có lỗ thông hơi. Ngoài ra, bộ loa bass lớn này còn được sử dụng chất liệu nhôm diecast cao cấp giúp triệt tiêu cộng hưởng không mong muốn khi âm lượng lớn, đem đến một âm thanh sắc nét và tinh tế cho dòng loa Sub Yamaha NS-SW1000 này.

Dàn loa bass mạnh mẽ

Đặc biệt, màng loa trầm được thiết kế bởi giấy bán ép kết hợp với sợi Kevlar cũng giúp tăng độ bền và giảm thiểu các tổn thất bên trong loa.

Tính năng ECO Mode

Yamaha NS-SW1000 còn sở hữu tính năng ECO mode tiện lợi. Bằng cách sử dụng bảng điều khiển phía sau BASS chuyển đổi, bạn hoàn toàn có thể thiết lập âm thanh phù hợp để xem phim hoặc nghe nhạc. Hãy chọn cài đặt phù hợp từng nguồn chương trình hoặc cấu hình thiết bị.

Tính năng ECO Mode

Nếu bạn đang muốn tìm mua loa Sub Yamaha NS-SW1000 giá tốt thì hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub Yamaha NS-SW1000
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM