Loa Sub Yamaha NS-SW300 | Black (Chính Hãng)

71 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250W
  • Tần số: 20-160 Hz
  • Kích thước: 350 x 366 x 420 mm
  • Trọng lượng: 18 kg

Dòng loa Yamaha NS-SW luôn tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hoàn hảo, tinh tế đến từng góc cạnh. Đặc biệt, phải kể đến mẫu loa NS-SW300 được đầu tư về cả thiết kế lẫn âm thanh, mang đến chất âm vượt trội.

Liên hệ
9.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250W
  • Tần số: 20-160 Hz
  • Kích thước: 350 x 366 x 420 mm
  • Trọng lượng: 18 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng

Một trong những ưu thế của mẫu loa sub Yamaha NS-SW300 chính là thiết kế hình khối thanh lịch, gọn gàng với kích thước 365 x 349 x 419 mm. Trọng lượng của mẫu loa này không quá nặng chỉ 18kg, giúp việc lắp đặt, kết nối trở nên dễ dàng hơn. Vỏ loa màu đen làm từ gỗ cao cấp, dày dặn giúp hạn chế tối đa các rung chấn cơ học khi phát âm thanh. Do đó, thiết kế loa hài hòa với hầu hết không gian nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

Yamaha NS-SW300

Tấm ê-căng mỏng mịn với độ cong vừa giúp bảo vệ loa tối đa khỏi bụi bặm, côn trùng vừa đem đến cảm giác sang trọng, thanh lịch. Toàn bộ các cổng kết nối được bố trí gọn gàng ở mặt lưng của loa Sub Yamaha NS-SW300 giúp các thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Củ loa được nâng cấp

Giống như nhiều mẫu Subwoofer khác, loa NS-SW300 sở hữu củ loa woofer duy nhất với phần màng loa cứng cáp, dẻo dai. Độ nhẹ, dẻo dai của màng loa đem đến chất âm dải trầm linh hoạt và nhịp nhàng. Màng loa hình vòm tạo hiệu ứng âm thanh đồng đều, âm thanh nghe nổi hơn.

Củ loa được nâng cấp

So với NS-SW200, củ loa Sub Yamaha NS-SW300 có kích thước 250mm nên âm trầm chi tiết và sâu lắng hơn. Cuộn dây âm thanh có bề mặt rộng, quấn dày hơn, có mật độ từ thông cao giúp tăng hiệu quả hoạt động cho loa. Từ đó, âm trầm phát ra chặt chẽ, gọn gàng và xuống sâu. Với thiết kế củ loa cải tiến, chất âm bass của loa Sub điện Yamaha NS-SW300 có chất lượng ưu việt hơn so với nhiều dòng loa trong cùng phân khúc.

Công nghệ YST II

Công nghệ YST II (Yamaha Active Servo Technology II) là công nghệ độc quyền của hãng với nguyên tắc dòng liên tục và trở kháng âm để kiểm soát loa chặt chẽ hơn trước đây. Sử dụng mạch Advanced Negative Impedance Converter (ANIC),hệ thống này tối ưu hóa trở kháng loa hiệu quả để duy trì độ tuyến tính tuyệt vời. Điều này có nghĩa là sự hồi đáp dải tần chính xác và ổn định hơn, không nói đến các mức áp suất âm cao hơn, cho sự tái tạo âm bass tự nhiên và mạnh mẽ hơn.

Công nghệ YST II

Cổng Twisted Flare mới

Cổng Twisted Flaremới được tận dụng và phát triển trong loa subwoofer Yamaha NS-SW300. Với hình dạng loe và xoắn nhẹ nhàng khuếch tán luồng không khí được tạo ra xung quanh mép cổng, tạo ra âm trơn tru. Điều này giúp giảm nhiễu xuất hiện trong tín hiệu đầu vào ban đầu và cung cấp khả năng tái tạo tần số rõ ràng, chính xác. Từ âm thanh hiệu ứng đặc biệt trong phim đến không khí của một địa điểm trực tiếp, bạn đều nghe thấy âm trầm rõ ràng, chặt chẽ và chân thực.

Cổng Twisted Flare mới

Khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội

Bộ khuếch đại âm thanh PWM được trang bị trong loa Sub Yamaha này có mạch phản hồi kép và hiệu suất cao, cung cấp công suất ổn định lên đến 250W. Bộ khuếch đại này giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn tạo hiệu ứng âm trầm lấp đầy không gian phòng. Hơn nữa, bộ khuếch đại không yêu cầu cuộn lọc đầu ra, dẫn đến nhiễu và méo cực thấp. Mạch phản hồi kép làm giảm độ méo bằng cách áp dụng phản hồi 2 lần cho âm thanh rõ ràng, sắc nét hơn.

Loa Sub Yamaha NS-SW300

Tính năng tiết kiệm điện năng Auto Standby

Ngoài ra, tính năng Auto Standby cũng hỗ trợ giảm tiêu thụ điện năng bằng cách chuyển loa sang trạng thái chờ khi không hoạt động. Khi có tín hiệu điều khiển, loa Sub điện Yamaha NS-SW300 sẽ tắt chế độ chờ và sẵn sàng hoạt động. Do đó, tính năng này vừa hạn chế lãng phí điện năng, vừa làm tăng độ bền, tuổi thọ của loa.

Bảng điều khiển phía trước hoạt động dễ dàng

Khi sử dụng loa, nút nguồn và nút âm lượng là hai nút được sử dụng nhiều nhất. Vì vậy, hãng đã sắp xếp, bố trí nút này ở mặt trước loa với vị trí dễ nhìn để điều khiển thuận tiện hơn. Nó nghiêng 1 góc 45° để bạn có thể sử dụng ngay cả khi đặt trên sàn nhà. Hơn nữa, loa còn tích hợp đèn LED hiển thị trạng thái loa trên bảng điều khiển, dù phòng tối, bạn cũng có thể biết loa Yamaha NS-SW300 đang bật hay tắt mà không cần đến gần.

Bảng điều khiển phía trước hoạt động dễ dàng

Loa siêu trầm Yamaha NS-SW300 không chỉ mang đến chất âm sắc nét, ấm áp trong mọi trải nghiệm xem phim, nghe nhạc mà nó còn ưu việt hơn hẳn những dòng loa khác ở mức giá bán cực ưu đãi. Hãy đến ngay các cơ sở của Anh Đức Audio để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm loa Yamaha này và được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sub Yamaha NS-SW300
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM