Loa Wharfedale Diamond 10.GX (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250W
  • Dải tần số: 30Hz-100Hz
  • Độ nhạy: 325mV for 150W
  • Đầu ra tối đa 1m: 113dB
  • Kích thước: 420 x 420 x 375 mm
  • Trọng lượng: 24kg/cặp

Loa Wharfedale Diamond 10.GX thuộc dòng Diamond 10 của hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Anh Quốc – Wharfedale. Loa siêu trầm Wharfedale Diamond 10.GX được xem là một trong những sản phẩm của dòng Diamond 10 có chất lượng tuyệt vời và giá cả lại rất phải chăng, phù hợp cho hệ thống âm thanh gia đình bạn.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 250W
  • Dải tần số: 30Hz-100Hz
  • Độ nhạy: 325mV for 150W
  • Đầu ra tối đa 1m: 113dB
  • Kích thước: 420 x 420 x 375 mm
  • Trọng lượng: 24kg/cặp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Wharfedale Diamond 10.GX, có thiết kế cũng giống với hầu như tất cả các sản phẩm loa subwoofers nhà Wharfedale. Thùng loa của Diamond 10.GX được làm bằng gỗ chất lượng cao MDF và được gia công hoàn toàn bằng tay. Các miếng gỗ ghép với nhau một cách khéo léo, công phu, tạo nên độ chắc chắn cho khối hộp với vân gỗ dạng sandwich đặc trưng.

Với việc thiết kế thùng loa như vậy, Diamond 10.GX giúp làm giảm thiểu tối đa hiện tượng sóng đứng gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh, giảm nhiễu xạ sinh ra do cộng hưởng bên trong thùng loa. Đồng thời, loa sub Diamond 10.GX của Wharfedale cung cấp cho người dùng âm bass sâu, chăc và mạnh mẽ hơn.

Wharfedale Diamond 10.GX 2

Với kích thước chỉ 420 x 420 x 375 mm, nhưng từ những đôi tay tài hoa và sự cẩn thận đến từng chi tiết của những nhà chế tác loa hàng đầu của Wharfedale, họ đã làm nên một cặp loa siêu trầm nhỏ gọn, rất tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng.

Ngoài ra, Wharfedale còn thiết kế cho Diamond 10.GX một hệ chân đế làm bằng nhựa cứng, gọn gàng ở bốn góc của mặt dưới loa, đảm bảo nâng đỡ toàn bộ thân loa, giảm thiểu diện tích tiếp xúc trực tiếp của loa với sàn nhà, và hạn chế rung chấn, đảm bảo loa luôn ổn định trong quá trình hoạt động liên tục.

Tính năng

Về hệ thống củ loa, Wharfedale Diamond 10.GX  được trang bị củ loa woofer có đường kính 250mm, dạng nón vòm dệt bằng sợi Kevlar giúp tái tạo âm trầm một cách chính xác đến từng chi tiết, với âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ, đảm bảo loa sub có thể hỗ trợ đắc lực cho hệ thống âm thanh tại nhà của bạn.

Wharfedale Diamond 10.GX 2

Vật liệu làm màng loa được lựa chọn kĩ càng và được gia công dưới sự giám sát của những chuyên gia hàng đầu của hãng, nhằm đảm bảo mọi sắc âm tại dải trầm. Bên cạnh đó, khi kết hợp chúng với điều chỉnh chéo biến, sẽ giúp âm thanh trở nên liền mạch và ấn tượng hơn.

Điểm đặc biệt của Sub Diamond 10.GX có thể nói đó chính là dải điểm cắt của chiếc loa này. Diamond 10.GX sử dụng 6 dải điểm cắt, chứ không phải là 1 điểm cắt như những loa khác. Với 6 dải điểm cắt tần số, loa Diamond 10.GX cho phép bạn có thể tùy chọn dải điểm cắt, giúp bạn cài đặt chính xác và lặp lại, thiết yếu cho việc pha trộn phù hợp với nhiều loa khác. Dải điểm cắt bắt đầu ở 35Hz và tăng 10Hz/bước cho đến 85Hz. Với dải điểm cắt tùy chọn, đây xem như là 1 tính năng rất có giá trị, được đánh giá cao và ấn tượng về 1 loa siêu trầm giá cả phải chăng.

Wharfedale Diamond 10.GX 4

Loa subwoofer Diamond 10.GX hoạt động với mức công suất ở mức 150W, với chất âm trung thực và hoàn hảo nhất, bổ sung âm bass hoàn hảo cho hệ thống stereo cũng như đa kênh trong gia đình bạn. Wharfedale khá đa dạng về chủng loại nên người chơi thỏa sức lựa chọn phối ghép các thiết bị với nhau thành bộ dàn hoàn chỉnh.

Sự phát triển mới mẻ của loa Diamond 10.GX được xây dựng dựa trên sự thành công của những người tiền nhiệm từng đoạt nhiều giải thưởng với nhiều cải tiến. Diamond 10.GX chính là kết quả của một âm thanh sắc nét, tập trung và rộng rãi, dễ dàng năng động nhưng vững chắc trong kiểm soát. Thêm sức hấp dẫn trực quan từ thiết kế của loa sẽ khiến bạn mê đắm với Diamond 10.GX ngay tức thì. Nếu bạn đang muốn mang về cho mình một cặp SUB Diamond 10.GX, mời bạn tới Anh Đức Digital để thấy tận mắt và trải nghiệm tận tai. Anh Đức Digital cung cấp sản phẩm Wharfedale chính hãng, giá tốt với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Diamond 10.GX
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM