Loa Wharfedale SW-10 (Chính Hãng)

62 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 350W
  • Dãy Crossover: 30 - 150Hz
  • Ngõ tín hiệu: Stereo Line In (2 x RCA Phono),Mono (LFE) Line In (RCA Phono)
  • Trở kháng đầu vào: 10kΩ
  • Kích thước: 416 x 336 x 381 mm
  • Trọng lượng: 15kg

Loa Wharfedale SW10 là một trong những chiếc loa sub điện đình đám của thương hiệu danh tiếng đến từ Anh Quốc - Wharfedale. Với hàng loạt tính năng và công nghệ mới được ra mắt thị trường gần đây, loa Sub SW10 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống nghe nhạc và xem phim gia đình.

Liên hệ
12.600.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 350W
  • Dãy Crossover: 30 - 150Hz
  • Ngõ tín hiệu: Stereo Line In (2 x RCA Phono),Mono (LFE) Line In (RCA Phono)
  • Trở kháng đầu vào: 10kΩ
  • Kích thước: 416 x 336 x 381 mm
  • Trọng lượng: 15kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Loa Wharfedale SW10 sở hữu thiết kế đẹp và nhỏ gọn, với hình dạng khối hộp lập phương tinh tế. Các đường nét của loa cũng được trau chuốt kỹ lưỡng, thu hút người nhìn. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 33.6 x 41.6 x 38.1cm và nặng 15kg, loa Sub Wharfedale SW10 cho phép bạn lắp đặt và di chuyển dễ dàng trong các không gian có diện tích vừa và nhỏ.

Wharfedale SW-10 2

Thùng loa được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng bảo vệ tối đa hệ thống các linh kiện bên trong. Mặt sau của loa có thiết kế đơn giản với đèn báo hiệu và jack cắm hỗ trợ ghép nối, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Mặt dưới loa SW10 được trang bị 4 chân đế làm từ kim loại cứng và chắc chắn, giữ cho loa vững chãi trên mọi bề mặt.

Với những tính năng thiết kế độc đáo và đầy ấn tượng, loa Wharfedale SW10 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và muốn trang bị một hệ thống âm thanh đỉnh cao tại gia.

Loa Wharfedale SW-10 11

Âm trầm uy lực

Loa Sub Whafedale SW10 là mẫu loa subwoofer điện được trang bị củ loa Bass có đường kính lớn 25cm đặt ngay ở vị trí trung tâm của loa.

Với củ loa hình nón được làm từ vật liệu giấy ép cao cấp, giúp giảm xóc và tăng độ cứng cho loa. Đặc biệt, lỗ thông hơi được làm bằng đồng để cải thiện tình trạng méo tiếng và giúp tản nhiệt hiệu quả.

Wharfedale SW-10

Màng loa làm từ gân nhún cao su cao cấp và được bao bọc bởi lớp ê căng thép giúp loa có khả năng triệt tiêu rung, hạn chế ảnh hưởng bởi rung động thứ phát và tăng độ bền bỉ cho loa. Loa Bass của SW10 có khả năng tái tạo dải trầm chi tiết và đầy nội lực trong dải tần số 35Hz đến 85Hz.

Ngoài ra, củ Bass của SW10 còn được cố định bằng ghim sắt, giúp loa hoạt động ổn định ở các dải tần cao đến siêu cao.

Công suất mạnh mẽ

Loa Wharfedale SW10 được trang bị bộ khuếch đại hoạt động với công suất lên đến 200W và được tích hợp cân bằng điện tử giúp phát ra tần số phẳng.

Nhờ đó, loa sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và chất lượng âm thanh, đáp ứng các nhu cầu giải trí như nghe nhạc hoặc xem phim, với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Wharfedale SW-10

Dễ dàng phối ghép và điều chỉnh

Loa Wharfedale SW10 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ở phía sau, mang lại sự tiện lợi và độ tin cậy cao cho người dùng. Đồng thời, loa có độ nhạy lên đến 200mV, cho phép bạn dễ dàng kết nối loa với các thiết bị âm thanh khác như đầu CD hoặc amply để tạo nên một dàn âm thanh chuyên nghiệp khi cần thiết.

Wharfedale SW-10 5

Loa Sub Wharfedale SW10 được tích hợp bộ khuếch đại mới giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Hệ thống âm thanh dạng hộp kín giúp kiểm soát âm trầm hiệu quả và loại bỏ hoàn toàn "tiếng bass len". Thông qua các núm điều chỉnh, người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, băng thông, công suất và pha dễ dàng.

Wharfedale SW-10 4

Tóm lại, loa Wharfedale SW10 là một mẫu loa subwoofer tuyệt vời với chất lượng âm thanh đỉnh cao và thiết kế đẹp mắt. Loa phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích như nghe nhạc, xem phim, trang trí nội thất... Người dùng có thể đặt loa ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà và thưởng thức các bộ phim bom tấn cũng như các thể loại âm nhạc yêu cầu kỹ thuật cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Hộp
  • Loa Wharfedale SW-10
  • Cáp loa 3M
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM