Loa Wharfedale SW-12 | White (Chính hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại của bộ khuếch đại: 450W
  • Tần số đáp ứng: 35- 120Hz ± 3dB
  • Độ nhạy: 200mv
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu (S/N): ≥85dB
  • Kích thước (HWD): 430 x 395 x 442mm
  • Trọng lượng: 22,1kg

Loa sub Wharfedale SW-12 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong thị trường loa trầm hiện nay. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khả năng chơi nhạc ấn tượng, sản phẩm này được đánh giá là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích âm nhạc. Loa Wharfedale SW-12 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và đầy cảm xúc.

Ngừng kinh doanh
11.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất cực đại của bộ khuếch đại: 450W
  • Tần số đáp ứng: 35- 120Hz ± 3dB
  • Độ nhạy: 200mv
  • Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu (S/N): ≥85dB
  • Kích thước (HWD): 430 x 395 x 442mm
  • Trọng lượng: 22,1kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Loa SW-12 của Wharfedale được thiết kế và sản xuất tại Anh Quốc, đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến để trở thành một trong những loa trầm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Loa sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 39.5 x 48.8 x 45.7 cm và nặng 22.1kg.

Wharfedale SW-12 12

Thùng loa được làm từ chất liệu cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn màu đen có khả năng chống nước, chống xước và chống bụi bẩn tốt. Mặt trước được bảo vệ bởi tấm ê căng chắc chắn, đặt lên đó là logo trắng nổi bật.

Loa Wharfedale SW-12 được trang bị hệ thống 4 chân loa chắc chắn, giữ cho loa luôn đứng vững trên mọi bề mặt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau, như trên bàn hoặc kệ, mà vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất của sản phẩm.

wharfedale sw 12 white -5

Âm trầm ấn tượng

Loa trầm điện Wharfedale SW12 được trang bị củ loa bass 30cm có cấu trúc hình nón, được làm từ chất liệu giấy cao cấp. Củ Bass sẽ cung cấp âm trầm sâu lắng và sống động, tạo ra độ đàn hồi tự nhiên cho âm thanh trong dải tần số từ 35Hz - 120Hz.

SW-12 111

Củ loa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng vật liệu cao cấp, giúp loa có khả năng hoạt động bền bỉ và tái tạo âm bass uy lực, phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. 

Đặc biệt, mặt sau loa được trang bị cổng thoát hơi trung tâm lót bằng đồng, giúp giảm độ méo từ tính tốt. Đồng thời, loa sở hữu hệ thống cân bằng tuyến tính giúp hạn chế các tình trạng rung lắc, cho âm bass uy lực và chuẩn xác. 

Tất cả những ưu điểm trên đều giúp cho loa Wharfedale SW-12 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu âm nhạc.

SW-12 12

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa Wharfedale SW-12 có hiệu suất hoạt động ấn tượng với công suất liên tục lên đến 300W và công suất cực đại 450W. Nhờ đó, loa sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh chất lượng mà không bị vỡ tiếng, ngay cả khi bạn sử dụng ở mức công suất lớn.

Wharfedale SW-12 11

Loa subwoofer này tương thích với các không gian từ 25-30m2 và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Âm thanh được tái tạo hoàn hảo và mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trong bất cứ không gian nào.

Phối ghép linh hoạt

Loa Wharfedale SW-12 được trang bị đầy đủ các cổng đầu vào như Stereo Line In (2 x RCA Phono),Mono (LFE) Line In (RCA Phono),cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác trong dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc để có trải nghiệm giải trí hoàn hảo. 

Wharfedale SW-12 13

Tổng kết lại, loa Wharfedale SW-12 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích âm nhạc và mong muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Với thiết kế hiện đại, công nghệ mới nhất và khả năng hoạt động ấn tượng, loa SW12 đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc loa SW12, Anh Đức Audio là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm sản phẩm này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chất lượng cao, Anh Đức Audio cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Hộp
  • Loa Wharfedale SW-12
  • Cáp loa 3M
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM