Loa Wharfedale Diamond 10.7 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 200W
  • Độ nhạy: 90dB
  • Dải tần số từ 30Hz đến 24kHz
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 965 X 223 X 303 mm
  • Khối lượng: 20.4kg/cặp

Tiếp nối những sản phẩm của dòng Diamond 10, Loa Wharfedale Diamond 10.7 đã được ra đời mang trong mình những thiết kế truyền thống và cải tiến về công nghệ kỹ thuật của Wharfedale. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm ấn tượng về âm thanh chân thực, ở mức giá tầm trung, hãng sản xuất đã nhào nặn nên Wharfedale Diamond 10.7 nhằm phục vụ tốt, phong phú hơn nhu cầu của người sử dụng.

Liên hệ
19.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 200W
  • Độ nhạy: 90dB
  • Dải tần số từ 30Hz đến 24kHz
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 965 X 223 X 303 mm
  • Khối lượng: 20.4kg/cặp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh lịch

Loa Wharfedale Diamond 10.7 là mẫu loa floorstanding thuộc dòng Diamond 10 nên đương nhiên nó sẽ được kế thừa những thiết kế chính của dòng. Với kích thước 965 X 223 X 303 mm và cân năng 20.4kg/cặp, có thể nói Diamond 10.7 là chiếc loa có kích thước “khủng” nhất dòng Diamond 10. Với kích thước của Diamond 10.7 như vậy nên nó sẽ phù hợp hơn với các căn phòng có kích thước rộng.

Thùng loa có mặt trước được làm bằng chất liệu composite cao cấp, được sơn mài màu đen bóng giúp hạn chế rung chấn khi loa làm việc với công suất lớn hoặc trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phía mặt trước còn có 4 vòng kim loại sáng vừa tăng vẻ thẩm mỹ cho loa vừa có tác dụng bảo vệ củ loa, giúp củ loa chắc chắn và hoạt động liên tục.

Wharfedale Diamond 10.7

Mặt sau và hai bên hông thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF. Bên cạnh đó, hai bên hông loa được thiết kế bo cong về phía sau. Bên hông và mặt sau thùng loa thiết kế như vậy nhằm triệt tiêu sóng đứng bên trong loa, tránh hiện tượng nhiễu âm, cho âm thanh được sạch tiếng và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoại vi.

Ngoài ra, ở loa Wharfedale Diamond 10.7 lỗ thông hơi cũng được đặt ở phía sau thùng loa hỗ trợ âm bass nội lực và chắc gọn. Thiết kế thùng loa như này chính là thiết kế tâm huyết độc quyền của Wharfedale.

Wharfedale Diamond 10.7 3

Tính năng đặc điểm

Loa Wharfedale Diamond 10.7 được thiết kế với cấu trúc loa cột 3 đường tiếng, sử dụng 4 củ loa con, trong đó có 2 bass, 1 mid và 1 tweeter.

Cụm loa bass bao gồm 2 woofer đường kính 165mm, màng loa được làm từ nguyên liệu Kevlar. Nón loa với chất liệu Kevlar rất cứng, bền bỉ, không quá nặng và hoạt động cực kì chính xác ngay cả khi loa hoạt động ở mức cường độ cao nhất. Nhờ đó, loa sẽ đáp ứng tín hiệu âm thanh một cách hiệu quả với dải tần số rộng, đầy đủ, chi tiết, ngọt ngào, chính xác và sâu lắng.

Wharfedale Diamond 10.7 11

Thiết kế cụm loa bass của Wharfedale Diamond 10.7, được xem như là một cách thiết kế độc đáo bởi hãng sử dụng 2 loại củ loa khác nhau, đảm nhiệm 2 dải tần số khác nhau. Woofer có đường kính 165mm sẽ tái tạo dải tần số siêu trầm dưới 150Hz. Trong khi đó, Woofer còn lại được trang bị thêm phần núm loa để tăng sự ổn định và đảm nhiệm dải tần số từ 150Hz đến 850Hz. Với thiết kế như vậy, giúp Diamond 10.7 tái tạo hiệu quả, cải thiện rõ rệt quãng trầm, tạo ra dải bass đầy đặn, sâu lắng và có chi tiết hơn.

Loa mid có đường kính 50mm sử dụng cấu trúc màng loa dạng dome lụa mềm, nhằm tái tạo dải âm tần trung mềm mại, trong trẻo và ngọt ngào. Loa tweeter đường kính 25mm, đảm nhiệm dải âm cao và có cấu trúc tương tự loa mid. Cả 2 củ loa mid/tweeter có màng loa dạng vòm cùng miếng đệm phù hợp với củ loa đem lại khả năng đáp ứng tần số rộng hơn.

Wharfedale Diamond 10.7 2

Loa có trở kháng 6Ω và độ nhạy lên tới 90dB, nên bạn có thế kết hợp với nhiều ampli như ampli Rotel RA 1570, đầu CD Marantz, cùng dây AudioQuest để thưởng thức âm thanh hay nhất từ Diamond 10.7.

Anh Đức Audio tự hào là đơn vị phân phối Loa Wharfedale chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua loa Wharfedale thì Anh Đức Audio là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Diamond 10.7
  • Dây cáp kết nối tín hiệu
  • 2 Tấm lưới chắn bụi
  • Thẻ bảo hành
  • Sách Hướng Dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM