Loa Klipsch Heresy IV | Natural Cheery (Chính hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100 W / 400 W
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 99 dB @ 2.83V / 1m
  • Tần số đáp ứng: 48 Hz - 20 kHz
  • Kích thước: 63.01 x 33.66 x 20.41 cm
  • Cân nặng: 20.41 kg

Nhắc đến Klipsch – một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu tại Mỹ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc loa Heresy với thiết kế sang trọng, hiện đại và chất lượng âm thanh thượng hạng. Trong đó, loa floor standing Klipsch Heresy IV là một ví dụ điển hình. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kỹ hơn về phiên bản Heresy IV trong bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
75.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100 W / 400 W
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Độ nhạy: 99 dB @ 2.83V / 1m
  • Tần số đáp ứng: 48 Hz - 20 kHz
  • Kích thước: 63.01 x 33.66 x 20.41 cm
  • Cân nặng: 20.41 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa Klipch Heresy IV là phiên bản thứ 4 của dòng sản phẩm Heresy huyền thoại. Model này vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn vốn có với kích thước 3 chiều lần lượt là 63.01 x 33.66 x 20.41 cm khiến nó thoạt nhìn khá giống một chiếc loa bookself hơn.

Klipsch Heresy IV

Thùng loa làm từ gỗ MDF cao cấp và được chế tác tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công của Klipsch tại Mỹ. Vỏ thùng được hoàn thiện bởi lớp veneer màu gỗ sang trọng với 3 phiên bản màu Black Ash, Natural Cherry và Walnut. Cặp loa Klipch Heresy IV được đặt trên bộ chân đế nghiêng có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng bố trí loa tùy theo ý thích hoặc sự phù hợp với không gian nội thất gia đình.

Loa Klipch Heresy IV

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa Klipch Heresy IV là loa đứng sàn 3 đường tiếng với cấu tạo 3 củ loa gồm: 1 loa treble 1 inch, 1 loa midrange 1.75 inch và 1 loa mid/bass 12 inch. Trong đó, đáng chú ý là loa mid K-702 màng polymide hoàn toàn mới cho các dải âm ra loa đạt được độ chi tiết và chân thực vượt trội. Loa K-702 được đặt trong họng kèn K-704 Tractrix® Horn giúp âm thanh ra loa thêm mượt mà và sạch nhờ hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu động không khí.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Củ loa treble K-107-TI màng dome titanium của Heresy IV đảm nhiệm xử lý dải cao trong trẻo, ngọt ngào cùng khả năng phân tán đồng đều bao trùm toàn bộ khu vực nghe. Loa bass K-28-E màng loa sợi composite mang lại âm trầm mạnh mẽ và đầy sâu lắng. Các trình điều khiển này được quản lý bởi mạch phân tần steep-slope 3 đường tiếng mới của dòng Klipsch Horn nổi tiếng.

Sự tỉ mỉ và chăm chút trong thiết kế trên loa Heresy IV còn thể hiện qua hệ thống dây dẫn cao cấp của hãng Audioquest mà Klipsch sử dụng, qua đó đem đến chất âm ổn định, trong và sạch hơn cho chiếc loa đứng sàn nhỏ gọn này.

Cấu trúc bass-reflex mới

So với các thế hệ tiền nhiệm, cổng thoát hơi ở Klipsch Heresy IV được bố trí ở mặt sau thay vì mặt trước. Cải tiến quan trọng này cho phép Heresy IV tăng cường hiệu ứng bass, mang lại dải âm trầm sâu và uy lực hơn. Loa Heresy IV nhờ vậy có tần số đáp ứng rộng, từ 48 Hz đến 20 kHz (± 4dB). Nó thậm chí có thể tái tạo hiệu quả dải trầm xuống dưới tới 10Hz, cho âm thanh lấp đầy căn phòng bạn.

Cấu trúc bass-reflex mới

Khả năng phối ghép

Nhờ mức trở kháng 8Ω cùng độ nhạy 99dB, bạn có thể dễ dàng phối ghép loa Heresy IV với bất kỳ bộ khuếch đại nào, kể cả công suất thấp mà cặp loa vẫn cho ra chất âm hay và ấn tượng. Ngoài ra, nhờ các cổng kết nối cao cấp, bạn có thể kết nối loa với các amply một cách dễ dàng ở cả chế độ bi-wire hay bi-amp tùy theo hệ thống của bạn. Với thiết kế mạ vàng, các cọc kết nối của Heresy IV giúp đảm bảo tín hiệu âm thanh được truyền đi một các chính xác, nhanh chóng và tốt nhất.

Khả năng phối ghép

Loa Klipch Heresy IV có kích thước khá khiêm tốn so với nhiều dòng loa đứng sàn hiện có trên thị trường nhưng chất âm mà Heresy IV mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn ồ lên vì thích thú: âm cao trong, sắc nét; âm trung rõ ràng, chân thực cùng âm trầm sâu lắng và mượt mà. Nó xứng đáng là cặp loa cột lý tưởng của hệ thống âm thanh đa kênh tại gia giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim, nghe nhạc.

Khả năng phối ghép

Loa Klipch Heresy IV hiện đã có mặt tại các showroom của Anh Đức Audio. Mời bạn ghé chân tham quan và mua sắm. Rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy. Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối thương hiệu Klipsch chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch Heresy IV
  • Dây cáp
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM