Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL NKJB02 (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 225W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB

Dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB02 là một trong những bộ dàn mới nhất được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio. Sở hữu cấu hình nhỏ gọn và khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, dàn NKJB02 đáp ứng cả nhu cầu nghe nhạc và hát karaoke của người dùng.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL NKJB02 (Chính Hãng) bao gồm :
81.480.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 225W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL STAGE A190

Dàn NKJB02 đã lựa chọn đôi loa floorstanding JBL Stage A190 để cung cấp âm thanh nội lực và chi tiết. Loa sở hữu thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau và mang đến cho căn phòng bạn một hình ảnh sang trọng, tinh tế.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ. Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng vải giúp bảo vệ hệ thống củ loa trước những tác động của môi trường như bụi bẩn, va đập.

JBL Stage A190 11

Loa JBL Stage A190 có cấu trúc 2.5 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 1 củ treble 2.54cm và 2 củ bass 20cm, cung cấp âm thanh chính xác và sống động, với dải trầm sâu lắng, âm trung rõ ràng và âm cao chi tiết.

Đồng thời, JBL Stage A190 được trang bị ống dẫn sóng kỹ thuật cao, cho âm thanh chính xác và đường truyền ổn định. Loa sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh lý tưởng cho dù bạn hát karaoke hay nghe nhạc.

Micro Neko MK600

Để phục vụ cho nhu cầu hát karaoke của người dùng, Anh Đức Audio đã lựa chọn bộ micro Neko MK600 để phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB02. Bộ micro bao gồm một đầu thu và hai tay mic có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều vị trí khác nhau như kệ, tủ,... mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, có khả năng truyền phát dữ liệu trong phạm vi lên đến 80-120m - ngay cả trong không gian phòng có nhiều vật cản. Nhờ đó, bạn sẽ tự do di chuyển trong quá trình ca hát mà vẫn đảm bảo âm thanh ổn định và chất lượng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể triệt tiêu các tình trạng yếu sóng, nhiễu sóng và tạp âm. Bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chân thực và sống động.

Đặc biệt, Neko đã trang bị cho MK600 những tính năng thông minh. Micro sẽ tự động tắt nguồn sau 60s đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Đồng thời, thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng, tránh tình trạng trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Neko DK2000 là vang số chuyên dụng cho các dàn karaoke được các chuyên gia khuyên dùng. Thiết bị có nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh sống động để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc lý tưởng.

Vang số Neko DK2000 được chế tác từ khung kim loại cao cấp có độ bền bỉ cao, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp tăng tính sang trọng và bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Với vóc dáng mỏng nhẹ, bạn sẽ dễ dàng bố trí Neko DK200 ở nhiều vị trí lắp đặt khác nhau để tối ưu tính thẩm mỹ và khả năng hoạt động.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính. Bạn chỉ cần điều chỉnh trong một lần mà những lần sau không cần phải thiết lập lại từ đầu.

Neko DK2000 cung cấp các hiệu ứng âm thanh như Echo, Reverb, cho phép bạn điều chỉnh để có được tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát nội lực, phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng khác nhau.

Đặc biệt, Neko DK2000 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động đến bộ dàn một cách dễ dàng, với đường truyền ổn định và âm thanh chất lượng như bản gốc.

Amply Denon PMA 1700NE

Để phục vụ nhu cầu hát karaoke và nghe nhạc thì không thể thiếu một chiếc amply. Dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB02 đã lựa chọn chiếc Amply nghe nhạc Denon PMA 1700NE nằm trong series 2022 của Denon - là thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Amply Denon PMA 1700NE sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và thanh lịch. Bạn có thể bố trí thiết bị ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ dàn.

Amply Denon PMA 1700NE 1

Amply Denon PMA 1700NE sử dụng mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất lên đến 70W/kênh tại 8 Ohms và 140W/kênh tại 4 Ohms. Amply sẽ cung cấp âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, đáp ứng bất cứ nhu cầu nghe nhạc hay hát karaoke của người dùng.

Denon đã trang bị cho amply PMA 1700NE mạch xử lý âm thanh Advanced AL32 Processing Plus, cho phép giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz. Cùng với tính năng USB-DAC hỗ trợ tiếp nhận và giải mã 11,2 MHz DSD và 384kHz/32bit PCM từ các nguồn nhạc Digital, Denon PMA 1700NE sẽ cho âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Ngoài ra,  PMA 1700NE được trang bị tính năng Source Direct cho phép tối ưu chất lượng âm thanh từ các nguồn tín hiệu analog bằng cách loại bỏ các mạch digital. Phần Pre-amp hỗ trợ các tính năng điều chỉnh như âm lượng, balance, Bass/Treble/Midrange, giúp bạn cài đặt để có được âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng.

Dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB02 là giải pháp lý tưởng cho các phòng giải trí gia đình, phục vụ cả nhu cầu nghe nhạc và hát hò mà không cần đến nhiều thiết bị. Với khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, DKJB02 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL STAGE A190
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Amply Denon PMA 1700NE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM