Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL NKJB01 (Chính Hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 250W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB

NKJB01 là một trong những bộ dàn mới được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio, phục vụ cho cả nhu cầu nghe nhạc và hát karaoke. Với công suất hoạt động mạnh mẽ và âm thanh chất lượng cao, dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB01 sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL NKJB01 (Chính Hãng) bao gồm :
110.480.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 250W
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Studio 690

Loa Floorstanding JBL Studio 690 nằm trong bộ sưu tập series Studio 6 của thương hiệu JBL. Với thiết kế thanh lịch và tối giản như những gì thương hiệu hướng đến, JBL Studio 690 dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Loa JBL Studio 690 được thiết kế dạng thùng kín. Các góc cạnh được bo tròn mượt mà, kết hợp với mặt phẳng bên trên và dưới đế loa một cách liền mạch. Mặt trước loa được trang bị một tấm ê căng có thể tháo rời, giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường.

jbl studio 690 -7

JBL Studio 690 có cấu trúc 2.5 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 2 củ Mid/Bass 16.5cm và 1 củ Treble 2.5cm, cung cấp âm thanh chính xác ở từng dải tần. Trong đó, củ Treble được đặt trong họng kèn hình chữ nhật nằm ngang, cho khả năng phân tán âm cao đều đặn và rộng rãi khắp không gian phòng.

Củ loa Mid/Bass 16.5cm được tích hợp công nghệ mới PolyPlas cho khả năng tái tạo âm trầm đầm ấm và sâu đến 36Hz. Cùng với thiết kế thùng loa dạng Bass-Reflex, giúp giảm thiểu cộng hưởng và tăng cường âm trầm mạnh mẽ hơn.

Micro Neko MK600

Dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB01 sử dụng một bộ micro không dây Neko MK600. Với cấu tạo bộ gồm một đầu thu và hai tay mic nhỏ gọn, cho phép bạn bố trí và sử dụng dễ dàng mà không lo vướng víu.

Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, có thể truyền phát dữ liệu trong phạm vi 80-120m, ngay cả trong không gian có nhiều vật cản. Với khoảng cách lý tưởng này, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm về chất lượng âm thanh.

neko mk600 12

Micro có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể triệt tiêu các tình trạng yếu sóng, nhiễu sóng và tạp âm, cung cấp âm thanh rõ ràng và chân thực, đáp ứng mọi nhu cầu ca hát của bạn.

Ngoài ra, micro Neko MK600 còn được trang bị các tính năng tắt thông minh. Thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá và tự động tắt nguồn sau 60s mic đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được lựa chọn phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB01 với nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh sống động.

Về thiết kế, Neko DK2000 có vóc dáng mỏng nhẹ, với bộ khung làm từ kim loại cao cấp giúp tăng độ bền bỉ. Bên ngoài vang số còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động của môi trường.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính. Đồng thời, bạn chỉ cần điều chỉnh trong một lần mà những lần sau không cần phải thiết lập lại từ đầu.

Với các hiệu ứng âm thanh như Echo, Reverb, bạn có thể điều chỉnh để có được tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát cuốn hút, phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng.

Thêm vào đó, Neko DK2000 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động đến bộ dàn một cách dễ dàng và tiện lợi.

Amply Denon PMA 1700NE

Amply nghe nhạc Denon PMA 1700NE là một trong những thiết bị amply được đánh giá thường được lựa chọn sử dụng cho các dàn nghe nhạc. Amply có thiết kế khá nhỏ gọn và thanh lịch, có thể bố trí ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Amply Denon PMA 1700NE được tích hợp mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất lên đến 70W/kênh tại 8 Ohms và 140W/kênh tại 4 Ohms. Amply sẽ cung cấp âm thanh rõ ràng và sống động, đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc hay hát karaoke của người dùng.

Amply Denon PMA 1700NE 1

Đặc biệt, Denon PMA 1700NE trang bị mạch xử lý âm thanh Advanced AL32 Processing Plus, cho phép giải mã nguồn nhạc số có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz. Cùng với tính năng USB-DAC hỗ trợ tiếp nhận và giải mã 11,2 MHz DSD và 384kHz/32bit PCM từ các nguồn nhạc Digital, Denon PMA 1700NE cho âm thanh chất lượng đỉnh cao.

Ngoài ra,  PMA 1700NE được trang bị tính năng Source Direct cho phép tối ưu chất lượng âm thanh từ các nguồn tín hiệu analog bằng cách loại bỏ các mạch digital. Phần Pre-amp hỗ trợ các tính năng điều chỉnh như âm lượng, balance, Bass/Treble/Midrange, giúp bạn cài đặt để có được âm thanh phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng.

Dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB01 được trang bị đầy đủ các tính năng cần có của một bộ dàn nghe nhạc và dàn karaoke, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Studio 690
  • Micro Neko MK600
  • Vang số Neko DK2000
  • Amply Denon PMA 1700NE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM