Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 (Chính hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS 1000W, Peak 2000W
  • Loa Tweeter 6.35 cm dạng Linear-Array, Loa Bass 30.48 cm
  • SPL tối đa: 130 dB
  • Góc phủ âm: 130° x 30°
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Phạm vi hoạt động rộng 80-120m
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng

Được tính toán và phối ghép kỹ lưỡng từng thông số kỹ thuật bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 mang tới những trải nghiệm âm thanh chất lượng phòng thu vô cùng vượt trội. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của người dùng.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 (Chính hãng) bao gồm :
98.890.000 ₫
Giá cũ 112.380.000 ₫
Tiết kiệm 13.490.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS 1000W, Peak 2000W
  • Loa Tweeter 6.35 cm dạng Linear-Array, Loa Bass 30.48 cm
  • SPL tối đa: 130 dB
  • Góc phủ âm: 130° x 30°
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Phạm vi hoạt động rộng 80-120m
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL PRX One

Các mẫu loa biểu diễn cơ động của nhà JBL chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời mà chúng sở hữu và JBL PRX One cũng không ngoại lệ. Loa có thiết kế All in one - tích hợp các tính năng của một chiếc mixer, loa và công suất tất cả trong một vô cùng tiện ích.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 03

Phiên bản này bao gồm một thanh loa và phần bệ đỡ, cấu trúc vỏ loa chắc chắn giúp bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi các tác động vật lý hay những ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài. Nhà sản xuất cũng thiết kế phần tay cầm trên thùng loa bên dưới để người dùng có thể di chuyển thiết bị dễ dàng hơn.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 02

Trong đó, phần thanh loa được JBL trang bị đến 12 củ loa Tweeter bố trí theo dạng mảng array giúp tái tạo âm trung mượt mà và âm cao chi tiết. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ AIM (Array Inumbration Mechanics) tiên tiến, cung cấp khả năng kiểm soát độ phủ của âm thanh cực kỳ chuyên nghiệp

Bệ đỡ bên dưới được tích hợp củ loa Bass kích thước 12 inch, cung cấp chất âm trầm sâu chắc khỏe, lôi cuốn. Công suất trung bình của loa là 1000W và tối đa lên tới 2000W, mạch khuếch đại Class D tích hợp giúp âm thanh phát ra rõ ràng và phân bổ đều khắp không gian. Hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm chân thực và sống động nhất mỗi lần hát karaoke.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 01

Bên cạnh đó, PRX ONE còn được trang bị nhiều tính năng thú vị chẳng hạn như mixer 7 kênh, bộ processor Digital cao cấp,... Cùng bộ hiệu ứng chuyên nghiệp mà Lexicon và dbx chế tạo riêng cho loa, trong đó bao gồm Delay, Compression, Reverb  dbx DriveRack,...

Có thể nói JBL PRX One thực sự là một giải pháp âm thanh lý tưởng phục vụ cho các nhu cầu ca hát giải trí từ trong nhà cho đến ngoài trời, trong các buổi họp hội nghị, dã ngoại, nhà hàng hay cà phê,...

Bộ micro Neko MK-600

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 lựa chọn tích hợp Neko MK-600 - một trong những bộ micro karaoke được nhiều người dùng đánh giá cao của thương hiệu Neko. Phiên bản này hoạt động với tần số sóng siêu cao UHF cho phạm vi hoạt động ổn định từ 80 đến 120m, vượt trội hơn nhiều dòng micro khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, với dải tần số thu sóng rộng 640 - 690MHz cùng số kênh lên tới 200, MK-600 hạn chế tối đa tình trạng hú rít và nhiễu sóng, cung cấp chất âm mượt mà và chân thực nhất. Tính năng tự động dò sóng sạch cũng hỗ trợ ngăn chặn các tần số nhiễu cực tốt.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 04

Thiết kế micro không dây giúp bạn ca hát thuận tiện hơn nhiều so với các mẫu micro có dây. Neko MK-600 sở hữu nhiều tiện ích thú vị như tự động tắt nguồn tay micro trong vòng 60 giây kể từ điểm bạn đặt nó xuống, chế độ này giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả để sử dụng được trong thời gian dài.

Ngoài ra, còn có tính năng khóa phím khi ngưng sử dụng nhằm tránh các trường hợp trẻ con nghịch ngợm làm hư hại thiết bị.

Vang số Neko DK2000

Neko DK2000 là dòng vang số cơ sở hữu nhiều tính năng ưu việt với một mức giá phải chăng của thương hiệu âm thanh Neko. Phiên bản này được thiết kế với kiểu dáng mỏng nhẹ cùng giao diện điều khiển thông minh. Cụ thể thì mặt trước của thiết bị được trang bị màn hình LED và các núm xoay đơn giản.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 05

Vỏ máy làm từ vật liệu kim loại chắc chắn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen mạnh mẽ, vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa mang lại độ bền bỉ cao khi hoạt động trong thời gian dài. Hệ thống các cổng kết nối bố trí gọn gàng ở mặt sau giúp bạn dễ dàng kết nối đa dạng với các thiết bị audio khác.

Neko DK2000 sử dụng con chip xử lý tín hiệu số DSP cho khả năng tinh chỉnh âm thanh đạt hiệu quả cao, đảm bảo đầu ra chính xác và trung thực hơn so với khi không sử dụng vang số. Phiên bản này còn được trang bị công nghệ EFFECT cung cấp tính năng hiệu chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ21 06

Nhờ đó mà chất lượng âm thanh khi truyền đến tai người nghe hoàn hảo hơn. Giọng hát của bạn được cải thiện đáng kể, có độ bay bổng và trong trẻo nhất định, đặc biệt là đối với những giọng ca có phần hơi yếu, hụt hơi vang số cũng hỗ trợ tối ưu để nghe nội lực và ít tốn sức hơn khi hát.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL PRX One
  • 1 Bộ Micro Neko MK-600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM