Loa JBL PRX One (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nguồn điện AC: 300W 100-230V AC 50-60Hz
  • Kích thước (H x W x D): 593 x 369 x 434 mm
  • Trọng lượng: 18.5 kg
  • Công suất: 1000W/2000W
  • Tần số -3: 40-20kHz
  • SPL tối đa: 130dB

Loa PRX One là mẫu Loa All In One của thương hiệu JBL nổi tiếng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng PRX One lại được tích hợp đầy đủ các tính năng cần có của mixer, loa và công suất. Loa JBL PRX One là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa Bluetooth biểu diễn chất lượng.

Hàng có sẵn
47.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nguồn điện AC: 300W 100-230V AC 50-60Hz
  • Kích thước (H x W x D): 593 x 369 x 434 mm
  • Trọng lượng: 18.5 kg
  • Công suất: 1000W/2000W
  • Tần số -3: 40-20kHz
  • SPL tối đa: 130dB
Tổng quan sản phẩm

Loa PRX One là mẫu Loa All In One của thương hiệu JBL nổi tiếng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng PRX One lại được tích hợp đầy đủ các tính năng cần có của mixer, loa và công suất. Loa JBL PRX One là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa Bluetooth biểu diễn chất lượng.

Thiết kế đa năng

Loa JBL PRX One sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đa năng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu ca hát ngoài trời, trong nhà, biểu diễn, hội nghị, dã ngoại,... một cách dễ dàng mà không cần thêm bất cứ thiết bị nào.

JBL PRX One 9

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 593 x 369 x 434 mm và nặng 18.5kg. Vỏ loa được cấu tạo chắc chắn, bền bỉ giúp bảo vệ loa tối đa, tránh các tác động xấu từ môi trường. Đặc biệt, với thiết kế tay cầm linh hoạt giúp cho việc di chuyển trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

JBL PRX One có hai bộ phận chính là thanh loa và bệ đỡ. Thanh loa được trang bị tất cả 12 tweeter lắp theo dạng mảng array, cùng với loa bass đường kính 12 inch.

prx one 18

Âm thanh mạnh mẽ

Loa JBL PRX One mang đặc trưng của các dòng loa hội trường - sân khấu, với âm thanh mạnh mẽ, âm trầm sâu chắc, âm trung mượt mà và âm cao trong trẻo. Nhờ đó, mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke sống động, hấp dẫn nhất.

prx one 13

JBL PRX One là sự tích hợp của hệ thống loa, công suất và mixer và được trang bị bởi hệ thống 1 thanh loa treble cùng với 1 loa sub mạnh mẽ. Cũng chính vì vậy, JBL PRX One đáp ứng được mọi nhu cầu ca hát ở bất cứ đâu.

Công suất mạnh mẽ

Loa JBL PRX ONE sở hữu công suất lớn, với công suất cực đại lên đến 2000W và công suất trung bình 1000W. Cùng với đó là sự kết hợp của Power sử dụng mạch Class D công nghệ nổi tiếng từ Crown giúp cung cấp âm lượng và khả năng khuếch đại lớn, giúp bạn nghe được âm thanh to, rõ và phân tán đều cho không gian biểu diễn.

JBL PRX One 7

PRX ONE mang đến khả năng hiệu chỉnh hệ số công suất cho nguồn điện ổn định, đảm bảo tuổi thọ của các linh kiện, mang đến âm thanh chất lượng cao và giảm thiểu độ méo tiếng hài tổng.

prx one 19

Tái tạo âm thanh vượt chuẩn

Loa JBL PRX ONE là hệ thống PA chủ động (tích hợp ampli),cùng với những công nghệ đặc biệt giúp tối ưu hiệu quả việc trình diễn âm thanh. Loa được trang bị mixer 7 kênh, bộ processor Digital cao cấp, hệ thống kết nối hàng đầu, công nghệ không dây hiện đại, tất cả sẽ được điều khiển dễ dàng qua ứng dụng JBL Pro Connect.

Hệ thống loa PRX ONE là sự lựa chọn lý tưởng cho các DJ, nhạc sĩ, được sử dụng trong các điểm giải trí, hội thảo, thuyết trình,... Loa PRX ONE sẽ mang lại khả năng trình diễn acoustic live tốt, kết nối linh hoạt, và phù hợp cho cả nhu cầu lắp cố định hay di động.

loa-prx-one 7

Âm thanh chuẩn xác ở mọi âm lượng

Với trang bị bộ khuếch đại hiệu suất cao, bạn hoàn toàn có thể khai thác tối đa hiệu ứng âm thanh, đảm bảo ở mức âm lượng lớn hay nhỏ vẫn đảm bảo độ chi tiết, chân thực. Với các cuộn cảm chất lượng cao và tuyến tính, giúp loa JBL PRX ONE cải thiện hiệu suất, giảm độ nhiễu tiếng, méo tiếng.

prx one 14

Loa được trang bi 4 microphone preamp, cho phép khai thác tối đa âm lượng và băng thông. Những công nghệ kỹ thuật này của PRX ONE hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng trình diễn cao, âm thanh chuẩn xác.

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa PRX ONE cung cấp khả năng kết nối linh hoạt, cho phép kết nối micro, nhạc cụ hay thiết bị di động thông qua hệ thống cổng input/output đa dạng. Hệ thống kết nối bao gồm cả nguồn phantom, ngõ vào Hi-Z cho guitar, các jack cao cấp của hãng Neutrik. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng kết nối với bất cứ dụng cụ biểu diễn nào cho hệ thống sân khấu.

prx one 12

Cùng với đó là khả năng kết nối không dây Bluetooth chuẩn 5.0 cho phép truyền phát âm thanh từ thiết bị di động của bạn một cách dễ dàng. Loa còn trang bị giá đỡ máy tính bảng, mang đến sự tiện lợi cho bạn khi kết nối và sử dụng.

Dễ dàng điều khiển chỉ với một thao tác

JBL PRX ONE được trang bị bộ mixer dual-mod do Soundcraft, cho phép tương tác và hiệu chỉnh các tính năng effect nhanh chóng. Loa được trang bị hệ thống điều khiển dải kênh giúp bạn điều chỉnh âm lượng, EQ, Effect cho từng kênh, và chế độ hòa âm sẽ giúp kiểm soát volume của cả 7 kênh mixer.

loa-prx-one 5

Ứng dụng JBL Pro Connect sẽ cho phép bạn kiểm soát mọi tính năng của loa PRX One từ trộn âm DSP cho đến kết nối Bluetooth. Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng cài đặt và điều chỉnh loa một cách dễ dàng.

Bộ interface DSP cho phép người dùng hiệu chỉnh tùy vào khả năng của mình, phù hợp cho cả người dùng không chuyên cho đến các soundman chuyên nghiệp. Cùng với đó, màn hình màu LCD sẽ cung cấp khả năng tương tác dễ dàng để cân chỉnh DSP, EQ, Dynamic.

prx one 16

Công nghệ độc quyền JBL

Loa PRX One sở hữu công nghệ độc quyền JBL A.I.M. (Array Inumbration Mechanics). Công nghệ này cho phép kiểm soát độ phủ âm thanh tốt, mang đến âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng vượt trội.

loa-prx-one 3

Loa thường được sử dụng trong các buổi biểu diễn sân khấu quy mô tầm 20-50 mét vuông, trong quán cafe - trà chanh hay trong hệ thống karaoke gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp 2 loa PRX One để mở rộng cho các không gian sân khấu hàng quy mô trăm mét vuông.

Độ bền hoàn hảo

Loa JBL PRX ONE trước khi ra đời phải trải qua 100 giờ kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo loa đạt chuẩn chất lượng, có thể hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt. Cùng với thiết kế chắc chắn, PRX ONE luôn đảm bảo độ an toàn tối đa và cho các buổi trình diễn hoàn hảo.

Có thể thấy, PRX One là một mẫu loa Bluetooth biểu diễn hoàn hảo rất đáng để sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa biểu diễn cỡ nhỏ hay đơn giản chỉ để phục vụ cho nhu cầu hát karaoke gia đình nhỏ gọn, hiện đại thì loa JBL PRX One sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL PRX One
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM