Loa JBL Eon One MK II (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W / 1500W
  • Củ loa: Tweeter 5cm, Woofer 25cm
  • SPL tối đa: 123 dB
  • Tần số: 37Hz - 20kHz
  • Kích thước: 45.2 x 62.7 x 73.0cm
  • Trọng lượng: 19.3kg

Loa JBL Eon One MK II là mẫu loa cột tích hợp pin - phiên bản mới của loa JBL Eon One thuộc thương hiệu JBL nổi tiếng. Loa JBL Eon One Mk II mang đến âm thanh chuyên nghiệp, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, biểu diễn trong nhà hay ngoài trời.

Hàng có sẵn
36.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 400W / 1500W
  • Củ loa: Tweeter 5cm, Woofer 25cm
  • SPL tối đa: 123 dB
  • Tần số: 37Hz - 20kHz
  • Kích thước: 45.2 x 62.7 x 73.0cm
  • Trọng lượng: 19.3kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ

Loa JBL Eon One MK II vẫn mang những thiết kế đặc trưng của phiên bản JBL Eon One. Tuy nhiên phiên bản mới này có thiết kế nhỏ gọn và tối ưu hơn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đặt loa ở bất cứ vị trí nào.

JBL Eon One MK II 2

Loa có cấu trúc 2 phần là thanh loa và bệ đỡ. Trong đó thanh loa được cấu tạo bởi 3 đoạn nối, có 2 đoạn nối để nâng chiều cao và 1 đoạn gắn loa con. Thiết kế này giúp bạn tháo lắp di chuyển dễ dàng, đồng thời có thể thay đổi chiều cao của loa sao cho phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

JBL Eon One MK II 4-1

Bệ đỡ của loa được che chắn bằng lớp ê căng thép bền bỉ, giúp bảo vệ loa tối đa. Mặt trên là tay cầm tiện lợi giúp bạn cầm nắm để di chuyển loa một cách thuận lợi.

Âm thanh chất lượng

Phiên bản loa JBL Eon One MK II có chất lượng âm thanh vượt trội. Loa được áp dụng công nghệ Crown độc quyền, mang đến âm thanh rõ ràng, chân thực và sống động hơn.

JBL Eon One MK II 2

Với hệ thống 6 loa Linear-Array được đặt ở thanh loa giúp phát âm thanh trực tiếp đến tai người nghe và độ phủ rộng khắp. Cùng với đó là hệ thống củ bass đặt ở bệ đỡ được trang bị công nghệ bass- reflex, giúp tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng.

JBL Eon One MK II 5-1

Công suất mạnh mẽ

Loa JBL Eon MK II hoạt động mạnh mẽ với công suất đỉnh lên đến 1500W. Với sự tích hợp của công suất lớn, cùng thiết kế hệ thống 6 loa linear-array đặt ở 3 thanh nối giúp loa mang lại âm thanh mạnh mẽ, sống động và phân tán rộng rãi khắp mọi vị trí, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

JBL Eon One MK II 1-1

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa JBL Eon One MK II cung cấp khả năng kết nối linh hoạt. Bạn sẽ dễ dàng truyền phát âm thanh từ thiết bị di động đến loa thông qua kết nối Bluetooth không dây hiện đại. 

JBL Eon One MK II 2-1

Đồng thời, việc kết nối có dây qua hệ thống các cổng XLR, RCA, AUX, cổng 6 ly cũng vô cùng đơn giản, giúp bạn kết nối các loại nhạc cụ hay thiết bị âm thanh khác một cách nhanh chóng.

JBL Eon One MK II 6

Khả năng hoạt động bền bỉ

Loa JBL Eon One MK II được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với hệ thống linh kiện cao cấp, mọi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó, thiết bị đảm bảo chất lượng cao, khả năng hoạt động bền bỉ.

JBL Eon One MK II 7

Eon One MK II sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cả trong nhà và ngoài trời trong tầm 30-50 mét vuông. Đồng thời, bạn có thể kết hợp 2 hay nhiều loa Eon One MK II qua ngõ RCA và thiết lập cùng chế độ Stereo để phục vụ cho các không gian sân khấu rộng lên đến hàng trăm mét vuông.

Với những tính năng hiện đại có được, Eon One MK II chơi được mọi thể loại nhạc như nhạc trữ tình, jazz, pop,... giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

JBL Eon One MK II 8

Cài đặt và điều khiển dễ dàng

Loa JBL Eon One MK II cho phép cài đặt và điều khiển dễ dàng thông qua hệ thống mixer điện tử có thể tháo rời. Tính năng này giúp cho việc tinh chỉnh trở lên đơn giản và thông minh hơn nhiều so với hệ thống nút vặn thông thường. Mixer điều chỉnh này bao gồm nút chỉnh volume tổng, nút chỉnh volume từng kênh, nút chỉnh bass/treble, nút chỉnh reverb.

Có thể thấy, loa JBL Eon One MK II là một phiên bản mới với nhiều cải tiến hiện đại, mang lại một giải pháp tuyệt vời cho các hội nghị, biểu diễn. Loa JBL Eon One MK II sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Eon One MK II
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM