Loa Bose L1 Model II (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số (+/- 3 dB): 40 Hz - 12 kHz
  • Dải tần số (-10 dB): 32 Hz - 14 kHz
  • Phân tán danh nghĩa: 195 ° H x 0 ° V
  • SPL tối đa @ 1 m: 112 dB SPL (đỉnh 121 dB SPL)

Bose L1 Model II luôn được biết đến và đánh giá cao khi đưa âm thanh lên mức cao hơn với thiết kế độc đáo. Đây là hệ thống loa Bose L1 hàng đầu dành cho các nhạc sĩ, với độ phủ âm thanh mượt mà, nhất quán nhất và các công cụ tạo hình mạnh mẽ nhất. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng đẹp của L1 Mode II giúp khách hàng dàng lắp đặt lại cũng như tùy chọn không gian bố trí.

Liên hệ
25.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số (+/- 3 dB): 40 Hz - 12 kHz
  • Dải tần số (-10 dB): 32 Hz - 14 kHz
  • Phân tán danh nghĩa: 195 ° H x 0 ° V
  • SPL tối đa @ 1 m: 112 dB SPL (đỉnh 121 dB SPL)
Tổng quan sản phẩm

Bose L1 Model II luôn được biết đến và đánh giá cao khi đưa âm thanh lên mức cao hơn với thiết kế độc đáo.

Thiết kế nhỏ gọn

Đây là hệ thống loa Bose L1 hàng đầu dành cho các nhạc sĩ, với độ phủ âm thanh mượt mà, nhất quán nhất và các công cụ tạo hình mạnh mẽ nhất. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng đẹp của L1 Mode II giúp khách hàng dàng lắp đặt lại cũng như tùy chọn không gian bố trí.

Bose L1 Model II With B2 Bass Module-1

Âm thanh phủ kín không gian

Bose L1 Model II có thiết kế dạng cột và 24 bass loa 2.25 inch  kết hợp cùng loa sub B1 sẽ đáp ứng đầy đủ cá dải tần và cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra với s24 trình điều khiển được gắn theo chiều dọc của loa được đặt góc cạnh chính xác để tạo ra độ cao rõ nét hơn và âm lượng phù hợp hơn trong phòng. Ngay cả những người ở hai bên của những chiếc loa sân khấu này cũng tận hưởng âm thanh cân bằng, chi tiết. Có thể nói L1 Model II là loa đột phá của hệ thống tạo ra độ phủ âm thanh đồng đều gần 180 độ trên sân khấu và trong suốt một khán phòng lên tới hàng trăm người.

Bose L1 Model II 11

Chất lượng âm thanh

Hệ thống loa hai chiều di động với một sự phân tán danh nghĩa 195 ° H x 0 ° V của L1 Mode II được thiết kế để sản xuất và tái tạo âm nhạc trực tiếp, phát lại âm nhạc.
Kết hợp công cụ âm thanh T1 ToneMatch với hệ thống L1 mang lại cho bạn khả năng xử lý âm thanh và âm thanh khuếch đại đặc biệt. Bose zEQ thông minh xác định lại phạm vi thấp, trung bình và cao cho mỗi cài đặt sẵn ToneMatch. Khi bạn cần cắt giảm hoặc tăng phạm vi tần số cụ thể cho các công cụ và micrô khác nhau, zEQ cung cấp cho bạn sức mạnh.

Bạn muốn mua loa Bose L1 Model II Tại Đà Nẵng đừng quên địa chỉ uy tín, chất lượng Anh Đức Digital.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose L1 Model II
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM