Loa Bose L1 Model 1S | With B2 Bass Module (Chính Hãng)

62 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hoạt động như hệ thống PA và monitor
  • Khả năng khuếch đại chính xác, rõ ràng
  • Loa trầm B2 tăng cường âm trầm cho hệ thống
  • Âm Bass của loa trầm mạnh mẽ, sống động

Bose L1 Model 1S with B2 bass module là bộ sản phẩm di động mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa tính di động và hiệu suất cao. Hệ thống được thiết kế nhỏ gọn và đủ nhẹ để giúp thiết lập nhanh chóng, dễ dàng, nhưng đủ mạnh để lấp đầy một địa điểm cỡ trung bình. Hệ thống bao gồm Loa cột L1 Model 1SĐế tích hợp công suất dành cho loa Bose L1 1S và Loa Bose B2 Bass, đảm bảo hoạt động tốt cho các nhạc sĩ độc tấu, ban nhạc và diễn giả.

Liên hệ
69.749.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hoạt động như hệ thống PA và monitor
  • Khả năng khuếch đại chính xác, rõ ràng
  • Loa trầm B2 tăng cường âm trầm cho hệ thống
  • Âm Bass của loa trầm mạnh mẽ, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose L1 Model 1S

Bose L1 Model 1S có công suất 125 W với độ nhạy 115 dB, loa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của một dàn âm thanh xem phim, nghe nhạc gia đình. Loa Bose L1 1S độ phủ 195° x 10° tối ưu cho việc tái tạo âm thanh từ các buổi biểu diễn trực tiếp, phát nhạc, phát biểu,… Đặc biệt, Bose L1 1S còn tích hợp công nghệ Articulated Line Array phát tán không gian cho ra âm thanh đồng bộ và bao phủ rộng toàn khu vực người nghe. Vì vậy với loa cột này, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong không gian rộng lớn thậm chí là các buổi tiệc ngoài trời.

Bose L1 Model 1S With B2 Bass Module 2

Dòng loa Bose L1 Model 1S mang thiết kế sang trọng tinh tế, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp có thể nói đây là dòng loa Line Array dành cho bất cứ gia đình nào muốn sử dụng một thiết bị loa đơn giản gọn gàng, không phải treo nhiều loa và đi dây gây mất thẩm mỹ ngôi nhà.

Chân đế L1 Model 1S

Chân đế L1 Model 1S có trọng lượng nhẹ và có bốn chân có thể thu vào để dễ dàng vận chuyển. Đặc biệt, đế tích hợp công suất này cũng được chế tạo từ nguyên liệu vô cùng chắc chắn, nhờ vậy người dùng hoàn toàn không lo ngại về sự an toàn, bền bỉ của thiết bị.

Bose L1 Model 1S 2

Chân đế chứa các bộ khuếch đại công suất tích hợp cung cấp khả năng khuếch đại chính xác, sạch sẽ cho hệ thống âm thanh. Bên cạnh đó, Chân đế còn bao gồm cổng ToneMatch, cổng này được sử dụng để kết nối công cụ âm thanh ToneMatch cho phép bạn kiểm soát toàn bộ hệ thống L1 S1 PA. Chưa hết, đế nguồn S1 cũng có đầu vào tương tự, điều khiển cắt và đèn LED tín hiệu/clip cho đầu vào tương tự ở mức đường truyền qua cáp điện thoại 1/4 "TRS. , Máy nghe nhạc MP3, máy tính hoặc đầu DVD.

Bose L1 Model 1S

Bose B2 Bass Module

Loa Bose B2 Bass Module có một công tắc switch Bass Level trên bảng điều khiển nằm ở phía sau, cung cấp sự linh hoạt của ba mức đầu ra, tùy thuộc vào ứng dụng có sẵn. Hệ thống L1 cảm nhận cài đặt được chọn trên B2 Bass Module và cân bằng tín hiệu được gửi để tối ưu hóa hiệu suất loa. Các thiết lập bình thường là lý tưởng cho guitar bass, hoặc khi chơi trống kick. Một cài đặt cao hơn được thiết kế cho các ứng dụng phát nhạc và DJ. Cài đặt thấp hơn hoạt động tốt cho guitar acoustic và giọng hát.

Bose L1 Model 1S 33


Hai loa trầm với kích thước 254mm, công suất cao được thiết kế để tạo ra âm trầm tối đa. Bose B2 Bass cung cấp đầu ra tần số thấp hơn cho người dùng hệ thống L1, những sân khấu cần âm trầm mạnh mẽ hơn để phục vụ cho khán giả với số lượng lớn.

Bose L1 Model 1S with B2 Bass Module

Với sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm, mang đến cho bạn hệ thống PA âm thanh tuyệt vời, với cấu hình dọc của các trình điều khiển nhỏ, có khoảng cách gần nhau của hệ thống cho phép hệ thống phát ra âm thanh về phía trước và sang hai bên cung cấp phạm vi phủ âm rộng nhưng rất ít lên xuống, giảm tiếng vang không mong muốn.

Bose L1 Model 1S 11

Điều này tạo ra sự cân bằng âm sắc nhất quán khi âm thanh lan tỏa đều hơn trên sân khấu và đi vào tai khán giả với mức âm lượng giảm xuống chậm hơn nhiều so với loa thông thường. Hệ thống tích hợp các công nghệ Bose® độc đáo cho phép hệ thống hoạt động như cả PA và monitor. Nó có thể được đặt ở phía sau hoặc bên cạnh người biểu diễn và bạn chỉ nghe thấy những gì khán giả nghe thấy.

Hệ thống có thể dễ dàng lắp đặt, kết nối hay xử lý sự cố một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với thiết kế lồng vào nhau của các bộ phận gọn nhẹ trong hệ thống, giúp bạn loại bỏ sự cần thiết của chân loa và dây loa trong quá trình lắp đặt. Và tất cả mọi thứ được cất giữ gọn gàng vào túi mang theo, làm cho việc vận chuyển cả một hệ thống cũng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn sở hữu hệ thống Bose L1 Model 1S With B2 Bass Module với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay Anh Đức Digital. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa cột Bose L1 1S
  • Đế tích hợp công suất cho loa L1 1S
  • Loa Bose B2 Bass
  • Dây nguồn
  • Dây cáp
  • Túi đựng loa
  • Túi đựng chân đế
  • B2 Slip cover
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM