Loa Bose L1 Compact System (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 14kHz
  • Công suất: 200W
  • Số kênh đầu vào: 2 (1 momo, 1 stereo)
  • Nguồn điện đầu vào: 100 - 240 VAC, 50/60Hz
  • Kích thước trọn bộ: 199.5 x 33.9 x 42.5 cm
  • Trọng lượng: 13.3kg

Bose, một thương hiệu tên tuổi với nhiều sản phẩm chất lượng, tạo ấn tượng mạnh với người dùng. Trong đó, hệ thống loa Bose L1 Compact System bao gồm loa Bose L1 Compact Extension đế tích hợp công suất dành cho loa L1Compact. Với thiết kế có tính di động cao bộ loa này sẽ đảm bảo cho các buổi biểu diễn sân khấu lớn, sân khấu ngoài trời, nhạc sống, âm nhạc,… trở nên sống động, chất lượng nhất.

Liên hệ
34.875.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 14kHz
  • Công suất: 200W
  • Số kênh đầu vào: 2 (1 momo, 1 stereo)
  • Nguồn điện đầu vào: 100 - 240 VAC, 50/60Hz
  • Kích thước trọn bộ: 199.5 x 33.9 x 42.5 cm
  • Trọng lượng: 13.3kg
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose L1 Compact Extension

Loa Bose L1 Compact Extension được thiết kế với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, chỉ 1.5kg giúp việc lắp đặt và vận chuyển trở nên dễ dàng và linh hoạt nhất. Thế nhưng, trong hình hài nhỏ bé ấy là cả một công nghệ hiện đại và độc quyền của Bose.

Bose L1 Compact System-1

Loa được tích hợp công nghệ Spatial Dispersion với 6 trình điều khiển nhỏ bên trong thùng loa mỏng, thẳng đứng. Hơn nữa, công nghệ độc quyền này của Bose cung cấp độ phủ âm thanh 180° để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh ở bất kì vị trì nào. Ngoài ra, với dòng loa L1 Compact Extension này bạn có thể set up loa theo 3 kiểu khác nhau tùy theo mục đích sử dụng và tùy theo không gian lớn nhỏ mà bạn muốn phủ sóng âm thanh.

Đế tích hợp công suất dành cho loa L1 Compact

Đế tích hợp công suất dành cho loa L1 Compact được thiết kế để sử dụng trong hệ thống loa L1 Compact System. Với thiết bị này, bạn sẽ không cần mang theo mixer, bộ khuếch đại, loa bass,... mà tất cả đều gói gọn trong đế tích hợp công suất nhỏ gọn mà chất lượng này. Hơn nữa, với khả năng thiết lập đơn giản cùng trọng lượng nhẹ nhàng đem lại tính đi động cực cao cho hệ thống âm thanh chất lượng.

Bose L1 Compact System 2-1

Đế tích hợp công suất dành cho loa L1 Compact gồm 2 kênh: 1 kênh cho microphone và 1 kênh dùng để cắm trực tiếp các nhạc cụ. Cả 2 kênh đều được cài đặt nút điều khiển âm lượng và ToneMatch tùy chỉnh. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp một đầu vào âm thanh nổi RCA và một đầy vào âm thanh nổi 1/8. Không chỉ vậy, bộ khuếch đại công suất tích hợp trong chân đế cung cấp khả năng khuếch đại chính xác đem lại âm thanh sống động nhất đến với người nghe.

Bose L1 Compact System 11

Hệ thống loa Bose L1 Compact System

Bose L1 Compact System, với những tính năng và ưu điểm của mình, bạn sẽ không thể bỏ qua hệ thống loa được các chuyên gia đánh giá cực cao.

Đầu tiên, hệ thống loa Bose L1 Compact System được thiết kế với kiểu dáng cùng trọng lượng gọn nhẹ, để có thể linh động và dễ dàng di chuyển. Chỉ với 13.3kg, L1 Compact System đủ nhẹ để bạn có thể mang thể dễ dàng mang vào buổi biểu diễn cũng không cần phải gặp phải rắc rối khi kết nối âm thanh. Và tất cả mọi thứ được cất giữ gọn gàng vào túi mang theo, làm cho việc vận chuyển cả một hệ thống cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bose L1 Compact System 12

Với hệ thống âm thanh này, việc lắp đặt cũng hết sức đơn giản, bạn tốn không tới 1 phút để hoàn thành xong việc set up thiết bị. Chỉ cần lắp đặt loa L1 Compact vào đế tích hợp công suất, bật nguồn, kết nối mic và nhạc cụ, việc chuẩn bị đã hoàn tất và bạn có thể biểu diễn ngay rồi đấy.

Ngoài ra, âm thanh là yếu tố quan trọng làm nên chất lượng của một hệ thống loa. Với Bose L1 Compact System là sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm đem đến một hệ thống âm thanh tuyệt vời.

Bose L1 11

Hơn nữa, tình điều khiển có cấu hình theo chiều dọc đem lại phạm vi phủ sóng lớn, bao quát âm thanh trong không gian trình diễn đồng thời giảm tiếng vang không mong muốn. Điều này có nghĩa là, dù bạn ngồi vị trí nào đi chăng nữa, dù ngồi ở phía sau, phía trước hay 2 bên thì âm thanh vẫn cứ chất lượng và sống động. Điều này tạo ra sự cân bằng âm sắc nhất quán khi âm thanh lan tỏa đều hơn trên sân khấu và đi vào tai khán giả với mức âm lượng giảm xuống chậm hơn nhiều so với loa thông thường.

Thiết kế đẹp mắt, lắp đặt dễ dàng, âm thanh chất lượng, tất cả đều hội tụ trong hệ thống loa Bose L1 Compact này. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Anh Đức Digital để trải nghiệm không gian âm nhạc chất lượng cũng như sở hữu ngay dòng loa này nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose L1 Compact Extension
  • Đế tích hợp công suất dành cho loa Bose L1 Compact
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM