Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 (Chính hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS 400W, Peak 1500W
  • Loa Tweeter 5cm dạng Linear-Array, Loa Bass 25cm
  • SPL tối đa: 118 dB
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Phạm vi hoạt động rộng 80-120m
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 gồm có 2 bộ loa JBL Eon One MK II, 1 bộ micro Neko MK-600 và 1 chiếc vang số Neko DK2000. Chỉ với những thiết bị đơn giản như vậy người dùng đã có thể sở hữu một hệ thống âm thanh chất lượng cao tương tự các phòng hát karaoke chuyên nghiệp ngay tại gia.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 (Chính hãng) bao gồm :
75.990.000 ₫
Giá cũ 86.380.000 ₫
Tiết kiệm 10.390.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS 400W, Peak 1500W
  • Loa Tweeter 5cm dạng Linear-Array, Loa Bass 25cm
  • SPL tối đa: 118 dB
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Phạm vi hoạt động rộng 80-120m
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Eon One MK II

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu loa biểu diễn cơ động bán chạy nhất của JBL, Eon One MK II có nhiều điểm mạnh về cả thiết kế lẫn hiệu năng hoạt động giúp nó nổi bật hơn hẳn các phiên bản khác.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 02

Kiểu dáng loa được tinh gọn hơn so với người tiền nhiệm giúp bạn dễ dàng mang vác và setup loa thuận tiện hơn, hoàn toàn không gây khó khăn trong việc vận chuyển như những mẫu loa cột truyền thống thường mắc phải.

Phần thanh loa của JBL Eon One MK II gồm có ba đoạn gồm hai đoạn nối giúp tăng chiều cao lên tối đa 2m và một đoạn dùng để gắn các loa Linear-Array. Kiểu thiết kế này cũng cho phép bạn tháo lắp dễ dàng khi di chuyển hay cần thay đổi độ cao để phù hợp với từng không gian phòng khác nhau.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 04

Thùng loa sub bên dưới có cấu tạo rỗng ở mặt sau để chứa thanh nâng và thanh gắn loa trông khá đặc biệt, kết hợp với tay cầm tiện ích. Phiên bản này cũng chuyển sang sử dụng mixer điện tử cho khả năng hiệu chỉnh âm lượng tổng hay từng kênh riêng biệt, tinh chỉnh bass/treble, reverb,... nhanh chóng và dễ dàng.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 03

JBL Eon One MK II được áp dụng công nghệ Crown độc quyền cho chất âm chân thực, rõ ràng và sống động như thật. 6 củ loa Linear-Array tích hợp chuyển tải âm thanh đến tai người nghe một cách hiệu quả với độ phủ sóng rộng lớn. Trong khi củ bass bên dưới có khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng nhờ công nghệ bass- reflex tiên tiến.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 01

Công suất loa mạnh mẽ lên tới 1500W cùng hệ thống kết nối không dây và có dây được trang bị đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bộ micro Neko MK-600

Bộ micro karaoke Neko MK-600 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với gam màu đen làm chủ đạo. Thiết kế không dây không có quá nhiều dây dợ rườm rà giúp đem lại một cái nhìn gọn gàng, thẩm mỹ hơn. Đồng thời giúp người dùng di chuyển qua lại thoải mái trong suốt quá trình ca hát.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 05

Phần tay mic gọn nhẹ cũng tạo cảm giác cầm nắm chắc tay hơn, trong khi bộ thu thì được trang bị màn hình hiển thị trạng thái hoạt động và các núm vặn điều khiển có chú thích cụ thể. 

Neko MK-600 hoạt động trên tần số sóng siêu cao UHF, giúp mang lại phạm vi hoạt động rộng lớn từ 80 đến 120m với độ ổn định cao. Phiên bản này cũng sở hữu dải tần số thu sóng rộng 640 - 690MHz với 200 kênh cùng tính năng dò sóng sạch thông minh cho khả năng bắt tín hiệu, hạn chế nhiễu sóng cực kỳ hiệu quả.

Vang số Neko DK2000

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 lựa chọn tích hợp vang số điều chỉnh cơ Neko DK2000 nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất trong quá trình sử dụng. Nổi bật với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với phần thân máy được chế tác từ vật liệu kim loại bền bỉ.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 07

Kiểu dáng này của DK2000 cũng cho phép người dùng setup dễ dàng hơn trên kệ tủ, kệ tivi hay giá đỡ chuyên dụng mà không tốn quá nhiều diện tích không gian. Phiên bản này được tích hợp bộ vi xử lý tín hiệu số DSP cung cấp khả năng điều chỉnh âm thanh cực kỳ tiện ích, từ đó đem lại hiệu suất đầu ra chính xác và trung thực hơn.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ20 06

Ngoài ra, vang số Neko DK2000 còn sở hữu công nghệ EFFECT với tính năng hiệu chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên nghiệp. Điều này đã góp phần cải thiện chất âm một cách hiệu quả, đặc biệt là giọng hát của bạn cũng được hỗ trợ tối ưu, âm sắc mềm mại, bay bổng và có nội lực hơn.

Neko DK2000 được trang bị 6 cổng kết nối đầu vào bao gồm Bluetooth, Mic In, Usb, Optical và Aux cho phép bạn ghép nối nhanh chóng vang số với các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Eon One MK II
  • 1 Bộ micro Neko MK-600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM