Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE02 (Chính Hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp công suất lớn
  • Công suất: 1000W - 500W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro phát ra chất âm ấm áp, sạch sẽ

Từ lâu, âm nhạc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi thì việc hát karaoke sẽ giúp bạn thư giãn cũng như giải tỏa áp lực, không những vậy nó còn giúp bạn thể hiện được niềm đam mê ca hát của bản thân. Hiểu được nhu cầu của cần thiết đó, Anh Đức Audio đã dành nhiều tâm huyết để tìm hiểu và phối ghép lên dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE02 đem đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt cho bạn.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE02 (Chính Hãng) bao gồm :
44.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp công suất lớn
  • Công suất: 1000W - 500W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro phát ra chất âm ấm áp, sạch sẽ
Tổng quan sản phẩm

Trọn bộ Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE02 bao gồm: 2 Loa JBL EON 612, 1 Vang số Listensound FX-9MK+, 1 Bộ Micro JBL VM300. Các thành phần linh kiện tương thích với nhau để cho ra dàn âm thanh với chất lượng tốt nhất, rất phù hợp để lắp đặt trong không gian gia đình hoặc các phòng hát, phòng xem phim cao cấp.

Loa JBL EON 612

Một trong những điểm nổi bật của JBL EON 612 chính là việc thiết kế ống dẫn sóng cao cấp. Các kỹ sư của JBL đã kiểm tra các đặc tính bức xạ của các củ loa tần số cao và thấp của EON 612 tại 36 điểm khác nhau sử dụng các kỹ thuật đo lường độc quyền của JBL, sau đó thiết kế ống dẫn sóng nhằm điều khiển hình ảnh đảm bảo bức xạ âm thanh và mô hình phủ sóng phù hợp ở tần số cao, tần số thấp và tần số chéo.

Loa JBL EON 612

JBL EON 612 là dòng loa liền công suất được tích hợp Amply Class-D bên trong, hỗ trợ chất âm của loa luôn mạnh mẽ và đầy trung thực, dễ dàng khuấy động bầu không khí ở bất cứ không gian nào. Hơn nữa, loa được trang bị củ loa bass 10 inch với công suất lớn hoạt động lên đến 1000W. Với công suất này, loa có thể chơi nhạc mạnh mẽ trong một không gian rộng lớn, mang lại có người chơi nhạc cảm giác đầy chân thực và hứng khởi. Ngoài ra, loa có thể chơi nhạc trong một thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng bể tiếng hay bị ù, rè.

Loa JBL EON 612

Chất lượng và tính nhất quán giữa phản hồi trên trục, ngoài trục mang lại độ phủ đồng đều trong toàn bộ vùng phủ sóng, giúp JBL EON 612 mang đến âm thanh trong suốt, mượt mà giống nhau cho toàn bộ khán giả trong phòng nghe. Hơn nữa, với việc tích hợp Bluetooth 4.0 trên loa, hỗ trợ cả IOSS và Android để kiểm soát âm lượng chính, điều chỉnh EQ thông số 5 chiều, giúp người dùng có thể xác định, lưu và hủy bỏ các cài đặt trước của người dùng.

• Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất: 1000W - 500W
- Công suất khuếch đại Class D
- Dải tần số: 48Hz - 20kHz
- Tần số đáp ứng: 57Hz - 20kHz
- Kích thước loa Bass: 304.8mm
- SPL tối đa: 126dB
- Góc phủ âm: 100° x 60°

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

Vang số Listensound FX-9MK+

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính. Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

Vang số Listensound FX-9MK+

• Thông số kỹ thuật chính:

- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao

Micro JBL VM300

Micro JBL VM300 là bộ micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Bộ Micro VM300 bao gồm một máy thu SR300 và hai micro HT300, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ và không bị nhiễu bởi các từ trường điện thoại, máy tính. Do đó, nhiễu không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà VM300 hoạt động đồng thời trong các phòng khác nhau.

Micro JBL VM300

Đồng thời, micro JBL VM300 sở hữu 200 kênh tần số cho phạm vi hoạt động rộng, không lo bị trùng sóng. Hơn nữa, JBL VM300 còn có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải bận tâm việc mic bị hú hay rè. Với những đặc tính trên, VM300 mang đến chất âm phát ra đầy và ấm hỗ trợ người hát tốt hơn.

Micro JBL VM300

Ngoài ra, JBL VM300 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, chỉ cần đặt xuống bàn trong vòng 3 giây mic sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu âm thanh, sau 3 phút micro chuyển qua chế độ ngắt nguồn. Vì thế mà bạn có thể sử dụng pin lên tới 6 giờ, hát hò “thả ga” hay đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không bị “tụt mood” khi phải dừng giữa chừng đi sạc pin.

• Thông số kỹ thuật chính:

- Hệ thống micro bao gồm 1 đầu thu SR300 và 2 micro HT300
- Dải tần: 640 MHz – 690 MHz
- Số kênh: 200
- Phạm vi hoạt động: 50m
- Băng thông: 50 MHz
- Nhiễu nền: ≥ 50 dB
- Trang bị tính năng cảm biến tự ngắt
- Truyền âm trong, rõ không bị nhiễu bởi từ trường xung quanh
- Micro phát ra chất âm ấm áp, sạch sẽ
- Trọng lượng: 2.5 kg/ bộ

Với bộ dàn karaoke sử dụng hai loa JBL EON 612, một vang số Listensound FX-9MK+ và một bộ Micro JBL VM300 giúp người dùng có được không gian giải trí sôi động, chuyên nghiệp không kém gì các quán hát kinh doanh. Ngoài ra Anh Đức Audio còn có hơn 100 dàn hệ thống âm thanh gia đình chuyên nghiệp để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc setup hometheater tại gia.

Hãy ghé Showroom Anh Đức Audio để được tư vấn và nhận nhiều chương trình khuyến mãi cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé! Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối các thương hiệu âm thanh nổi tiếng với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL EON 612
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Bộ Micro JBL VM300
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM