Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ14 (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp công suất mạnh mẽ
  • Công suất: 1300W
  • Đầu ra SPL tối đa: 129dB
  • Tần số đáp ứng loa Sub: 45Hz - 200Hz
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Vang số tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKJ14 được phối ghép dựa trên sự nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng của đội ngũ kỹ thuật Anh Đức Audio. Với cấu hình mạnh mẽ, DKJ14 phù hợp cho cả phòng hát gia đình, phòng hát kinh doanh, karaoke chuyên nghiệp,... hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng.

Hàng có sẵn
50.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp công suất mạnh mẽ
  • Công suất: 1300W
  • Đầu ra SPL tối đa: 129dB
  • Tần số đáp ứng loa Sub: 45Hz - 200Hz
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Vang số tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL IRX 112BT

Loa JBL IRX 112BT là mẫu loa full tích hợp công suất. Mang thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, giúp loa phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Đồng thời, với kích thước khá nhỏ gọn, chỉ nặng 12.4kg và được trang bị tay cầm chắc chắn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển loa đến bất cứ đâu.

JBL IRX 112BT được trang bị củ loa bass 12 inch cho khả năng tái tạo âm trầm sâu và chắc, mang lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh uy lực. Loa hoạt động với công suất lên đến 1300W, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ, tín hiệu âm thanh cũng được truyền tải chuẩn xác.

DKJ14-1

Điểm cộng của loa IRX 112BT là khả năng kết nối Bluetooth. Qua đó, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị di động để truyền phát các bài hát, nhạc phim, ghi âm với âm thanh chất lượng cao. Thậm chí, có thể liên kết 2 loa JBL IRX 112BT để có trải nghiệm âm thanh bao phủ rộng hơn.

Ngoài ra, IRX 112BT còn được trang bị cài đặt trước EQ và chế độ phản hồi tự động DBX DriveRack cho phép bạn điều chỉnh để có âm thanh tối ưu. Cùng với tính năng Bass Boost, bạn có thể điều chỉnh để có trải nghiệm âm bass đắm chìm.

Loa Sub Wharfedale T-Sub-AX15B

Loa sub Wharfedale T-Sub-AX15B được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKJ14. Sở hữu thiết kế hình khối gọn gàng, mỗi góc cạnh, đường nét của loa đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Wharfedale T-Sub-AX15B được làm từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn bóng vừa tăng tính sang trọng, vừa giúp loa chống trầy xước, thấm nước. Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng bằng thép giúp bảo vệ củ loa trước những tác động bên ngoài.

DKJ14 2

Loa sử dụng mạch khuếch đại Class D, có khả năng cung cấp công suất đầu ra mạnh mẽ với công suất lên đến 700W - 1400W. Nhờ trang bị tính năng làm mát tự động, giúp loa chạy mượt mà, không bị nóng và có tuổi thọ cao hơn.

Với trang bị củ Bass có đường kính 40cm, Wharfedale T-Sub-AX15B cho âm trầm ấn tượng xuống đến 45Hz, cho phép tái tạo mọi dải âm kể cả những quảng âm thấp nhất.

Cùng hệ thống cổng kết nối đầy đủ được bố trí gọn gàng ở mặt sau loa, bạn sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị trong dàn để có trải nghiệm hát karaoke lý tưởng.

Micro Listensound LS-M300S

LS-M300S là bộ micro không dây được sử dụng phổ biến trên thị trường karaoke. Với thiết kế nhỏ gọn, cho phép bạn cầm tay và di chuyển dễ dàng mà không lo vướng víu.

Tay micro Listensound LS-M300S được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, bên ngoài được phủ lớp sơn màu bạc vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa cho độ nhám để mic không bị trơn trượt khi cầm.

Listensound LS-M300S 2

Đi kèm với tay micro là một bộ đầu thu được thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp. Mặt trước của đầu thu được bố trí các nút điều chỉnh cùng màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số nổi bật khi sử dụng.

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình JBL DKJ14. Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn và mỏng nhẹ, giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Listensound FX-9MK+ được trang bị đầy đủ các nút chức năng như chỉnh nhạc, chỉnh mic, chỉnh Echo và 1 cổng USB kết nối với máy tính để căn chỉnh hiệu ứng bằng phần mềm... Cùng với màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số cần theo dõi khi vang số hoạt động.

Listensound FX-9MK+ 13

Listensound FX-9MK+ được ứng dụng công nghệ hiện đại với 3 chế độ chống hú và chống ồn hiệu quả. Nhờ đó, thiết bị cho ra âm thanh trung thực, chi tiết và ổn định.

Thêm vào đó, vang số còn được tích hợp Bluetooth không dây hiện đại, cho phép kết nối với điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng để truyền phát nhạc một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKJ14 là sự kết hợp hoàn hảo của loa JBL IRX 112BT, Sub Wharfedale T-Sub-AX15B và bộ Micro Listensound LS-M300S. Với khả năng hoạt động thông minh và mạnh mẽ, DKJ14 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa JBL IRX 112BT
  • 1 Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M310S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
SẢN PHẨM ĐÃ XEM