Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKPJ05 (Chính Hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Hệ thống 4 loa line array + 1 loa sub
  • Công suất loa: 1600W
  • Củ Bass loa Sub: 38cm
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H

Bạn đang tìm kiếm một dàn karaoke chuyên nghiệp cho không gian gia đình hay phòng hát kinh doanh với tiêu chí hát hay và có giá thành tốt nhất. Hãy để Anh Đức Audio giúp bạn, chúng tôi xin giới thiệu trọn bộ dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKPJ05. Với khả năng trình diễn ấn tượng, DKPJ05 sẽ giúp bạn có được những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời ngay tại chính không gian của mình.

Hàng có sẵn
342.280.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Hệ thống 4 loa line array + 1 loa sub
  • Công suất loa: 1600W
  • Củ Bass loa Sub: 38cm
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL VRX928LA

Loa JBL VRX928LA là dòng loa line array 2 đường tiếng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và nặng chỉ 12.7kg. Nhờ đó, bạn có thể di chuyển và lắp đặt loa ở bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Với tone màu đen chủ đạo, VRX928LA mang đến vẻ đẹp chắc chắn, bền bỉ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mặc dù có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng với cấu hình mạnh mẽ, JBL VRX928LA phù hợp với nhiều không gian khác nhau ở những sự kiện đông người hay hội trường rộng lớn.

DKPJ05 21

Tùy thuộc vào không gian của hội trường, sân khấu mà lắp đặt, tùy chỉnh sao cho phù hợp. Bạn có thể đặt 1 hoặc 2 loa trên giá 3 chân để tăng độ phủ sóng của loa mà âm thanh vẫn mạnh mẽ và chất lượng. Bên cạnh đó, với những không gian lớn hơn, bạn có thể ghép nối nhiều loa và lắp đặt chúng trên một giá treo duy nhất, đem lại phạm vi bao phủ theo chiều dọc lên đến 90°.

VRX928LA được trang bị loa trầm với kích thước 200mm và trình điều khiển nén Neodymium 25mm đem lại công suất cực cao lên tới 1600W. Nhờ vậy, khả năng xử lý công suất đạt chuẩn hơn đem lại âm thanh chất lượng hơn.

Loa JBL PRX 815 XLF

Loa JBL PRX 815 XLF là một loa siêu trầm tự cấp nguồn hiệu suất cao thuộc Sê-ri PRX 800. Loa được thiết kế nhỏ gọn, cùng với trang bị điều khiển từ xa linh hoạt các thông số DSP EQ trên bo mạch mang đến cho người dùng sự tiện lợi.

DKPJ05 2

Loa PRX 815 XLF được điều khiển bởi bộ khuếch đại công suất Class-D 1500W. Cùng với cấu tạo củ Bass 15 inch, loa sẽ cung cấp dải trầm sâu lắng và uy lực để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh đầm ấm, sống động nhất.

Thêm vào đó, loa được tích hợp wifi giúp bạn có thể điều khiển không dây hệ thống loa từ bất cứ địa điểm nào trong không gian sử dụng mà không cần phải di chuyển lại gần thiết bị.

Micro Neko MK600

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKPJ05 sử dụng bộ micro không dây Neko MK600. Sở hữu những ưu điểm về thiết kế và chất lượng âm thanh, MK600 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu âm nhạc.

Neko MK600 200 kênh hoạt động với tần số 30Hz- 18kHz và dải tần số thu sóng rộng từ 640-690MHz. Micro có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn, hạn chế tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm.

Neko MK600 11

Micro Neko MK600 có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi lý tưởng từ 80 - 120m. Ngay cả trong điều kiện có nhiều vật cản, thiết bị vẫn cho tín hiệu ổn định. Qua đó, người hát có thể di chuyển tự do trong buổi vui chơi mà vẫn có được phần trình diễn ấn tượng với âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Thêm vào đó, MK600 được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, micro sẽ tự động tắt nguồn tay micro sau 60s khi micro được đặt xuống giúp tiết kiệm pin. Đồng thời, khi ngưng sử dụng, micro cho phép khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Nhắc đến top các vang số karaoke chất lượng - giá tốt thì phải kể đến Neko DK2000. Được xem là trái tim của bộ dàn, vang số Neko DK2000 sẽ cung cấp các hiệu ứng để cho âm thanh bay bổng, cuốn hút hơn.

Về thiết kế, vang số Neko DK2000 chinh phục khách hàng bởi vóc dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và bền bỉ. Khung amply được chế tác bởi kim loại chắc chắn, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Neko DK2000 11

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị hay máy tính một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Neko DK2000 được trang bị các tính năng điều chỉnh Effect như Echo, Reverb. Qua đó, bạn có thể điều chỉnh để có được âm thanh phù hợp, với tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn.

Công suất Wharfedale CPD3600

Wharfedale CPD3600 là cục đẩy công suất 2 kênh có khả năng kéo công suất lớn, thích hợp để kéo cùng lúc 4 loa JBL VRX928LA trong dàn DKPJ05. Thiết bị sử dụng mạch khuếch đại Class H, cung cấp công suất hoạt động lên đến 870W/kênh ở 8 Ohms và công suất 1300W/kênh ở 4 Ohms.

Công suất Wharfedale CPD3600 có thể làm việc trong chế độ Stereo, song song và cầu nối, dễ dàng tương thích với nhiều hệ thống âm thanh khác nhau.

DKPJ05 23

Được sản xuất dựa trên quy trình lắp ráp thủ công của hãng, cùng với bộ linh kiện nhập khẩu cao cấp, CDP3600 đảm bảo độ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động ấn tượng. Các thành phần của bộ khuếch đại được đặt trong khung thép 2U cứng cáp, cùng với bộ lọc không khí tháo lắp ở khung phía trước, cho phép bạn làm sạch hoặc thay thế dễ dàng.

Công suất Wharfedale CPD3600 được tích hợp bộ limiter có thể chuyển đổi, cho phép truyền tín hiệu trên 8Vrms mà không bị biến dạng. Đi kèm với đó là các tính năng bảo vệ ngắn, quá dòng, DC và đầu ra ngắn, giúp thiết bị luôn hoạt động an toàn và ổn định.

Giá treo loa JBL VRX SMAF

Giá treo loa JBL VRX SMAF là phụ kiện giúp nâng đỡ cho các loa VRX928LA và VRX915S. Giá treo được chế tác từ chất liệu thép chắc chắn, có khả năng chịu lực cao để có thể giữ loa cố định và đảm bảo an toàn.

Với khả năng chịu đựng tải tối đa lên đến 136kg, giá treo JBL VRX SMAF cho phép treo nhiều loa cùng một lúc. Cùng trang bị 2 chân nhả nhanh, 2 cùm và 2 đòn bẩy thả, bạn có thể lắp đặt loa ở bất kỳ đâu và linh động điều chỉnh để có hướng âm thanh phù hợp với vị trí người ngồi.

DKPJ05 26

Với sự phối ghép hoàn chỉnh, dàn Karaoke chuyên nghiệp DKPJ05 sẽ đem lại âm thanh trung thực, rõ ràng. Các hiện tượng rè, méo tiếng, hú rít, tạp âm sẽ được kiểm soát để cho ra âm thanh mượt mà, chất lượng.

Hơn nữa, dàn karaoke có thể hỗ trợ được những người có giọng hát yếu để họ không quá tốn sức khi hát mà tiếng vẫn đầy đủ không bị hụt hơi, chất lượng âm thanh tốt hơn, lời hát vang và ngọt ngào hơn với giá thành tốt nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL VRX928LA
  • 1 Loa JBL PRX815XLFW
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Wharfedale CPD3600
  • 1 Bộ Khung treo loa JBL VRX SMAF
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM