Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY06 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 Loa + 2 Sub
  • Loa Active tích hợp mạch Class D
  • Công suất loa: 350W/700W
  • Củ bass loa sub: 30cm
  • Micro thu sóng bán kính 300m
  • Độ nhạy đầu vào vang số: (MIC) 7,5MV (MUSIC) 220MV

Để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời nhiều dàn karaoke với những cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY06. Được phối ghép bởi hệ thống 2 loa karaoke, 2 loa sub, 1 bộ micro và 1 vang số, dàn DKY06 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, chất lượng nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY06 (Chính Hãng) bao gồm :
103.016.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 Loa + 2 Sub
  • Loa Active tích hợp mạch Class D
  • Công suất loa: 350W/700W
  • Củ bass loa sub: 30cm
  • Micro thu sóng bán kính 300m
  • Độ nhạy đầu vào vang số: (MIC) 7,5MV (MUSIC) 220MV
Tổng quan sản phẩm

Loa Yamaha DBR10

Loa Yamaha DBR10 là người em út nằm trong bộ sưu tập DBR của Yamaha. DBR10 thu hút người dùng bởi thiết kế mềm mại, tinh tế hơn so với những mẫu loa Pro thông thường. Với vóc dáng nhỏ gọn và được trang bị các hốc cầm tay chắc chắn,  bạn sẽ dễ dàng di chuyển, đồng thời có thể lắp đặt loa theo chiều ngang hoặc dọc.

Vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp, có thể hoạt động ổn định trong bất cứ điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào. Mặt trước được trang bị lưới tản nhiệt bằng thép, giúp bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong. Các góc cạnh của loa được bo tròn mềm mại.

Yamaha DBR10 5

Loa Yamaha DBR10 được cấu tạo bởi củ Bass 25.4cm và củ Tweeter 2.54cm. Các dải âm sẽ được tái tạo chính xác, với âm cao chi tiết và âm trầm sâu lắng, đáp ứng mọi thể loại nhạc mà bạn yêu cầu.

Cùng với đó, Yamaha DBR10 được tích hợp mạch khuếch đại Class D có khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ lên đến 350W / 700W và mức SPL tối đa 129dB. Với độ phủ sóng 90 x 60 độ, DBR10 sẽ lấp đầy không gian phòng hát của bạn.

Loa Yamaha DXS15 MKII

Dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY06 sử dụng 2 loa sub karaoke Yamaha DXS15 MKII. Với kiểu dáng gọn gàng và bền bỉ, DXS15 MKII dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian lắp đặt nào.

Thùng loa được chế tác bằng ván ép bền bỉ, bên ngoài được phủ lớp Polyurea giúp chống trầy xước, bụi bẩn, ẩm mốc, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ. Loa được thiết kế thông dải, giúp giảm thiểu tình trạng rung lắc hay những tiếng ồn không mong muốn, để cho âm thanh rõ ràng, mạch lạc.

Yamaha DXS15 MKII 6

Yamaha DXS15 MKII được cấu tạo bởi củ bass kích thước 15 inch (38cm) cho khả năng tái tạo dải trầm uy lực và sâu xuống đến 40Hz. Loa được tích hợp mạch khuếch đại Class D, hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1020W và SPL 136dB cho âm thanh lớn.

Yamaha DXS15 MKII được lựa chọn chế độ Cardioid giúp giảm hiệu quả áp suất âm thanh phía sau sân khấu và tăng đầu ra ở phía trước sân khấu để có được âm thanh rõ ràng và sắc nét hơn. Cùng với trang bị xử lý D-XSUB, cho phép bạn kiểm soát toàn bộ tần số thấp đến mức mong muốn.

Yamaha DXS15 MKII 4

Loa cung cấp các chế độ căn chỉnh như: chế độ Normal cung cấp âm trầm lý tưởng, chế độ Boost cung cấp âm trầm chặt chẽ và tập trung hơn, chế độ Xtended LF sẽ giảm tần số thấp xuống sâu hơn nữa, chế độ chuyển đổi chéo cho phép bạn kết hợp các loa siêu trầm DXS với bất cứ loa nào một cách liền mạch.

Micro Phoenix PH-M910S

Bộ micro Phoenix PH-M910S được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY06. Được thiết kế không dây, bao gồm 2 tay micro và 1 đầu thu nhỏ gọn. Tay micro được làm từ hợp kim siêu nhẹ và có độ bám tay cao, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm.

Micro Phoenix PH-M910S

Micro sử dụng tần số sóng UHF 610MHz - 660MHz và hoạt động với tần số 40Hz - 18kHz. Với khả năng hút âm tốt và khả năng chống hú rít tối ưu, PH-M910S sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke thoải mái, nhẹ nhàng và không bị ảnh hưởng bởi các âm thanh hú rít.

Bạn sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình hát bởi Phoenix PH-M910S có khoảng cách thu sóng trong bán kính 300m. Cùng với thời lượng pin lên đến 15 giờ, micro cho phép bạn vui chơi ca hát trong thời gian dài mà không lo bị gián đoạn.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là thiết bị có nhiệm vụ trộn và xử lý âm thanh của dàn DKY06. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng K890 cung cấp đầy đủ chức năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cũng như kết nối.

phoenix k890 -211

Phoenix K890 có khả năng chống hú mic cực tốt, có thể cắt được các dải tần để cho âm thanh phù hợp với không gian phòng. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh trong trẻo, mượt mà và chất lượng.

Dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY06 sở hữu những ưu điểm về thiết kế cũng như hiệu suất hoạt động. DKY06 là sự lựa chọn lý tưởng để bạn lắp đặt trong các phòng hát gia đình, phòng hát kinh doanh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Yamaha DBR10
  • 2 Loa Yamaha DXS15 MKII
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM