Loa Yamaha DXS15 MKII (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số (-10dB): 45Hz – 160Hz
  • Công suất: 1020W / cực đại, 800W / liên tục
  • SPL tối đa (1m, trên trục): 135 dB
  • Yêu cầu nguồn 100V – 240V, 50Hz / 60Hz
  • Điện năng tiêu thụ 120W
  • Kích thước 478 x 618 x 624 mm
  • Khối lượng tịnh 38.0kg

DXS15 MKII đến từ thương hiệu Yamaha có xuất xứ tại Nhật Bản. Yamaha DXS15 MKII là mẫu loa Sub lý tưởng cho dàn karaoke, hội trường - sân khấu. Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như công suất hoạt động, loa mang đến âm thanh mạnh mẽ và cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Liên hệ
32.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số (-10dB): 45Hz – 160Hz
  • Công suất: 1020W / cực đại, 800W / liên tục
  • SPL tối đa (1m, trên trục): 135 dB
  • Yêu cầu nguồn 100V – 240V, 50Hz / 60Hz
  • Điện năng tiêu thụ 120W
  • Kích thước 478 x 618 x 624 mm
  • Khối lượng tịnh 38.0kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Loa Yamaha DXS15 MKIIcó thiết kế hiện đại và khá gọn gàng so với những mẫu loa sub thông thường, cho khả năng di chuyển linh hoạt. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 478 x 618 x 624 mm và nặng 38kg. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển và lắp đặt loa trong bất cứ không gian nào.

Yamaha DXS15 MKII

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho loa subDXS15 MKII hệ thống bánh xe đẩy theo nhiều kích thước khác nhau, có sẵn ổ bi hướng tâm, giúp cho việc di chuyển và vận hành thuận tiện, nhanh chóng hơn. Xung quanh loa cũng được thiết kế các khe hở cho phép người dùng có thể cầm nắm dễ dàng.

Thùng loa được làm bằng ván ép bền bỉ, bên ngoài được phủ một lớp Polyurea tăng tính thẩm mỹ cho loa, có khả năng chống hư hỏng, giúp bảo vệ loa trước những tác động bên ngoài như va đập, trầy xước, bụi bẩn hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên trong có lớp đệm cùng vải Polyester Trilaminar giúp bảo vệ hệ thống linh kiện cao cấp.

Yamaha DXS15 MKII 2

Đồng thời, thùng loa kết hợp với thiết kế thông dải sẽ giảm thiểu tình trạng rung lắc hay những tiếng ồn không mong muốn có thể gây phá hủy âm thanh. Các kỹ sư đã thử nghiệm và cho kết quả rằng, khi kết hợp với cấu hình dải tần sẽ cho kết quả tốt hơn khi thiết kế phản xạ âm trầm truyền thống, độ méo tiếng cũng được giảm đi và loa có thể đạt mức SPL cao hơn.

Mặt sau của DXS15 MKII là các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng. Loa được trang bị thêm 2 ổ cắm hai cực, có thể chứa cọc loa đường kính 35mm và vit M20, giúp cho việc lắp đặt linh hoạt, tiện lợi hơn.

Bộ khuếch đại Class D

Loa Yamaha DXS15 MKII được cấp nguồn 15 inch với mạch khuếch đại Class D cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, với công suất đỉnh lên đến 1020W và SPL tối đa 136dB. Nhờ đó, loa cho ra âm thanh rõ ràng, chính xác, không bị biến dạng. Đồng thời, thiết kế mạch này sẽ giúp cho loa hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao hơn.

Yamaha DXS15 MKII

Âm thanh mạnh mẽ

DXS15 MKII được trang bị nam châm cuộn dây thoại 2.5 inch, có khả năng tái tạo âm thanh tần số thấp tới 40Hz một cách mạnh mẽ và sâu lắng, phù hợp với không gian sân khấu có quy mô vừa và nhỏ.

Chế độ Cardioid

Tần số thấp đa hướng khiến cho việc kiểm soát đầu ra của hệ thống gặp khó khăn. Yamaha DXS15 MKII lựa chọn chế độ Cardioid sẽ giúp giảm hiệu quả áp suất âm thanh phía sau sân khấu và tăng đầu ra ở phía trước sân khấu hướng về phía khán giả. Nhờ đó, âm thanh trình diễn được rõ ràng, sắc nét hơn.

Yamaha DXS15 MKII 4

Xử lý D-XSUB mạnh mẽ

Yamaha DXS15 MKII được trang bị xử lý D-XSUB mạnh mẽ, cho phép bạn kiểm soát toàn bộ tần số thấp của loa đến mức mà bạn mong muốn.

Với chế độ căn chỉnh Normal sẽ cung cấp cho bạn âm trầm lý tưởng. Chế độ Boost sẽ cung cấp âm trầm chặt chẽ và tập trung hơn. Chế độ Xtended LF sẽ giảm tần số thấp xuống nhiều hơn nữa, mang lại phần mở rộng tần số thấp chưa từng có. Chế độ chuyển đổi chéo sẽ cho phép bạn kết hợp các loa siêu trầm DXS với bất cứ loa nào một cách liền mạch, bằng cách chọn tần số cắt phù hợp.

Yamaha DXS15 MKII 5

Dễ dàng kết nối và điều chỉnh

Yamaha DXS15 MKII được trang bị hệ thống các cổng kết nối I / O THRU: XLR3-32 x 2, INPUT: XLR-3-31 x2. Các cổng này mang đến kết nối mượt mà, ổn định, cho phép bạn phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

DXS15 là giải pháp tăng cường âm trầm lý tưởng cho dàn âm thanh của bạn. Với những trang bị về tính năng hoạt động cũng như kiểu dáng thiết kế hiện đại, loa sub Yamaha DXS15 MKII dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian sân khấu nào và mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, uy lực nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DXS15 MKII
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM