Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY08 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke có cấu hình gọn gàng
  • Công suất đầu ra: Động: 1000W / Liên tục: 465W
  • Tần số: 52Hz - 20kHz
  • Trở kháng đầu ra: 131dB SPL
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Dàn Karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY08 là sự phối ghép hoàn hảo giữa các thiết bị âm thanh đến từ thương hiệu Yamaha và Phoenix. Sở hữu cấu hình gọn gàng và công suất mạnh mẽ, chất lượng âm thanh ấn tượng, DKY08 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn karaoke gia đình cao cấp. 

Hàng có sẵn
77.450.000 ₫
Giá cũ 88.016.000 ₫
Tiết kiệm 10.566.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke có cấu hình gọn gàng
  • Công suất đầu ra: Động: 1000W / Liên tục: 465W
  • Tần số: 52Hz - 20kHz
  • Trở kháng đầu ra: 131dB SPL
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa Yamaha DBR10

Yamaha DBR10 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, có mặt trước được trang bị lưới thép tản nhiệt giúp bảo vệ tốt hơn hệ thống củ loa bên trong. Mặt sau là các cổng kết nối để người dùng phối ghép dễ dàng. 

yamaha-dbr10-04

Loa sở hữu cấu tạo bao gồm 1 củ loa bass và 1 củ loa tweeter, cho khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ ở mọi dải tần với âm trầm uy lực, mạnh mẽ cùng âm cao rõ ràng, chi tiết. 

Với công suất trung bình 300W và cực đại lên tới 700W, bạn sẽ phải ngạc nhiên với sức mạnh, sự bùng nổ mà Yamaha DBR10 mang lại. Kết hợp với SPL đạt 129 dB cho âm thanh mượt mà, ổn định, lấp đầy mọi không gian nghe nhạc.

Loa Yamaha DBR12

Yamaha DBR12 là mẫu loa full nhỏ gọn, sở hữu thiết kế vuông vức, đẹp mắt với kích thước ba chiều là 37.6 x 60.1 x 34.8 cm và trọng lượng 15.8kg, được tích hợp tay cầm tiện lợi, cho phép người dùng di chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn. 

yamaha-dbr12-3

Loa có lớp vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, bền bỉ. Mặt trước loa là lớp lưới tản nhiệt bằng thép, giữ nhiệm vụ bảo vệ hệ thống linh kiện cùng củ loa bên trong khỏi các tác động từ môi trường. Mặt sau là các cổng kết nối được bố trí khoa học để người dùng có thể phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác. 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, DBR12 còn gây ấn tượng mạnh mẽ về chất lượng âm thanh. Loa sử dụng bộ khuếch đại Class D cho khả năng tạo ra công suất mạnh mẽ đến 1000W và cường độ âm cực đại 131 dB, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ hát karaoke, nghe nhạc cho đến các sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. 

yamaha-dbr12-4

Tích hợp bên trong DBR12 là một củ loa bass 12 inch và một củ loa tweeter 1.4 inch, giúp mang lại âm trầm mạnh mẽ và âm cao chi tiết, mượt mà với độ méo tiếng tối thiểu, cho bạn trải nghiệm âm thanh đầy ấn tượng. 

Loa Yamaha DXS15 MKII

Đảm nhận nhiệm vụ cải thiện âm trầm, loa sub Yamaha DXS15 MKII là một mảnh ghép không thể thiếu đối với các dàn karaoke, âm thanh sân khấu - hội trường. Loa nổi bật với thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn, cho khả năng di chuyển linh hoạt. 

Thùng loa hoàn thiện từ ván ép bền bỉ, được phủ một lớp Polyurea để nâng cao thẩm mỹ, bảo vệ loa trước bụi bẩn, va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển, lắp đặt. Bên trong còn được trang bị một lớp đệm vải để bảo vệ củ loa cùng hệ thống linh kiện. 

yamaha-dxs15-mkii-4-4

Yamaha cũng rất ưu ái khi trang bị cho loa nhiều chi tiết hỗ trợ cực tốt như tay cầm, bánh xe nhỏ, các ổ cắm cực kép nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tiện lợi nhất. 

Yamaha DXS15 MKII cung cấp tần số thấp đến 42Hz và có mạch khuếch đại Class D mạnh mẽ với công suất đỉnh lên đến 1020W, SPL tối đa 136dB, cho âm thanh phát ra luôn rõ ràng, chính xác, không bị biến dạng, méo tiếng. 

yamaha-dxs15-mkii-4-2

Nhờ được trang bị xử lý D-XSUB mạnh mẽ mà người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tần số thấp của loa đến mức mong muốn. Đồng thời, chế độ Cardioid được tích hợp cũng giúp giảm hiệu quả áp suất âm thanh phía sau và tăng đầu ra ở phía trước, đảm bảo luôn mang đến chất âm tốt nhất, chất lượng nhất, đầy mạnh mẽ và uy lực.

Micro Neko MK600

Neko MK600 là bộ micro không dây 200 kênh hoạt động với tần số 30Hz- 18kHz và băng tần UHF 640-690MHz. Thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn. Các tình trạng nhiễu sóng, yêu sóng và tạp âm cũng được giảm thiểu để mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Micro Neko MK600 có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi rộng từ 80-120m với tín hiệu ổn định. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm bởi chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo.

Neko MK600 11

Về thiết kế, Neko MK600 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Bộ micro bao gồm 2 tay mic và 1 đầu thu được chế tác từ vật liệu cao cấp. Bên ngoài được phủ thêm lớp sơn màu đen làm giúp tăng tính mạnh mẽ cho micro.

Thông qua các cổng kết nối và nút điều chỉnh được trang bị ở Neko MK600, bạn có thể cài đặt micro một cách dễ dàng. Đồng thời, micro còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, sau 60s không sử dụng, micro sẽ tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin. Và khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được xem là trái tim của dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE06. Với nhiệm vụ trộn âm, xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng để mang đến âm thanh cuốn hút hơn.

Neko DK2000 sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại. Với khung ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn và được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện để giữ cho thiết bị luôn hoạt động an toàn. Bạn có thể lắp đặt Neko DK2000 ở bất cứ vị trí nào mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Neko DK2000 11

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị hoặc máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thêm vào đó, Neko DK2000 được tích hợp các tính năng điều chỉnh Effect như Echo, Reverb cho phép bạn điều chỉnh để có được âm thanh chất lượng, với tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Yamaha DBR10
  • 2 Loa Yamaha DBR12
  • 1 Loa Yamaha DXS15 MKII
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
SẢN PHẨM ĐÃ XEM