Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY03 (Chính Hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 74W
  • Khoảng tần số (-10dB): 45Hz – 160Hz
  • Độ nhạy: -107dbm
  • Tốc độ xử lý: 255MHz, 96kHz
  • 2 đầu vào XLR Đỉnh và bảo vệ đèn LED

Với mong muốn mang đến cho người dùng một dàn karaoke chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu ca hát giải trí tại gia, Anh Đức Audio đã tiến hành phối ghép và cho ra đời dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY03 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY03 (Chính Hãng) bao gồm :
68.178.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 74W
  • Khoảng tần số (-10dB): 45Hz – 160Hz
  • Độ nhạy: -107dbm
  • Tốc độ xử lý: 255MHz, 96kHz
  • 2 đầu vào XLR Đỉnh và bảo vệ đèn LED
Tổng quan sản phẩm

Toàn bộ các thiết bị trong bộ dàn đều đến từ các hãng âm thanh nổi tiếng như Yamaha, Wharfedale,... cho khả năng hoạt động bền bỉ với công suất bùng nổ, chất âm hoàn hảo, mượt mà, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cấu hình của dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY03 gồm:

  • 2 Loa Yamaha DBR12
  • 1 Loa Sub Yamaha DXS15 MKII
  • 1 Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890

1. Loa Yamaha DBR12

Để phối ghép nên một hệ thống âm thanh karaoke hoàn hảo thì không thể không có sự góp mặt của loa full. Đối với dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY03, đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức đã sử dụng loa Yamaha DBR12 để mang đến những màn trình diễn âm thanh ấn tượng cho người dùng.

DKY03 11

Loa sở hữu vẻ ngoài tương đối nhỏ gọn với kích thước 376 x 601 x 348 mm và nặng 15.8 kg, đây là mức trọng lượng phù hợp để người dùng có thể vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng.

Mặt trước loa được trang bị một lớp lưới tản nhiệt bằng thép vừa tăng tính thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Mặt sau loa là hệ thống cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng, khoa học, cho khả năng kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị khác.

DKY03 16

 

Góp phần mang đến khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ, chân thực cho Yamaha DBR12 chính là củ loa bass 12 inch và củ loa tweeter 1.4 inch được tích hợp bên trong. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị bộ khuếch đại Class D, cho khả năng tạo ra công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, đảm bảo mang đến trải nghiệm ca hát giải trí tuyệt vời cho người dùng.

2. Loa Sub Yamaha DXS15 MKII

Bên cạnh loa toàn dải, dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY03 vẫn cần sự bổ trợ của loa siêu trầm Yamaha DXS15 MKII để tái tạo những nốt thấp của bản nhạc một cách tốt nhất. Với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian cùng các công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong, mẫu loa sub này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ audio khó tính nhất.

Yamaha DXS15 MKII

Mọi chi tiết của loa đều được chế tạo một cách tỉ mỉ từ nhiều chất liệu bền bỉ như lớp vỏ được làm từ ván ép cao cấp, lớp lưới kim loại để bảo vệ hệ thống linh kiện và ngăn chặn các tác động từ môi trường bên ngoài.

Loa được trang bị một củ loa bass 15 inch cùng mạch khuếch đại Class D, cho khả năng tạo ra công suất lên đến 1020W và SPL tối đa 136dB. Với Yamaha DXS15 MKII, người dùng sẽ cảm nhận được những âm trầm đầy mạnh mẽ, uy lực nhưng vẫn không kém phần mềm mại, sâu lắng.

3. Micro Phoenix PH-M910S

Là chiếc micro không dây cao cấp được sản xuất dành cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp, Phoenix PH-M910S sở hữu khả năng thu nhận tín hiệu cực tốt với khoảng cách lên tới 300m, cho phép người dùng có thể thoải mái di chuyển khi hát.

Micro Phoenix PH-M910S

Với dải tần rộng từ 40Hz – 18KHz, micro có thể thu âm dễ dàng ngay khi người hát đặt mic cách xa miệng. Điểm cộng tiếp theo của Phoenix PH-M910S chính là thời lượng sử dụng pin lên đến 15 giờ, cho phép người dùng thoải mái ca hát giải trí với bạn bè, người thân mà không phải lo lắng đến sự gián đoạn khi hết pin.

4. Vang số Phoenix K890

Để tăng thêm sự hoàn hảo cho dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY03, đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio đã nghiên cứu kỹ lượng và lựa chọn vang số Phoenix K890 để phối ghép cho bộ dàn.

Là một trong những dòng mixer được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, Phoenix K890 có thể trộn các tín hiệu âm thanh một cách mượt mà, giúp người dùng cảm nhận giọng hát một cách tự nhiên, mượt mà và hòa hợp nhất, nâng trải nghiệm ca hát lên một tầm cao mới.

Vang số Phoenix K890

Thiết bị được chế tạo từ nhiều vật liệu cao cấp có độ bền vượt thời gian, kết hợp với đó là hệ thống nút điều khiển được bố trí khoa học giúp người dùng có thể điều chỉnh và sử dụng dễ dàng. Chưa dừng lại, vang số K890 còn có khả năng chống hú mic cực tốt, tinh chỉnh từng dải tần cho âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng từng tiết tấu.

Dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY03 là một bộ dàn chất lượng cao được nghiên cứu và phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Anh Đức Audio. Bộ dàn hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp từ chất lượng âm thanh cho đến độ bền, đảm bảo mang đến cho người dùng những phút giây giải trí ấn tượng khó quên.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Yamaha DBR12
  • 1 loa Sub Yamaha DXS15 MKII
  • 1 bộ micro Phoenix PH-M910S
  • 1 vang số Phoenix K890
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM