Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp SE Audiotechnik DKSE07 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 4 loa + 1 sub
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass loa sub: 25cm x 2
  • Amply sử dụng mạch khuếch đại Class D
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Anh Đức Audio đã phối ghép thành công dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE07 dựa trên hệ thống loa karaoke SE Audiotechnik M-F3, loa sub SE Audiotechnik M-F3, micro Neko MK600, vang số Neko DK2000 và công suất SE Audiotechnik M-F3 Amp. Với cấu hình mạnh mẽ, DKSE07 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Hàng có sẵn
157.760.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 4 loa + 1 sub
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass loa sub: 25cm x 2
  • Amply sử dụng mạch khuếch đại Class D
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat

Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat là mẫu loa line array sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở kệ hay treo tường. Mỗi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng. Nhờ đó, loa đảm bảo độ bền bỉ cao, có thể hoạt động ổn định trong bất cứ không gian lắp đặt nào.

SE Audiotechnik M-F3 12

SE Audiotechnik M-F3 SAT được trang bị 8 loa con toàn dải đường kính 7.1cm và 7 loa treble màng dome đường kính 2.54cm. Toàn bộ loa được trang bị hệ thống nam châm Neodymium có lực từ mạnh. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh rõ ràng và chi tiết ở mọi dải tần.

Loa hoạt động với công suất 200W và cường độ âm thanh SPL tối đa lên đến 128dB, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ đủ để đốt cháy không gian biểu diễn, mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo.

Loa SE Audiotechnik M-F3 SUB

Loa SE Audiotechnik M-F3 SUB nằm trong hệ thống loa karaoke M-F3, được thiết kế gọn gàng và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thùng loa được làm bằng ván ép 15mm, bên ngoài được phủ lớp polyurea cá tính. Thiết kế này vừa tăng tính thẩm mỹ cho loa vừa đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ trước mọi tác động bên ngoài.

SE Audio Technik M-F3 SUB 12

Loa SE Audiotechnik M-F3 SUB có thiết kế thùng bandpass dạng chữ V. Củ bass có kích thước 25.4cm, sử dụng nam châm Ferrite và cuộn dây thoại 5cm. Chúng sẽ giúp tái tạo âm trầm sâu đến 40Hz, cho người nghe trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động.

Loa sub M-F3 được tích hợp mạch khuếch đại Class D hoạt động với công suất lên đến 400W, cho khả năng xử lý tín hiệu âm thanh số DSP 24bit/48kHz ấn tượng.

Amply SE AudioTechnik M-F3 AMP

Amply SE AudioTechnik M-F3 AMP là thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE07. Bởi đây là mẫu amply được thiết kế chuyên biệt đảm nhiệm phần khuếch đại âm thanh cho loa M-F3 SAT.

SE Audiotechnik M-F3 Amp 1

Công suất SE AudioTechnik M-F3 AMP được tích hợp mạch class D hoạt động với công suất 800W, có khả năng giải mã tín hiệu âm thanh số DSP 24bit / 48kHz. Qua đó, amply sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ và chất lượng.

Micro Neko MK600

Đi kèm với bộ loa và amply của thương hiệu SE Audiotechnik là một bộ micro karaoke đến từ Neko. Với kết cấu bao gồm 1 đầu thu và 2 tay mic gọn gàng. Toàn bộ thiết bị được chế tác từ vật liệu cao cấp, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen thanh lịch, giúp micro dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Micro Neko MK600 200 kênh hoạt động với tần số 30Hz - 18kHz và băng tần UHF 640-690MHz. Với khả năng tự động dò tần số sạch, mic có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn. Các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm cũng được giảm thiểu để cung cấp âm thanh trong trẻo, mượt mà.

neko mk600 12

Với khoảng cách hoạt động lý tưởng từ 80-120m - kể cả trong môi trường có nhiều vật cản, micro Neko MK600 sẽ cung cấp tín hiệu ổn định, cho phép bạn tự do di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm về chất lượng âm thanh.

Neko MK600 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và nút điều chỉnh. Qua đó, bạn có thể cài đặt micro một cách dễ dàng. Đồng thời, micro còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, sau 60s không sử dụng, micro sẽ tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin. Và khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 nhiệm vụ xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh cho dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE07.

Neko DK2000 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Với khung bên ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn, cộng thêm lớp sơn tĩnh điện giúp giữ cho thiết bị luôn hoạt động an toàn. Bạn có thể bố trí vang số ở bất cứ vị trí nào mà không chiếm quá nhiều diện tích.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị hoặc máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, Neko DK2000 được tích hợp các tính năng điều chỉnh Effect như Echo, Reverb cho phép bạn điều chỉnh để có được âm thanh chất lượng, với tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn.

Thêm vào đó, dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE07 còn trang bị thêm 2 cặp khớp nối SE Audiotechnik M-F3 LC để phục vụ cho việc lắp đặt treo loa dễ dàng hơn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Với cấu hình mạnh mẽ và chất âm ấn tượng, dàn DKSE07 là sự lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat
  • 1 Loa SE Audiotechnik M-F3 SUB
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 2 Công Suất SE Audiotechnik M-F3 Amp
  • 2 Cặp khớp nối Se Audiotechnik M-F3 LC
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM