Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp SE Audiotechnik DKSE01 (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200 W
  • Tần số loa Sub: 40 Hz - 200 Hz
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Pin micro sử dụng liên tục 15 giờ
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Ampli M-F3 Class D công suất 800W

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp... Và tất nhiên mỗi dàn karaoke đều có những lợi thế riêng biệt tùy thuộc vào nhu cầu người dùng... nhưng đôi khi bạn không biết mình nên lựa dàn karaoke nào là thực sự tốt, là phù hợp nhất với mình. Để giải đáp thắc mắc này, hôm nay Anh Đức Audio sẽ giới thiệu thêm một dàn Karaoke Chuyên Nghiệp SE Audiotechnik DKSE01 phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các tiệm karaoke kinh doanh, hay cho hộ gia đình, và tại các phòng văn hóa công ty cơ quan.v.v.

 

Hàng có sẵn
195.480.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200 W
  • Tần số loa Sub: 40 Hz - 200 Hz
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Pin micro sử dụng liên tục 15 giờ
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Ampli M-F3 Class D công suất 800W
Tổng quan sản phẩm

Để phối ghép thành công 1 dàn karaoke chuyên nghiệp đòi hỏi các kỹ thuật âm thanh phải am hiểu rõ thông tin kỹ thuật từng thiết bị karaoke như: loa, vang số, cục đẩy công suất, micro. Và "siêu phẩm" bộ karaoke SE Audiotechnik DKSE01 không chỉ có giá cả hợp lý mà cấu hình vô cùng chất lượng gồm: 4 loa SE Audiotechnik M-F3 Sat, 2 loa Sub SE Audiotechnik M-A8 Se, 1 Công suất SE Audiotechnik M-F3 Amp, 1 Vang số Phoenix K890, 1 bộ Micro Phoenix M910S.

Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat

Loa M-F3 Sat được hãng SE Audiotechnik nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế về giải trí karaoke - nghe nhạc tại châu Á. Có thể thấy, SE M-F3 này hội tụ những ưu điểm và tính năng vượt trội nhất, cùng thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất và tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. M-F3 không chỉ là một thiết bị âm thanh giải trí mà còn là "món đồ công nghệ" mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống bao gồm cặp loa array M-F3 SAT cùng ampli chuyên biệt M-F3 AMP và Subwoofer M-F3 SUB tích hợp công suất lớn cùng bộ xử lý DSP, được Revo Shop phối ghép cùng mixer và micro đến từ JBL tạo thành trọn bộ Karaoke cao cấp hoàn chỉnh cho gia đình.

Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat

Mỗi loa M-F3 SAT bao gồm 8 loa con toàn dải đường kính 7,1cm (2.8 inches) và 7 loa Treble dome đường kính 2,54 cm (1inch),toàn bộ được trang bị hệ thống nam châm Neodymium với từ lực cực mạnh. Có trọng lượng chỉ 5.5 kg và mặt trước thùng loa chỉ bằng khổ giấy A4 nhưng array M-F3 SAT với công suất 200W có thể tạo nên mức cường độ âm thanh ấn tượng là 123 dB SPL liên tục đối đa lên tới 128 dB SPL.

Thông số kỹ thuật:
- Kiểu thiết kế: Bass-reflex
- Đáp tần số: 120Hz - 20kHz (-6dB)
- Công suất: 200W
- Độ nhạy (1W/1M): 100dB
- Mức nén âm thanh tối đa (SPL): 123dB
- Góc tỏa âm (HxV): 120 x 16 độ
- Driver Tweeter: 7 x 1 inch, nam châm Neodymium, 1 inch voice coil
- Driver Mid: 8 x 2.8 inch, nam châm Neodymium, 0.75 inch voice coil
- Kích thước (rộng x cao x sâu): 210x296x233mm
- Trọng lượng: 5.5kg

Loa Sub SE Audiotechnik M-A8 Se

Loa sub SE AudioTechnik M A8 SE hay còn gọi là loa siêu trầm, thuộc dòng loa sub cao cấp xuất xứ từ Đức. Loại loa này được thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ dòng column array M-A8 và được giảm bớt phần ampli khuếch đại của cột loa array phía trên. Chính vì thế loa SE Audiotechnik M-A8 Se thiết kế bên trong tối ưu hơn với một ampli class D công suất 800W. Cùng khả năng giải mã tín hiệu âm thanh số DSP 24bit/ 48kHz, M-A8 SE sử dụng 2 loa bass kích thước 12 inches với nam châm Neodymium từ lực cực mạnh cho hiệu suất cao khi sử dụng.

Loa Sub SE Audiotechnik M-A8 Se

Chỉ với 1 loa siêu trầm M-A8 SE có thể phục vụ phòng nghe lên đến 60m2 với khả năng lấp đầy phần trầm cho cả phòng nghe với tiếng bass sâu, chắc gọn và tinh tế.

M-A8 SE là loa subwoofer chủ động được tích hợp sẵn ampli công suất nên kết nối rất dễ dàng thuận tiện cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của SE Audiotechnik M-A8 Se:
- Kiểu thiết kế: Bandpass, cấu trúc V.
- Đáp tần: 40 Hz - 250 Hz (-6dB).
- Công suất đầu ra (RMS): 800 W.
- Mức nén âm thanh tối đa (SPL): 131 dB.
- Bộ xử lý tín hiệu: DSP, 48 kHz, 24 bits.
- Mạch bảo vệ: ngắn mạch, quá nhiệt.
- Woofer: 2 x 12 inch, nam châm Neodymium, 3 inch voice coil.
- Ampli gắn trong: Class D, nguồn Switching.
- Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 544 x 475 x 636 mm.
- Trọng lượng: 35.5 kg.

Công suất SE Audiotechnik M-F3 Amp

SE AudioTechnik MF3 AMP là dòng cục đẩy công suất 2 kênh chuyên dùng cho các mẫu loa AudioTechnik. Công suất mạnh mẽ là điểm không thể không nhắc tới của dòng cục đẩy này nhờ mạch khuếch đại Class D, đẩy MF3 có thể kéo công suất đạt tới 800W cho 1 kênh, 1600W cho 2 kênh. Sẵn sàng có thể thách bất kì đôi loa karaoke nào trên thị trường hiện nay.

Công suất SE Audiotechnik M-F3 Amp

Với kiểu dáng đẹp bắt mắt cùng công suất mạnh mẽ SE AudioTechnik MF3 AMP nhanh chóng trở thành tâm điểm cho mọi bộ dàn karaoke chuyên nghiệp. Với thiết kế với vẻ ngoài sang trọng nhờ chất liệu làm từ nhôm cao cấp chống rỉ sét và sáng mãi với thời gian. Trở thành điểm nhấn trong bộ dàn karaoke có thể bày trí cục đẩy công suất ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách, phòng karaoke, hội nghị,..

Thông số kỹ thuật của SE AudioTechnik MF3 AMP:
- Loại bộ khuếch đại công suất: Bộ khuếch đại Class D, SMPS.
- Công suất đầu ra (RMS): 800 W [(200 W + 200 W) × 2].
- Độ nhạy đầu vào: - 4 dBV.
- Xử lý tín hiệu: DSP, 48 kHz, 24 bit.
- Bảo vệ: Nhiều bộ hạn chế, ngắn mạch, quá nhiệt.
- Điều khiển: Công tắc Bật / Tắt, mức chính, công tắc đầy đủ / SAT, công tắc hủy phản hồi, núm hủy phản hồi, núm giá cao.
- Các chỉ số: Bật, báo hiệu, giới hạn, bảo vệ.
- Ngõ vào / Ngõ ra: Ngõ vào XLR / Ngõ ra XLR, ngõ ra loa Neutrik NL-4.
- Kích thước (W × H × D): 483 × 66 × 347 mm.
- Trọng lượng: 6,5 kg.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất của Phoenix trong thị trường âm thanh Việt Nam. Được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản, phần cứng tuyệt vời với sự chắc chắn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian. Các nút điều khiển xoay và các cổng kết nối ở mặt trước được bố trí một cách khoa học, hợp lý để vang số trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn đồng thời giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Sản phẩm này còn tích hợp đĩa hướng dẫn đi kèm để bạn có thể cài đặt cũng như sử dụng thuận tiện hơn.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 được thiết kế với chất lượng âm thanh tuyệt vời có độ bền cao, có khả năng tương thích với các dòng thiết bị khác cực tốt để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ karaoke cao cấp đến hội trường, sân khấu đến âm thanh đám cưới. Thiết bị có khả năng chống hú mic cực tốt, cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Hơn nữa, với khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc mạnh mẽ, rõ ràng từng tiết tấu và tiếng micro mềm mại, ngọt ngào hơn.

Thông số kỹ thuật của Phoenix K890:

- Thiết bị chống hú mic cực tốt
- 15 chế độ set up tùy chọn
- Input: Opt
- Output: 4 loa full, Sub, Center
- Bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Bộ Micro Phoenix PH - M910S

Micro Phoenix M910S là micro karaoke không dây cao cấp dành cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Bộ micro này có khả năng cảm biến gia tốc và độ nhạy rất cao giúp giọng hát trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn mà không lo bị vỡ tiếng hay đuối sức khi hát. Bên cạnh đó, khả năng thu tín hiệu của Micro Phoenix PH-M910S khá tốt với khoảng cách tối đa lên đến 300m và ổn định nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao. Người dùng vì vậy có thể thỏa mái di chuyển khi hát. Khả năng chống hú cực cao của Phoenix PH-M910S cho tín hiệu đều đặn khi hát.

Bộ Micro Phoenix PH - M910S

Micro Phoenix PH-M910S có dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp nó có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng khi hát. Âm thanh trung thực rõ ràng nhờ thiết kế theo công nghệ hiện đại. Màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động.

Một tính năng nổi trội nữa của Micro Phoenix PH-M910S còn nằm ở thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với các micro không dây hiện có trên thị trường. Nó lý tưởng để bạn có thể thỏa mái kéo dài cuộc vui và không phải lo lắng đến sự gián đoạn bởi việc hết pin của thiết bị.

Thông số kỹ thuật của  Phoenix PH - M910S:
- Tần số sóng mang: UHF 610MHz – 660MHz
- Ổn định tần số: ± 0.005%
- Độ nhạy: -107dbm
- Công suất âm thanh Trở kháng: 600 Ohm
- Tỷ lệ S / N: > 80dB (1kHz-A)
- Đáp ứng tần số: 40Hz ~ 18kHz
- điều chế chế độ: FM

Anh Đức Audio là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng với giá rẻ trên toàn quốc. Nếu bạn cần dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE01 để phục vụ âm thanh cho hội trường, sân khấu, đám cưới hay cho gia đình của mình vậy thì liên hệ chúng tôi ngay tại Anh Đức Audio (34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An) để được tư vấn về không gian bày trí cũng cách hỗ trợ chi phí phù hợp nhất. Ngoài ra, các khách hàng ở xa có thể gọi điện đến Holine: 0832.7777.71 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt trọn gói.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat
  • 2 Loa Sub SE Audiotechnik M-A8 Se
  • 1 Công suất SE Audiotechnik M-F3 Amp
  • 1 bộ Micro Phoenix M910S
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM