Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat | Black (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 120 Hz - 20 kHz
  • Công suất: 200W
  • Độ nhạy: 100dB
  • SPL tối đa: 123dB
  • Kích thước: 210 × 296 × 233 mm
  • Trọng lượng: 5,5 kg + 5,5 kg

Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat nằm trong dòng M-line của SE Audiotechnik. Được tích hợp các công nghệ tiên tiến và khả năng tái tạo âm thanh chân thực, M-F3 Sat là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giải trí như karaoke, nghe nhạc, hội họp, với âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ nhất.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số: 120 Hz - 20 kHz
  • Công suất: 200W
  • Độ nhạy: 100dB
  • SPL tối đa: 123dB
  • Kích thước: 210 × 296 × 233 mm
  • Trọng lượng: 5,5 kg + 5,5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Loa SE Audiotechnik M-F3 được chú trọng đến từng chi tiết thiết kế, mang đến sự tinh tế và hiện đại. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.0 x 29.6 x 23.3cm và nặng chỉ 5.5kg/loa, M-F3 dễ dàng tương thích với mọi không gian nội thất. 

Đặc biệt, với trang bị các điểm gắn, loa cho phép bạn treo tường hay đặt ở kệ sao cho phù hợp với không gian, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt.

SE Audiotechnik M-F3 Sat 5

Mặt trước của loa được trang bị lớp lưới chắc chắn, không chỉ giúp bảo vệ củ loa khỏi bụi bẩn và va đập mà còn tạo điểm nhấn về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, lưới còn giúp tản nhiệt và làm mát hệ thống trong quá trình hoạt động, đảm bảo hiệu suất âm thanh ổn định và bền bỉ.

Với màu sắc trang nhã và thiết kế tối giản, M-F3 hòa hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất từ hiện đại đến cổ điển. 

Âm thanh sống động

Loa SE Audiotechnik M-F3 SAT được trang bị một hệ thống loa mạnh mẽ để tái tạo âm thanh chất lượng cao. Với 8 loa con toàn dải có đường kính 7.1cm (2.8 inch) và 7 loa treble màng dome đường kính 2.54cm (1 inch),loa M-F3 SAT sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chi tiết.

SE Audiotechnik M-F3 Sat 4

Toàn bộ loa con được trang bị hệ thống nam châm Neodymium mạnh mẽ, tạo ra lực từ cực mạnh để cải thiện hiệu suất âm thanh. Kết hợp với thiết kế cẩn thận và công nghệ tiên tiến, loa SE Audiotechnik M-F3 SAT cho phép tái tạo âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và trung thực.

SE Audiotechnik M-F3 SAT mang đến âm thanh cân bằng trong dải tần số 120Hz - 20kHz. Dù bạn đang nghe nhạc, xem phim hay thưởng thức các chương trình giải trí, loa M-F3 SAT đều mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa SE Audiotechnik M-F3 SAT hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 200W bên trong một vóc dáng nhỏ gọn. Loa có thể tạo ra mức cường độ âm thanh SPL liên tục lên đến 123dB và SPL tối đa lên đến 128dB. Điều này đảm bảo người dùng sẽ được trải nghiệm một âm thanh sống động và ấn tượng.

M-F3_SAT-den

Với công suất mạnh mẽ như vậy, M-F3 SAT có khả năng thích ứng với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Cho dù đó là phòng hát karaoke, phòng hội nghị, nhà hàng, quán cafe hay bất kỳ không gian nào, loa đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu ca hát, nghe nhạc hay thuyết trình. Âm thanh từ loa được tái tạo chân thực, rõ ràng và sống động nhất, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Khả năng phối ghép linh hoạt

Với loa M-F3 SAT, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các thiết bị âm thanh khác để tạo thành một hệ thống karaoke hoàn chỉnh. Hãng đã tạo ra sự kết hợp lý tưởng với hệ thống âm thanh M-F3, bao gồm loa M-F3 SAT, M-F3 SUBM-F3 AMP, giúp bạn dễ dàng lựa chọn dàn karaoke phù hợp với mong muốn của mình.

Hệ thống âm thanh M-F3 với loa M-F3 SAT, M-F3 SUB và M-F3 AMP cung cấp hiệu suất vượt trội và âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc, ca hát một cách tuyệt vời và đáng nhớ.

Hệ Thống Karaoke SE Audiotechnik M-F3

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị trong hệ thống đảm bảo tính tương thích và sự hoạt động ổn định, mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động cho không gian karaoke của bạn.

Loa SE Audiotechnik M-F3 SAT là giải pháp âm thanh chuyên nghiệp và hoàn hảo cho hệ thống karaoke. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ và khả năng tái tạo âm thanh sống động, SE Audiotechnik M-F3 SAT sẽ là đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa cho dàn karaoke gia đình, quán cafe hay hội trường sân khấu thì đây sẽ là một sự lý tưởng, dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa SE Audiotechnik M-F3 Sat
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM