Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp SE Audiotechnik DKSE06 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200 W
  • Củ Bass loa Sub: 30cm
  • Tần số loa Sub: 42 - 250 Hz
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 400W/620W

Để giúp các khách hàng có thể sở hữu dàn âm thanh karaoke chất lượng, chuyên nghiệp nhất mà không cần mất thời gian đắn đo lựa chọn các thiết bị âm thanh kết hợp. Anh Đức Audio đã nghiên cứu và phối ghép thành công bộ dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE06 với mức giá cả phải chăng.

Hàng có sẵn
75.320.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200 W
  • Củ Bass loa Sub: 30cm
  • Tần số loa Sub: 42 - 250 Hz
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 400W/620W
Tổng quan sản phẩm

Dàn karaoke chuyên nghiệpSE Audiotechnik DKSE06 được kết hợp hoàn hảo giữa 2 nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng là SE AudioTechnik và Neko. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm tuyệt vời cộng gộp “sức mạnh” tạo nên một bộ âm thanh chuyên nghiệp chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu tại các quán karaoke, nhà hàng, quán cà phê ca nhạc.

Loa SE Audiotechnik IC 34

Loa SE Audiotechnik IC 34 là loa cột cài đặt bass-reflex, được trang bị với bốn trình điều khiển nam châm neodymium 3.5 với từ lực cực mạnh. Loa có công suất cực đại 800W cùng cường độ âm thanh tối đa SPL 129dB, cho âm thanh lớn phù hợp cho phòng hát có diện tích 20 đến 25 mét vuông.

DKSE06

Thùng loa SE Audiotechnik IC 34 được làm từ nhôm đúc nguyên khối cứng cáp, giúp loa hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau. Cùng với đó, loa sở hữu kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Nhờ đó, khi phối ghép loa IC34 này vào “bộ sưu tập” dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE06, loa sẽ làm cho vẻ đẹp dàn loa thăng hạng giá trị cao.

Tất cả các loa cột I-Line đều được trang bị đầu nối liên kết và đầu vào 4 chân Phoenix MSTB để kết nối nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, loa có công tắc 2 chiều tích hợp cho phép người dùng chọn giữa hai kênh tín hiệu. Cùng với độ khuếch đại công suất IA 202D và IA 402D đạt hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Loa SE Audiotechnik S-112i

Loa SE Audiotechnik S-112i là một thiết bị âm thanh đến từ thương hiệu Đức, sản phẩm được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế bên ngoài.

S- 112i thuộc kiểu thiết kế bass-reflex - dòng loa siêu trầm này cung cấp khả năng mở rộng tần số thấp cho loa cột I-Line cho âm thanh sạch sẽ và sáng rõ, chi tiết.

Ngoài ra, S 112i được tái tạo liền mạch nội dung tần số thấp để cung cấp cài đặt với phổ âm thanh đầy đủ cùng với khuếch đại Class-D và lọc DSP đảm bảo hiệu quả và độ mượt mà phù hợp sử dụng tại các quán bar, quán cà phê, phòng hội nghị.

DKSE06 13

Loa siêu trầm S 112i được trang bị bộ khuếch đại công suất 400W class-D với nguồn điện ở chế độ chuyển đổi cho trọng lượng tối thiểu và tính linh hoạt tối đa ở mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, bộ xử lý DSP 24bit / 48kHz cung cấp khả năng lọc tín hiệu và đảm bảo bảo vệ trình điều khiển tối đa.

Về thiết kế, loa SE Audiotechnik CV12i sở hữu vóc dáng mạnh mẽ, với kích thước ba chiều lần lượt là 35.5 x 50.6 x 49.6 cm với trọng lượng đạt 22kg tạo cho loa sự chắc chắn và cứng cáp.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, dày dặn, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong của loa khỏi các tác động xấu từ môi trường. Còn ở phía ngoài thùng Loa SE Audiotechnik CV12i được sơn một lớp sơn PU tránh bị trầy xước bám bẩn.

Ngoài ra, thùng loa còn được ứng dụng những công nghệ đặc biệt của hãng giúp làm giảm tối đa hiện tượng cộng hưởng âm thanh, từ đó giúp âm thanh không bị rè rung, kéo dài được tuổi thọ.

Micro Neko MK600

Micro Neko MK600 được phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE06 mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng. Bộ micro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và lắp đặt ở kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao với dải tần thu sóng rộng 640-690MHz. Micro cho phép nhận và phát dữ liệu trong phạm vi từ 80m - 120m. Với khoảng cách lý tưởng này, người chơi sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình ca hát, ngay cả trong không gian có nhiều vật cản.

neko mk600 12

Micro có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn. Các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm cũng được triệt tiêu triệt để, từ đó mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Đặc biệt, Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, tay micro sẽ tự động tắt nguồn sau 60s đặt xuống giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Đồng thời, khi ngưng sử dụng, micro cho phép khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 giữ nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng cho dàn DKSE06, mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke sống động và cuốn hút.

Về thiết kế, vang số Neko DK2000 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và thanh lịch, dễ dàng tương thích với nhiều không gian và không chiếm quá nhiều diện tích đặt.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc ngay trực tiếp trên thiết bị.

Thông qua các tính năng Effect được tích hợp, bạn có thể điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb một cách dễ dàng để có được âm thanh sống động, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm. Đồng thời, bạn có thể hát một cách nhẹ nhàng mà không bị hụt hơi.

Công Suất Wharfedale CPD1600

Cục đẩy công suất 2 kênh Wharfedale CPD1600 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE06 cung cấp khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ.

Công Suất Wharfedale CPD1600 sở hữu thiết kế bền bỉ, với khung amply bằng kim loại chắc chắn, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước bất cứ tác động nào của môi trường như va đập, trầy xước, bụi bẩn.

Wharfedale CPD1600 20

Để người dùng dễ dàng điều chỉnh, CPD1600 đã trang bị bảng điều khiển rõ ràng, cho phép bạn chỉnh các mức âm thanh khác nhau. Mặt trước được lắp tấm lưới tản nhiệt bằng vỏ thép không gỉ, giúp giữ cho amply luôn hoạt động ổn định, không bị nóng / cháy - ngay cả khi hoạt động ở công suất cao trong thời gian dài.

Công Suất Wharfedale CPD1600 có thể làm việc ở chế độ Stereo, Bridged và Parallel. Ở chế độ Stereo, CPD1600 hoạt động với công suất 400W/CH tại 8 Ohms và 620W/CH tại 4 Ohms, cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ.

Dàn karaoke chuyên nghiệp SE Audiotechnik DKSE06 là sự lựa chọn lý tưởng, phục vụ âm thanh cho hội trường, sân khấu, hay phòng karaoke chuyên nghiệp. Với công suất mạnh mẽ và âm nhạc sống động, DKSE06 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa SE Audiotechnik IC-34
  • 2 SE Audiotechnik S112I
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Wharfedale CPD1600
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM