Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Wifi + Bluetooth
  • Màu sắc: RGBIC + Warm White
  • Độ sáng: 1500 lumens
  • Công suất: 30W
  • Đầu ra: 24V/1.5A

Govee cho ra đời đèn led dạng để sàn Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076. Sở hữu hàng triệu màu và chế độ cảnh động, đèn Led sẽ cho ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ, sống động và đưa bạn đắm chìm vào thế giới màu sắc của riêng mình.

Liên hệ
6.240.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Wifi + Bluetooth
  • Màu sắc: RGBIC + Warm White
  • Độ sáng: 1500 lumens
  • Công suất: 30W
  • Đầu ra: 24V/1.5A
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ màu RGBIC

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 sử dụng công nghệ màu RGBIC cung cấp lên đến 16 triệu màu và 56 chế độ cảnh động. Bạn có thể chọn nhiều màu cùng lúc. thay đổi hiệu ứng và tùy chỉnh từng phân đoạn màu để phù hợp với không gian bữa tiệc, đắm chìm theo những trò chơi, cảnh phim sống động.

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 4

Đồng bộ với âm nhạc

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 cho khả năng đồng bộ với âm nhạc. Thông qua micro được tích hợp, đèn led sẽ cảm nhận được âm thanh và nhảy múa theo giai điệu của bài hát. Khi âm nhạc thay đổi, màu sắc và độ sáng của đèn cũng sẽ thay đổi cùng, đưa bạn vào thế giới giải trí cực kỳ sống động.

Ngoài ra, thông qua app Govee Home, bạn có thể bật/tắt chế độ Music Mode để đồng bộ âm thanh và ánh sáng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 2

Tính năng hẹn giờ bật/tắt đèn

App Govee Home cung cấp cho bạn chức năng bật/tắt và điều chỉnh độ sáng theo lập trình sẵn và ghi nhớ vào bộ nhớ riêng của đèn. Đồng thời, bạn có thể cài đặt hẹn giờ bật/tắt đèn theo mong muốn của mình một cách tiện lợi.

Thay đổi màu đơn sắc

Chip RGBIC của Govee sẽ cho phép bạn chuyển ánh sáng đơn sắc từ ánh sáng trắng ấm 3300K sang ánh sáng lạnh 4300K, cho không gian trở nên vui tươi và phù hợp với nhu cầu, tâm trạng của bạn hơn.

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 1

Chức năng Dimming

Với chức năng Dimming, bạn cũng có thể làm mờ đèn từ 1% lên 100% thông qua app Govee Home hoặc thông qua điều khiển bằng giọng nói Alexa, trợ lý Google.

Điều khiển dễ dàng

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Alexa và trợ lý Google. Chỉ với một lệnh thoại đơn giản, bạn có thể điều chỉnh màu sắc đèn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 3

Ngoài ra, ứng dụng Govee Home cũng cung cấp nhiều chức năng cho phép bạn bật/tắt, điều chỉnh độ sáng, màu sắc, hiệu ứng đèn theo mong muốn của mình.

Thiết kế hiện đại

Là một trong những mẫu đèn sàn đến từ Govee, Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 được trang bị thiết kế bền bỉ, nhỏ gọn và hiện đại. Thiết bị phù hợp với những không gian sang trọng và sẽ mang đến cho căn phòng bạn một nét đặc sắc riêng biệt.

Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076 5

Bạn có thể sử dụng đèn để trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng chơi game, livestream hoặc trong các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Corner Floor Lamp H6076
SẢN PHẨM ĐÃ XEM