Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBICWW
  • Độ sáng: 1500 lumens
  • Thiết kế trang nhã
  • 64 hiệu ứng ánh sáng quyến rũ
  • Đồng bộ cùng âm nhạc ‘
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant

Govee cho ra đời hệ thống đèn Led đặt sàn dạng trụ đứng Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072. Sở hữu thiết kế thanh lịch, cùng ánh sáng rực rỡ và sống động, H6072 sẽ cho bạn đắm chìm vào thế giới màu sắc rực rỡ trong chính ngôi nhà của mình.

Liên hệ
5.616.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBICWW
  • Độ sáng: 1500 lumens
  • Thiết kế trang nhã
  • 64 hiệu ứng ánh sáng quyến rũ
  • Đồng bộ cùng âm nhạc ‘
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ RGBICWW hiện đại

Đèn led sử dụng công nghệ RGBICWW tiên tiến, cung cấp hơn 16 triệu màu, với 2200 nghìn - 6500 nghìn màu trắng ấm/lạnh và có độ sáng 1500 lumen. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc để thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 2

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 sẽ cung cấp ánh sáng đa sắc màu và khuếch tán đều khắp không gian phòng. Nhờ đó, không khí các buổi tiệc, trận game,,... trở nên sống động, kịch tính hơn.

Cung cấp hơn 64 hiệu ứng ánh sáng

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 cung cấp hơn 64 hiệu ứng ánh sáng phù hợp với từng chủ đề, mục đích như chơi game, xem phim, party, ngày lễ hay thư giãn... Bạn có thể thay đổi hiệu ứng chuyển động và biến đổi không gian của mình ngay lập tức chỉ với một lần chạm.

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 3

Chế độ DIY

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 cho phép bạn tự tay tạo nên những hiệu ứng màu cho riêng mình và có thể chia sẻ ý tưởng màu sắc của mình với cộng đồng thông qua app Govee Home. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều cảm hứng để sáng tạo màu sắc cho ngôi nhà của mình.

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 4

Đồng bộ hóa âm nhạc

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 được trang bị micro có khả năng nghe âm thanh và cho màu sắc nhảy múa theo giai điệu của bài hát. Với 6 chế độ âm nhạc, bạn có thể lựa chọn để thưởng thức. Khi bật đèn lên, ánh sáng đèn và âm nhạc sẽ đồng điệu cùng nhau, tạo nên một không gian giải trí chuyên nghiệp, sống động.

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 5

Điều khiển bằng giọng nói

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh qua Alexa và trợ lý google khi kết nối Wifi. Chỉ với một câu lệnh thoại đơn giản, bạn có thể thay đổi màu sắc, hiệu ứng của đèn sàn theo ý muốn của mình.

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 1

Thiết kế hiện đại

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 là đèn led để sàn dạng trụ đứng. Với kích thước gọn gàng chỉ 145 x 13.7cm giúp bạn dễ dàng bố trí trong không gian phòng của mình. Vỏ ngoài của đèn được hoàn thiện bằng nhôm satin giúp bảo vệ đèn tối đa và luôn hoạt động bền bỉ.

Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 6

Với khả năng trình diễn ánh sáng tuyệt vời, Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rực rỡ, sống động trong chính ngôi nhà của mình. Bạn có thể sử dụng đèn trong các buổi tiệc, xem phim, nghe nhạc, livestream hoặc đơn giản là để thư giãn, chụp hình,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Lyra RGBICWW Corner Floor Lamp H6072
SẢN PHẨM ĐÃ XEM