Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ RGBIC
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
  • Chiều dài: 10m

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C là đèn Led dạng dây thường được sử dụng trong các bữa tiệc hoặc trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn. Bạn sẽ dễ dàng cài đặt và điều khiển hệ thống đèn chỉ với một nút bấm để có thể chìm vào thế giới đa màu sắc.

Liên hệ
3.744.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ RGBIC
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
  • Chiều dài: 10m
Tổng quan sản phẩm

Hiệu ứng RGBIC

Không giống như RGB chỉ cho hiển thị màu đơn sắc, đèn Led RGBIC sẽ cho hiển thị đa dạng màu sắc phân đoạn trên một đường thẳng tuyệt đẹp. Những dải đèn LED thông minh sẽ tạo nên một không gian ánh sáng đầy màu sắc cho ngôi nhà của bạn.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 3

Màu sắc ở từng phân đoạn cung cấp cho bạn vô số tùy chọn thiết kế. Với các hiệu ứng ấn tượng và màu sắc sống động, đèn Led cho khả năng trình diễn ánh sáng tuyệt vời.

Chức năng DIY

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C được trang bị chức năng DIY. Bạn có thể tùy chọn ánh sáng khác nhau và chia sẻ đèn Led đổi màu của mình lên app để tìm thấy nhiều cảm hứng hơn trong Govee Light Studio.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 1

Đồng bộ hóa âm nhạc

Đèn Led Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C được trang bị tính năng đồng bộ hóa âm nhạc. Micro được tích hợp trong hộp điều khiển có thể nghe âm nhạc để cho màu sắc nhảy múa theo giai điệu hoàn hảo.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 4

Với 4 chế độ âm nhạc tùy chọn bao gồm: Năng lượng, Nhịp điệu, Quang phổ, Lăn. Bạn có thể chọn chế độ phù hợp để có âm nhạc và ánh sáng sống động cho bữa tiệc của mình trở nên ấn tượng và tràn đầy năng lượng hơn.

Điều khiển thông minh

Đèn Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C tương thích với Alexa và Trợ lý Google, cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói một cách thông minh và tiện lợi. Chỉ cần một câu lệnh thoại đơn giản, bạn đã có thể thay đổi thế giới ánh sáng theo mong muốn của mình.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 2

Ngoài ra, với ứng dụng Govee Home, bạn có thể kiểm soát ánh sáng và thay đổi màu sắc trong từng phân đoạn theo sở thích của mình. Ứng dụng cung cấp hơn 64 chế độ cảnh chiếu sáng, cho phép bạn lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Được bảo vệ an toàn

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C được trang bị lớp phủ bảo vệ có độ bền cao, giúp bảo vệ dải đèn khỏi bụi bẩn, ẩm nước, va đập. Đồng thời, chúng sẽ cho hiển thị ánh sáng rõ ràng và rực rỡ hơn.

Có thể thấy, hệ thống đèn Led Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C sở hữu nhiều ưu điểm về màu sắc, hiệu ứng. Chúng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên đa màu rực rỡ, sống động và tạo nên không khí xem phim, nghe nhạc, chơi game, livestream cực kỳ thú vị.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM