Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ RGBIC
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
  • Chiều dài: 5m

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A là đèn led đổi màu thông minh dùng công nghệ Patent của hãng. Đi kèm với những hiệu ứng rực rỡ, màu sắc của đèn led còn có thể thay đổi theo nhạc nền, mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí đỉnh cao trong chính ngôi nhà của mình.

Liên hệ
2.496.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ RGBIC
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
  • Chiều dài: 5m
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ RGBIC thông minh

Thay vì sử dụng đèn RGB, Govee được trang bị hiệu ứng RGBIC cho phép hiển thị màu sắc phân đoạn trên một đường thẳng tuyệt vời, tạo nên ánh sáng đa sắc màu độc đáo cho căn phòng của bạn.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 3

Đồng thời, bạn có thể điều khiển màu sắc, thay đổi độ sáng cho từng đoạn led để tạo nên không gian xem phim, nghe nhạc hoặc thư giãn trong ngôi nhà của mình.

Chức năng DIY

Chức năng DIY cho phép bạn tùy chỉnh ánh sáng, sau đó chia sẻ lên đèn LED đổi màu của mình thông qua Govee Home App. Bạn sẽ tìm thấy nhiều cảm hứng sáng tạo hơn trong Govee Light Studio.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 1

Chế độ âm nhạc nâng cao

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A được tích hợp micro trong hộp điều khiển, cho phép đồng bộ nhạc yêu thích của bạn để có màu sắc nhảy múa theo nhịp điệu của bài hát. Chúng sẽ đưa bạn vào thế giới trò chơi, xem phim nghe nhạc sống động.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 4

Micro có thể cảm nhận âm thanh xung quanh và thay đổi màu sắc, ánh sáng theo âm nhạc. Với 4 chế độ âm thanh: Năng lượng, Nhịp điệu, Quang phổ và Lăn. Bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp và có được trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Điều khiển dễ dàng

Bạn có thể điều khiển đèn led Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A thông qua ứng dụng Govee Home. Với thư viện hơn 64 chế độ màu khác nhau và 16 triệu màu sắc theo âm thanh, bạn có thể điều chỉnh bật tắt chế độ music mode, thay đổi màu sắc, độ sáng một cách dễ dàng.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A 2

Hệ thống đèn led Govee RGBIC còn tương thích với điều khiển bằng giọng nói thông minh Alexa và trợ lý Google thông qua hệ thống wifi. Chúng sẽ cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng thông qua câu lệnh đơn giản, thế giới màu sắc sinh động của bạn được chuyển đổi mượt mà.

Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A được ứng dụng rộng rãi trong các buổi tiệc, đám cưới, năm mới,... Với màu sắc năng động, có độ bền cao và được trang bị các hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, hệ thống đèn led H619A sẽ mang đến không gian nghệ thuật ấn tượng, độc đáo.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC LED Strip Lights With Protective Coating H619A
SẢN PHẨM ĐÃ XEM