Govee RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ: RGBIC
  • Điều khiển màu sắc của từng đoạn đèn led như ý của bạn
  • Tích hợp 64 chế độ màu sắc khác nhau
  • Chiều dài: 5m
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box

Govee cho ra đời hệ thống đèn led thông minh RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143. Được trang bị những công nghệ ánh sáng hiện đại, H6143 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một hình ảnh sống động và rực rỡ, đốt cháy mọi giác quan.

Liên hệ
2.496.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ: RGBIC
  • Điều khiển màu sắc của từng đoạn đèn led như ý của bạn
  • Tích hợp 64 chế độ màu sắc khác nhau
  • Chiều dài: 5m
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
Tổng quan sản phẩm

Đồng bộ với âm nhạc

Govee RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143 được trang bị 4 chế độ âm nhạc động, cho phép đồng bộ hóa bất kỳ loại nhạc nào với đèn nhờ micro tích hợp có độ nhạy cao. Bạn sẽ đắm chìm vào thế giới mà âm nhạc và màu sắc yêu thích của bạn hòa quyện cùng nhau.

Govee RGBIC Wifi Bluetooth LED Strip Lights H6143 4

Chế độ DIY

Đèn led RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143 cung cấp 16 triệu màu để tạo ra ánh sáng màu độc đáo. Bạn có thể lựa chọn màu yêu thích để trang trí cho ngôi nhà của mình, tạo nên không gian phòng rực rỡ và có chất riêng.

Govee RGBIC Wifi Bluetooth LED Strip Lights H6143 2

Với 64 chế độ màn hình, Govee RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143 tạo nên các hiệu ứng ánh sáng sống động cho không gian nhà bạn. Chế độ DIY được tích hợp ở ứng dụng Govee Home sẽ cho phép bạn tùy chỉnh các chế độ cảnh của riêng bạn.

Điều khiển dễ dàng

Đèn led RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143 được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, bởi đèn tương thích với Alexa và trợ lý Google thông qua kết nối Wifi. Chỉ bằng một câu lệnh đơn giản, bạn có thể thay đổi màu sắc, độ sáng/mờ của đèn.

Govee RGBIC Wifi Bluetooth LED Strip Lights H6143 1

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển dựa trên ứng dụng Govee Home với các chức năng như chế độ chụp cảnh, hẹn giờ bật/tắt tự động,...

Đi kèm với đó là hộp điều khiển đơn giản, cung cấp 3 nút để bật tắt, thay đổi màu và điều chỉnh độ sáng, cho phép bạn điều chỉnh đèn nhanh chóng.

Chức năng hẹn giờ hiện đại

Đèn led RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143 cung cấp chức năng hẹn giờ bật/tắt đèn theo thời gian cài trước. Bạn chỉ cần đặt lịch thông qua ứng dụng Govee Home, đèn sẽ tự động bật/tắt như mong muốn của bạn.

Govee RGBIC Wifi Bluetooth LED Strip Lights H6143 3

Đa dạng ứng dụng

Đèn led dây RGBIC Wi-Fi+Bluetooth LED Strip Lights H6143 được lựa chọn sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng để trang trí trong các bữa tiệc, đám cưới, noel, năm mới,... tạo nên không gian rực rỡ và sang trọng.

Govee RGBIC Wifi Bluetooth LED Strip Lights H6143 5

Bạn cũng có thể lắp đèn trong phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách để tận hưởng sự thoải mái, thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Wi-Fi Bluetooth LED Strip Lights H6143
SẢN PHẨM ĐÃ XEM